Q.5 - Chương 25: Cuộc Đời Này Không Phải Là Nàng Không Lấy
Beta: Tiểu Mộng"Vòng tay Bích Thủy Thiên Tâm? Thật sự là vòng tay Bích Thủy Thiên Tâm?!"
"Đồn rằng chỉ có cô nương được vòng tay Bích Thủy Thiên Tâm tuyển định, mới có khả năng vì Long gia sinh hạ con nối dòng huyết mạch thuần khiết nhất, mặc dù lời tiên đoán này không có thực hiện ở trên người mấy đời chủ mẫu trước, nhưng con nối dòng các nàng sinh hạ thiên phú kinh người, là kiệt xuất anh tài của Long gia."
"Chẳng lẽ vòng tay Bích Thủy Thiên Tâm thật đã chọn nàng, trở thành chủ mẫu đời sau Long gia?"
"Năm đó Đại phu nhân cũng là bởi vì được vòng tay Bích Thủy Thiên Tâm tuyển định, cho nên mới có thể ở Long gia có thân phận địa vị cực cao, được người người tôn kính và kính yêu, không nghĩ tới sau Đại phu nhân, lại xuất hiện một cô nương được vòng tay Bích Thủy Thiên Tâm tuyển định ."
". . . . . ."
Mọi người xôn xao, chuyện này phát sinh quá mức đột nhiên, ngoài dự liệu của bọn họ.
Nhị gia gắt gao ngó chừng vòng ngọc trên tay Vân Khê, hai con ngươi lồi ra như sắp rớt. Làm sao có thể? Vòng tay Bích Thủy Thiên Tâm sao lại lựa chọn nàng ta? Tin đồn chỉ có cô gái được vòng tay Bích Thủy Thiên Tâm tuyển định mới có khả năng vì Long gia sinh hạ con nối dòng huyết mạch thuần khiết nhất. Hiện nay, lời tiên đoán này đã thực hiện trên người đại tẩu, vì Long gia liên tục sinh hạ hai con nối dòng huyết mạch thuần khiết. Hiện tại vòng tay Bích Thủy Thiên Tâm lại chọn nữ tử này, như vậy đời sau bọn họ... Hắn không thể tin được, cũng không dám tưởng tượng, đây là đả kích quá nặng nề với hắn. Chẳng lẽ hắn thật chạy không thoát vận mệnh thứ xuất, bất kể hắn cố gắng như thế nào đều không thể bằng được thiên phú và vận tốt trời cao sở ban cho dòng chính? Hắn mười mấy năm qua, không ngừng cưới vợ sinh con, vì hy vọng có thể sinh hạ một đứa con nối dòng có huyết mạch Long gia thuần khiết, đánh vỡ lời tiên đoán này và số mệnh bao phủ, nhưng cuối cùng hắn vẫn bại trước số mệnh. Con đàn cháu đống thì sao chứ, chẳng có nổi một đứa có huyết mạch thuần khiết, vận mệnh sao mà bất công? Hắn giận đến nôn ra máu, cổ họng nếm đến ngọt tinh, bị hắn nuốt trở vào. Được lắm! Các ngươi muốn lên đài tỷ võ sao, ngày mai sẽ làm cho tất cả các ngươi chết ở dưới kiếm của ta, không cho các ngươi cơ hội tẩu thoát nữa. Nhị gia đáy mắt sát khí cuồn cuộn.
Gia chủ thấy được một màn này, từ trước đến giờ trầm ổn, cũng không khỏi không kích động. Cô nương có thể được vòng tay Bích Thủy Thiên Tâm tuyển định, ngàn dặm mới tìm được một, cũng không phải là dễ dàng như vậy đụng phải, ai có thể nghĩ đến Long Thiên Tuyệt lại chọn đúng người do vòng tay Bích Thủy Thiên Tâm tuyển định, chẳng lẽ đây là ý trời? Gia chủ lần nữa đánh giá cả người Vân Khê từ trên xuống dưới một phen. Bàn về xinh đẹp, là người nghiêng nước nghiêng thành, sợ là vạn dặm cũng khó kiếm; bàn về thiên phú, mặc dù không có thấy thực lực chân chánh, nhưng từ hơi thở mạnh yếu để phán đoán, Huyền giai nàng đã bước vào Huyền Hoàng chi cảnh, như thế thiên phú, đã không thể dùng ngôn ngữ bình luận; bàn về phẩm hạnh, nàng yêu ghét rõ ràng, trọng tình trọng nghĩa, cùng phu quân kề vai chiến đấu, cùng chung tiến lui, kể hết cả Long gia, chỉ sợ cũng tìm không ra như vậy một vị nữ tử quyết đoán như vậy. Ông càng xem Vân Khê, càng thấy vừa mắt, cô nương như vậy mới có thể xứng chủ mẫu Long gia. Có lẽ, đây chính là ý trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
De TodoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...