Q.5 - Chương 17: Đại Bản Doanh Long Gia!
Thành Bàn Long, đại bản doanh Long gia.
Gia chủ Long gia hiện giờ, tổng cộng sinh được chín người con trai, chín người con này cũng không phải do một mẹ sinh ra, trong đó lão đại, lão tam, lão tứ và lão cửu là do chủ mẫu Long gia sinh, lão nhị, lão ngũ, lão thất và lão bát chính là tiểu thiếp sinh, về phần mẹ của lão lục, lại là một hạ nhân của Long gia, thân phận hèn mọn, sau khi sinh hạ lão lục đã qua đời.
Xét theo gia thế mà nói, chủ mẫu Long gia và Nhị phu nhân đều đến từ danh môn thế gia, bàn về thế lực và uy quyền của gia tộc sau lưng, thì không phân biệt được trên dưới. Đáng tiếc chính là, ở Long gia có một quy củ bất thành văn, đó là không phải tất cả nữ tử đến từ danh môn thế gia đều có cơ hội trở thành chủ mẫu Long gia, trừ phi....
Tại nơi ở của Long gia Nhị gia, các nhân vật chủ chốt giờ phút này đều đang tụ họp, vài vị trưởng lão trọng yếu trong gia tộc, cùng Ngũ gia, Thất gia, Bát gia tụ tập ở một chỗ, thương nghị chuyện quan trọng.
Những trưởng lão và mấy vị đại gia này, phần lớn đều là cao thủ truyền kì chi cảnh, thực lực phi phàm, trong đó đặc biệt có đại trưởng lão là thực lực cường đại nhất, hắn chấp chưởng hình phạt ở Long gia, quyền sinh sát lớn, trừ Gia chủ ra, ở Long gia ngoại tông, hắn là người có thân phận địa vị cao nhất, cho dù là thân phận tôn quý như Nhị gia, cũng không khỏi đem hắn làm khách quý.
Phần lớn các vị trưởng lão và các đại gia đều hết sức tôn kính Nhị gia, đưa hắn làm người thừa kế chức vị gia chủ kế nhiệm, dĩ nhiên cũng có ngoại lệ.
Bọn họ ở Long gia cao cao tại thượng, không biết nắm giữ quyền sinh sát lớn bao nhiêu. Cỗ lực lượng này, đủ để đem Long Tường đại lục khuấy đảo đến long trời lở đất, Long gia không hổ là gia tộc đứng đầu, thực lực hùng hậu. Chỉ cần ngoại tông cũng đã khó lường như thế, nếu thêm nội tông, thử hỏi cả Long Tường đại lục, ai dám đắc tội Long gia?
"Các vị, ngày mai chính là ngày luận võ gia tộc, là ngày gia tộc tỷ võ chọn ra ba người đứng đầu, đưa đến Tiêu Dao các, được các cao thủ nội tông dạy dỗ, cơ hội khó có được, không biết các vị đối với tỷ võ chọn người lần này có ý kiến gì không?" Ngũ gia mở đầu nói chuyện, hắn nhìn quanh mọi người, mang theo ý tứ truy hỏi đến cùng.
"Ba mươi năm mới có một lần tỷ võ gia tộc, chắc chắn đại đa số mọi người trong gia tộc đều muốn tham gia, đây là cơ hội tốt nhất để vượt trội, ngay cả lão phu cũng để ý đến, chỉ là danh số có ba người, lần tỷ võ này chỉ e là vô cùng quyết liệt" Một vị trưởng lão trong đó nói tiếp.
"Ai cũng biết, những vị gia chủ trước kia, đều là chọn từ trong ba người này mà ra, nói cách khác, lần này tiến vào ba vị trí đứng đầu tỷ võ, vô cùng có khả năng trở thành người kế nhiệm gia chủ kế tiếp" Một vị trưởng lão khác nói.
"Không sai! Chính là bởi vì lần tỷ võ gia tộc lần này, liên quan đến việc chọn gia chủ kế nhiệm, cho nên chúng ta mới muốn tụ lại một chỗ hảo hảo bàn luận một chút." Ngũ gia hợp thời nói tiếp, " Các vị ngồi đây, đều là các nhân vật vô cùng quan trọng của Long gia chúng ta, chọn gia chủ, cũng giống như vị trí gắn bó chặt chẽ với mấy vị. Thay vì dùng phương thức tỷ võ, đề cử ra một người mọi người không tôn sùng, hoặc là người không thể nắm giữ, chi bằng chúng ta bên trong trước hết định ra nhân tuyển cho chức vị gia chủ kế nhiệm. Như thế, trong quá trình luận võ, mọi người cũng đều tự có cách thức. không biết các vị nghĩ đề nghị của Lão Ngũ thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...