Chương525: Cơ quan thứ ba

2.2K 72 3
                                    

Q.5 - Chương 136: Cơ Quan Thứ Ba

"Nơi này sao?"Vân Trung Thịnh ngồi xổm, trên mặt đất đào bới một trận, môi lộ ra nụ cười, "Không tệ! Đất nơi này tương đối tơi, hẳn là do rễ của linh thụ không ngừng sinh trưởng phá tan lực cản địa tầng, khiến cho địa tầng bị phá hư, thay đổi địa chất. Xem ra nơi này vô cùng có khả năng là gốc linh thụ."

"Vậy thì đào nhanh lên một chút! Nhớ đừng làm hỏng rễ cây, cẩn thận một chút!"Tiểu bằng hữu không quên nói ra yêu cầu

Ánh mắt Tiểu Mặc lóe lên, bắt đầu ý đồ với linh thụ, nếu có thể đem linh thụ dời đến trồng ở Ngọa Long cư, như vậy Ngọa Long cư chính là Cấm Cung thứ hai rồi.

Wow, kiếm thật lời a!

Trong nội tâm kích động vạn phần, trên mặt ra vẻ thâm trầm.

Ngây thơ đan xen cùng bình tĩnh thâm trầm khiến cho cả người bé tỏa sáng chói mắt.

Vân Trung Thịnh bất đắc dĩ cười khổ, hắn lại luân lạc tới nước bị một hài tử sai sử, nhưng lại vẫn cam tâm tình nguyện.

Bên ngoài cửa Cấm Cung, Vân Bác Viễn vội vàng tới, hung hăng níu chặt cổ áo thủ vệ, trợn mắt nói

"Mau mở cửa Cấm Cung ra!"

"Không được! Cung chủ ra lệnh, ai cũng không thể làm trái!" Thủ vệ mặt không chút thay đổi, đối mặt với uy hiếp của Vân Bác Viễn, nàng không sợ hãi chút nào, "Mới vừa thuộc hạ đã mở ra cơ quan thứ nhất, vạn mũi tên bắn một lượt, đoán chừng lúc này người ở bên trong cũng bị bắn thành con nhím."

"Ngươi nói cái gì?"Vân Bác Viễn trước mắt một trận choáng váng, lảo đảo muốn ngã, hắn mãnh liệt lắc đầu, "Không thể nào! Thịnh Nhi không có việc gì ! Ngươi nhanh mở cửa ra cho ta! Nếu không ta giết ngươi!"

Thủ vệ bất vi sở động, lạnh như băng nói: "Không có lệnh của cung chủ, người giết thuộc hạ, thuộc hạ cũng sẽ không mở cửa!"

"Ngươi cho là ta không dám giết ngươi?"Trường kiếm rút khỏi vỏ, sát ý mãnh liệt, gác ở trên cổ thủ vệ, Vân Bác Viễn mất đi lãnh tình cùng trang nhã trong ngày thường, hai mắt đỏ ngầu như muốn ăn thịt người.

Kiếm cắt trên da thịt của thủ vệ, rỉ ra tia máu, nàng thanh âm khàn khàn, tiếp tục cùng hắn giằng co: "Không có lệnh của cung chủ, thuộc hạ là tuyệt đối sẽ không mở cửa!"

"Tốt, ta sẽ giết ngươi!"Vân Bác Viễn khí Cực, kiếm khẽ đưa qua, mắt thấy sẽ cắt vỡ động mạch đối phương, lúc này đột nhiên tới một trận kình phong, quét đi kiếm của hắn, tiếp theo người hắn vội vàng thối lui mấy bước.

Hắn quay đầu lại, thấy cung chủ tới.

Vân Bác Viễn nhất thời sửng sốt, quên mất phản ứng.

Cung chủ trên mặt mơ hồ có một tầng sa mỏng, chỉ lộ ra ánh mắt âm tình bất định, nhìn chăm chú Vân Bác Viễn: "Vân Bác Viễn, ngươi còn để bổn tọa vào mắt không?"

"Cung chủ, Thịnh Nhi còn đang bên trong......"Vân Bác Viễn rưng rưng huyết lệ.

Cung chủ híp mắt, tầm mắt xẹt qua hắn, hỏi thủ vệ nói: "Tình huống bên trong thế nào?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ