"Các hạ, xin mau đem bảo kiếm của ngươi bày ra đây đi!" Hách Liên Tử Phong thúc giục."Đừng nóng vội! Thanh bảo kiếm này của ta tính tình có chút cổ quái, bình thường ta bảo nó đi Đông nó lại hết lần này tới lần khác đi tây, ta kêu nó đi hướng Tây, nó lại đi Đông rồi, thật sự nhức đầu người khác. Hơn nữa tính tình của nó hơi kì lạ, thấy người trong lòng nó, nó liền thích quấn đối phương, thấy người nó không thích, nó liền công kích. Vì thế nó ngộ thương qua mấy vị bằng hữu ta, khiến cho ta rất là lúng túng, như thế này ta nếu là đem nó kêu đi ra ngoài, nó làm ra bất kỳ hành động kỳ quái, các hạ ngàn vạn chớ để ý." Trúc trưởng lão nói liên miên cằn nhằn nói hồi lâu, đến cả tính tình của kiếm cũng đi ra, thật không hiểu hắn rốt cuộc đang cố chuẩn bị mê hoặc cái gì.
"Trúc trưởng lão, ngươi giấu đến tột cùng là cái bảo kiếm gì, vì sao ta và ngươi quen biết bao lâu, cũng không từng nghe ngươi nhắc tới qua?" Chi trưởng lão hiếu kỳ nói, Trúc trưởng lão sau một phen làm nền, đã đem lòng hiếu kì của mọi người tại chỗ đều sôi sục, đỏ mắt chờ mong chờ hắn tới công bố đáp án cuối cùng.
"Trúc trưởng lão, ngươi cũng đừng thừa nước đục thả câu, nhanh chóng đem kiếm lộ ra, để cho mọi người đều mở mang kiến thức mở rộng tầm mắt." Lan trưởng lão nói.
"Được rồi, mọi người nhìn kĩ!" ống tay áo Trúc trưởng lão phút chốc run lên, một thanh nhuyễn kiếm một loại như du xà từ trong tay áo hắn thoát ra, chỉ nghe kiếm phát ra âm thanh ong ong ong, mang theo âm sắc đặc thù, như khóc như tố. Nhuyễn kiếm cách ống tay áo Trúc trưởng lão, toàn bộ thân hình thành công ngựa hoang rời khỏi cương, ở phía trên đại điện mọi nơi tán loạn chạy đi.
Màu bạc kiếm quang bay múa đầy trời, làm người ta hoa cả mắt.
Kinh Hồng kiếm trên dưới tiếng chuông toát ra, hưng phấn không khỏi.
Đồng loại ôi đồng loại!
Nếu như có thể bắt nó cắn nuốt, thật là tốt đẹp biết bao nha!
Kinh Hồng kiếm dã tâm thật lớn, nó cũng không nghĩ kĩ mình rốt cuộc mấy cân mấy lượng, thấy thức ăn ngon liền dám xông về phía trước, cũng không suy nghĩ lai lịch người ta có thể so với nó lão nhiều, ít nhất từ hình dáng nhìn lên, người ta đã là Bạch Phú Mỹ rồi, mà hắn vẫn còn là một tiểu tử nghèo, thấy ăn liền đến.
"Hảo kiếm! Tốt một thanh bảo kiếm kiệt ngạo bất tuân!" Hách Liên Tử Phong vỗ tay khen lớn, "Từ kiếm phôi bảo kiếm cùng công nghệ luyện tạo thấy là, ngươi tuyệt đối có thể xưng một đời Luyện Khí Tông sư, ít nhất ta năm đó được mấy vị gọi là Luyện Khí Tông sư cũng chưa có bản lãnh như ngươi vậy."
Người khác có lẽ không rõ ràng lắm đích thực thực thân phận Tử yêu, cho nên đối với hắn một phen tán dương không có cảm xúc quá lớn, Vân Khê sau khi nghe thấy thất kinh. Tử yêu trong miệng năm đó là Luyện Khí Tông sư, vậy hẳn là hiện tại chính là lão tổ tông luyện khí minh. Hắn tán dương Trúc trưởng lão luyện khí tài nghệ có lẽ thắng được bọn hắn, cái này thật là quá khó lường rồi, Trúc trưởng lão tài nghệ chẳng lẽ không phải là so sánh với tông sư còn tông sư hơn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
Ngẫu nhiênChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...