Chương478: Hoà thượng tiểu chính thái

2.4K 73 0
                                    

Q.5 - Chương 89: Hòa Thượng Tiểu Chính Thái

Vân Khê khẽ hí mắt, không có mở miệng cự tuyệt bọn họ, Vân tộc đối với nàng mà nói, tóm lại là một khối tâm bệnh, nàng cần phải cẩn thận xử lý.

Bỗng nhiên nhớ tới cô gái trẻ tuổi từng nhắc tới Hồng Liên đại nhân đang tiếp đãi khách nhân Tây Phương, khách nhân Tây Phương . . . . . . Nàng tràn ngập tò mò.

"Ba vị sư phụ, ta lúc trước cùng Hồng Liên đại nhân có chút khúc mắc, hôm nay nghe nói Hồng Liên đại nhân đang ở đây, ta muốn mượn cơ hội này cùng đại nhân biến chiến tranh thành tơ lụa, chẳng biết có được không?"

"Hừ, Hồng Liên? Ngươi ngày sau nếu thật sự đi đến Vân tộc, chỉ cần có ba người chúng ta che chở cho ngươi, bảo đảm bình yên vô sự, ngươi căn bản không cần e ngại Hồng Liên trả thù ngươi." Hoàng Liên đại nhân hừ lạnh một tiếng, hiển nhiên cùng Hồng Liên đại nhân từng có quan hệ.

"Hóa giải hay không hóa giải để sau hãy nói, nhưng nếu nàng đang tiếp đãi khách quý, chúng ta đi xem một chút cũng không sao." Lam Liên đại nhân nói tiếp.

"Mấy vị sư thúc sư bá, như vậy sợ là không ổn đâu?" Cô gái trẻ tuổi muốn ngăn trở, nhưng thân phận nàng thấp kém, làm sao có thể ngăn trở được ba vị đại nhân vật của Vân Huyễn điện?

Dưới sự hướng dẫn của ba vị đại nhân, Vân Khê đi theo các nàng đi tới ghế lô ở lầu hai. Cách một cánh cửa, Vân Khê nghe được một loại tiếng nói quen thuộc, trong lúc nhất thời giật mình. Làm sao có thể? Bọn họ sử dụng tiếng nói, lại là tiếng Anh! Không tin được. . . . . .

Cửa phòng bị gõ mở ra, đến mở cửa là người Vân tộc "Hoàng Liên đại nhân, Thanh Liên đại nhân, Lam Liên đại nhân. . . . . ." người mở cửa có chút kinh ngạc.

Ngay sau đó, thanh âm của Hồng Liên đại nhân truyền tới: "Các ngươi làm sao lại tới đây?"

Bà ta lại dùng Anh ngữ không lưu loát của mình, quay lại nói với khách nhân một tiếng rồi đẩy ba vị đại nhân rời khỏi phòng, không đồng ý bọn họ tiến vào.

Cửa phòng đóng lại, Hồng Liên đại nhân nhìn chằm chằm ba người quen cũ trước mắt, sắc mặt không tốt nói: "Các ngươi tới làm gì? Không thấy được bổn tọa đang tiếp đãi khách quý sao? Nếu đắc tội khách quý, các ngươi có chịu trách nhiệm nổi được hay sao hả?"

"Vậy thì như thế nào? Ngươi có thể tiếp kiến khách quý, lại không cho chúng ta cùng khách quý chạm mặt? Hồng Liên, ngươi chớ cho rằng mình cầm được lông gà mà lại coi là thẻ lệnh, khinh người quá đáng." Hoàng Liên đại nhân khó chịu nàng nói.

Thanh âm Hồng Liên chê cười, có chút khinh miệt nói: "Tốt, các ngươi có bản lãnh hãy cùng khách quý giao thiệp, nếu các ngươi có thể giao thiệp được, Hồng Liên ta tự động rút lui khỏi nhiệm vụ khỏi tiếp đãi khách quý ."

Hoàng Liên đại nhân cùng mấy người hai mặt nhìn nhau, các nàng làm sao hiểu được tiếng nói của khách quý Tây Phương, bọn họ nếu hiểu, cũng sẽ không để cho Hồng Liên nhan sắc kém cỏi này đoạt đi. Ai cũng biết cung chủ rất coi trọng mấy vị khách quý từ phương tây tới, ai có thể chiêu đãi tốt bọn họ, người đó có thể được cung chủ coi trọng. Không biết làm sao toàn bộ Vân tộc, hiểu được tiếng nói của bọn họ lác đác không có mấy người, mà Hồng Liên mấy năm trước, dưới cơ duyên xảo hợp (cơ hội và duyên phận), học được chút tiếng nói Tây Phương, nhưng chẳng qua là hiểu một chút thôi. Một chút so với không biết thì vẫn tốt hơn, tóm lại vẫn có chỗ dùng .

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ