Q.5 - Chương 143: Mỹ Nhân Kế Của Huynh Đệ Mục Thần
Kiến Phi huynh, các ngươi thấy thế nào?"
"Kiến Phi huynh" trong miệng Bạch Dực Thăng chính là Đảo chủ Bạch Sa đảo ngày xưa, cũng chính là tổ phụ trên danh nghĩa của Bạch Sở Mục. Chỉ thấy hắn chân mày nhăn lại, không biết đang suy tư cái gì. Nghe được thanh âm gia chủ, hắn ngẩng đầu, chần chờ nói: "Gia chủ, các ngươi nhắc tới Lăng Thiên Cung cùng với Tôn chủ của bọn họ, hình như đều đến từ Ngạo Thiên đại lục, chỉ là không có nghĩ đến thời gian ngắn ngủn, Lăng Thiên Cung đã phát triển cực nhanh như thế."
Mọi người đang ngồi rối rít im lặng, quay đầu nhìn về phía hắn, Bạch Dực Thăng nghe vậy mừng rỡ: "Như thế nói đến, các ngươi rất hiểu biết về Lăng Thiên Cung?"
"Đâu chỉ hiểu rõ? Nhi tử Sở Mục của Vinh Thắng nghe nói vẫn theo chân bọn họ ở chung một chỗ, cùng đệ đệ Tôn chủ Lăng Thiên Cung có giao tình rất sâu." Văn trưởng lão cắt lời, ban đầu thời điểm ở Ngạo Thiên đại lục, hắn bị thua thiệt trong tay Long Thiên Tuyệt. Còn bị hắn thu vào Vu khí nhốt lại mấy ngày, cuối cùng vẫn là người ở Bạch Sa đảo ra mặt mới đưa hắn và chuộc Vu khí trở lại. Cũng bởi vì chuyện này, hắn vẫn không ngẩng đầu lên được với các cao thủ ở Bạch Sa đảo. Hiện tại vừa nghe đến ba chữ Lăng Thiên Cung, trong lòng hắn hận đến ngứa ngáy.
Bị hắn nhắc tên, Bạch Vinh Thắng lẳng lặng hơi ngẩng đầu, ánh mắt mê muội, cái gì cũng không nói.
Bạch Kiến Phi nhìn nhi tử Bạch Vinh Thắng một cái, cúi đầu hừ lạnh một tiếng, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép. Quay đầu đối diện Thành chủ: "Gia chủ, khuyển tử là phụ thân Sở Mục, tại hạ đề nghị trước hết để cho khuyển tử đi gặp Sở Mục một lần. Cùng hắn dò thăm một chút tình hình cụ thể ở Lăng Thiên Cung, chờ hết thảy dò thăm rõ ràng, chúng ta tuỳ thời cơ làm việc."
"Phụ thân!" Bạch Vinh Thắng bị làm khó nhíu mày.
Bạch Kiến Phi không để cho hắn bất kỳ cơ hội cự tuyệt cùng lùi bước, lạnh lùng nói: "Vinh Thắng, ngươi là con cháu của Bạch gia ta, hẳn là mọi chuyện đều phải nghĩ đến ích lợi của Bạch gia. Hiện tại Bạch gia cần ngươi, ngươi hẳn là bỏ qua hết thảy ích kỷ cá nhân, toàn lực ứng phó!"
Hắn muốn cho nhi tử tìm kiếm cơ hội lập công, như thế Bạch Gia bọn họ có thể yên ổn sống ở nơi này.
Bạch Dực Thăng giả dối nhìn Bạch Vinh Thắng, cười đến ôn hòa : "Ngươi nếu là có thể thuyết phục lệnh lang cho Bạch gia xuất lực, lão phu chẳng những có đối xử tử tế các ngươi như người một nhà, còn có thể đem cháu gái thương yêu nhất của lão phu gả cho hắn, kể từ đó, chúng ta coi như là chân chính thân càng thêm thân."
Mặc dù hai nhà cũng là hậu nhân của Bạch gia, nhưng huyết mạch cũng là cách cách xa vạn dặm. Cho nên mặc dù người Bạch Sa đảo thuần phục Bạch gia, người ta cũng chỉ xem bọn hắn là người ngoài, nhưng nhưng nếu hai nhà kết hôn, đó chính là chân chính người một nhà.
Các cao thủ Bạch Sa đảo nghe vậy, mừng rỡ trong lòng.
Cũng không đợi Bạch Vinh Thắng đáp ứng, Bạch Kiến Phi ôm quyền đáp: "Đa tạ ý tốt của gia chủ, bọn ta nhất định toàn lực ứng phó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...