Chương581: Kiếm thế kỳ hoa !

2.2K 71 2
                                    

   Cung chủ rút kiếm, từng bước một tiến lên.

Giờ phút này, chỉ có đại chiến !

"Cửu cô cô, Thủy Quy tiền bối, mời các ngài trợ giúp ta một tay!"

Vân Khê lời nói vừa dứt, Cửu cô cô cùng Thủy Quy cự thú đồng thời xuất hiện ở trước mặt các cao thủ, huyền khí bao phủ chung quanh rõ ràng chấn động vài cái.

Tông chủ quan sát đến Cửu Vĩ Hồ, nháy mắt cặp mắt phóng đại, hai mắt tỏa ánh sáng, đối Cung chủ nói: "Ngươi cứ việc chuyên tâm đối phó Vân Khê, Cửu Vĩ Hồ do bổn tọa đến đối phó, người khác hợp lực đối phó Thủy Quy cự thú!"

"Dạ, Tông chủ!" Ngoài Lan trưởng lão, các cao thủ cùng kêu lên đáp.

Lan trưởng lão không có cách gì ngăn cản trận chém giết này, nhưng bà cũng không muốn bị cuốn vào trong đó, dưới chân không tự giác lui đến một bên, yên lặng xem cuộc chiến.

Cửu cô cô cao ngạo ngẩng đầu, từ trên cao nhìn xuống dưới, nhìn xuống Tông chủ. Đôi mắt của nó híp lại, lâm vào trạng thái trầm tư: "Hình như trước kia ta đã gặp qua ngươi, ngươi thường xuyên xuất hiện bên người chủ nhân của ta, có phải không?"

Ánh mắt Tông chủ trốn tránh, nhìn chăm chú Cửu cô cô, âm thanh lạnh lùng nói: "Đúng thế thì thế nào?"

Cửu cô cô tiếp tục nhớ lại trước kia nói: "Ta nhớ rõ bên người chủ nhân, trừ ngươi ra, hình như còn có một nam nhân."

Khi Cửu cô cô nói đến chữ "Nam nhân" , đôi tay Tông chủ siết chặt, lộ ra vẻ mặt khác thường, giọng nói cũng đột nhiên trở nên bén nhọn: "Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?"

"Ngươi khẩn trương như vậy làm cái gì? Ta chỉ là có chút việc không có nhớ ra, muốn từ ngươi xác minh một chút đoạn trí nhớ của ta, có chính xác hay không." Cửu cô cô ánh mắt trống rỗng, nhìn thấy Tông chủ đột nhiên khẩn trương, trong lòng nghi hoặc càng lúc càng lớn, "Vậy nam nhân kia đến tột cùng là ai? Hắn với chủ nhân của ta có quan hệ gì?"

Tông chủ hô hấp bắt đầu trở nên hỗn loạn, bộ mặt của bà ta càng ngày càng dữ tợn, không biết nhớ lại chuyện gì thống khổ, bà ta phẫn nộ rít gào kêu lên: "Ngươi câm miệng cho ta! Bổn tọa không muốn nghe ngươi nhắc tới bất luận kẻ nào nữa!"

"Cửu Vĩ Hồ, ngươi nhất định là thú sủng của Vân tộc ta, hiện tại bổn tọa cho ngươi một cơ hội quy hàng. Ngươi hoặc là quy hàng bổn tọa, hoặc là nhận lấy cái chết, ngươi chỉ được chọn một trong hai!" Tông chủ trên thân sát khí lộ ra.

"Quy hàng? Ta A Cửu cho tới bây giờ không biết hai chữ quy hàng!" Cửu cô cô nổi giận tính khí cũng nóng vội hơn, nó giành trước một bước, hăng hái đánh về phía Tông chủ.

Cuộc chiến hết sức căng thẳng.

Cung chủ cùng các cao thủ Vân tộc cũng nhanh chóng gia nhập chiến đấu.

Cửu cô cô cùng Thủy Quy cự thú lập tức đã bị Tông chủ cùng các cao thủ vây quanh, khiến cho Vân Khê cùng chúng nó tách xa, chỉ có thể một mình tác chiến.

Cung chủ căng mắt nhìn chằm chằm Vân Khê, cười lạnh liên tục: "Vân Khê, hiện tại ai cũng không thể nào cứu được ngươi, chịu chết đi!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ