Hách Liên Tử Phong ngẩng đầu lên, tầm mắt từ từ di chuyển lên trên, tình cờ đang lúc liếc thấy một chỗ chéo áo Tông chủ không trọn vẹn, con ngươi trong màu đen của hắn nháy mắt hóa thành biển đen cuồn cuộn."Là ngươi! Là ngươi giết mẹ ta?"
Hơi thở hủy diệt bao phủ hắn, tức giận, bi thống, cừu hận, cơ hồ muốn đem thôn tính.
Con ngươi màu tím chiết xạ ra ánh sáng thích giết chóc, huyễn thú màu tím phá thể ra!
Khôn cùng tức giận, khôn cùng cừu hận, trong nháy mắt đem trọn không gian bao phủ.
Vân Khê nhìn hắn, âm thầm kinh hãi, hơi thở hắc ám trên người hắn thật là đáng sợ, một khi buông thả chắc chắn sẽ là hủy thiên diệt địa. Có lẽ, đây chính là hiệu quả Bắc Thần Mẫn Nhi muốn lấy được chăng? Chỉ có cừu hận cùng tức giận mới có thể chân chính kích phát ra tiềm lực vô cùng của hắn, để cho hắn hoàn toàn lột xác.
Cho nên, Bắc Thần Mẫn Nhi trước khi chết cũng muốn viết xuống tên của nàng. Bà ta không phải muốn nhi tử báo thù thay cho mình, bà ta khổ công suy nghĩ chẳng qua muốn kích thích lòng thù hận của nhi tử để hắn trở thành kẻ tuyệt tình tuyệt ái.
Nàng hiểu, nàng hiểu hết rồi.
Bắc Thần Mẫn Nhi, ngươi đến chết cũng không quên lợi dụng con của mình, ngươi xứng làm một mẫu thân sao?
Hách Liên đại ca, huynh cũng đã biết chân tướng rồi phải không?
Vân Khê ngắm nhìn Hách Liên Tử Phong thật sâu, nội tâm vừa bi thương, lại vừa đau lòng.
Hắn bây giờ, có phải đang cảm thấy toàn bộ thế giới đều vứt bỏ mình hay không?
"Thiên Tuyệt, chúng ta cùng nhau hợp lực, giết Tông chủ! Ta không thể cõng trên lưng tội danh giết người không công, người nào mắc nợ, sẽ làm cho người đó đi trả nợ!"
"Ta hận nhất người khác sau lưng đánh lén!" Long Thiên Tuyệt phi thân lên, lấy hành động trực tiếp của mình trả lời nàng, "Kỳ Lân thần thú!"
Hai mắt màu vàng, rực rỡ, Long Thiên Tuyệt ngửa mặt lên trời gào to một tiếng, khí thế mơ hồ có áp đảo thế Hách Liên Tử Phong.
Vân Khê thấy vậy, tinh thần đại chấn, lực lượng mười vật thần khí được đẩy tới đỉnh, bạch quang thánh khiết, cùng tà khí màu tím và chính khí màu vàng, giao hòa lẫn nhau.
Mỗi một cái hô hấp, đều kèm theo khí tràng khổng lồ bắt đầu khởi động.
Nhị chưởng quỹ bị bức lui tới góc tường, kinh hãi nhìn lực lượng ba người kết hợp, có loại dường như đã có mấy đời cảm giác. Hắn chẳng bao giờ từng thấy quá, ba cỗ lực lượng như vậy lại có thể dung hợp đến một chỗ, kết hợp thành khí thế cường đại như vậy. Thử nghĩ xem, ba người bọn họ chính là đại biểu cho tam đại gia tộc có sức ảnh hưởng nhất trên Long Tường đại lục, Vân tộc, Long gia cùng Bắc Thần gia tộc. Đổi lại từ trước, giữa tam đại gia tộc này là tuyệt đối không thể nào kề vai chiến đấu, bởi vì bọn họ đại biểu chính là lợi ích của gia tộc, bất đồng hoặc là chánh tà phân rõ. Muốn để cho ba gia tộc này chân thành hợp tác, cùng chung chống đỡ cường địch, cơ hồ chính là việc không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
RastgeleChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...