Chương541: So máu với tỷ tỷ ? Cứ thử xem !

3.4K 76 5
                                    

Trong đại điện, đệ tử Vân Huyễn điện chuyển ra cái gọi là đá thử máu, toàn thân màu trắng, cỡ quả trứng gà.

Vân Khê nhìn không ra đá thử máu đến tột cùng là làm sao cấu tạo mà thành, nguyên lý như thế nào, nhưng nghe Chi trưởng lão miêu tả, nó hơn phân nửa là linh nghiệm, sau khi máu tươi nhỏ tại đá thử máu, thông qua màu sắc biến hóa của bản thân tảng đá để phán đoán độ thuần khiết của máu người này, phương pháp kia nghe có vẻ phó mặc cho số phận.

Nhưng mà bất kể như thế nào, Vân Khê đối với bản thân tràn đầy lòng tin, nếu ngay cả nàng đều không thể thông qua khảo nghiệm đá thử máu, như vậy chỉ có thể nói rõ bản thân đá thử máu có vấn đề.

"Tốt, các ngươi cứ theo thứ tự, mọi người đến đây đi." Chi trưởng lão chủ trì nói.

Đám tuyển thủ dự thi còn lại ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, ai cũng không muốn đứng ra thử nghiệm đầu tiên. Đến cuối cùng, không ngờ Vân Khê đứng dậy thứ nhất, đưa tay nói: "Vậy thì ta đầu tiên đi!"

Nàng xoa xoa ngón tay, chuẩn bị cắt đứt ngón tay rỉ máu.

Mọi người nhìn nàng, đột nhiên cảm giác được nơi đó có cái gì không đúng, nàng tích cực tranh đoạt đầu tiên như vậy, sẽ không phải là có âm mưu gì sao? Chẳng lẽ người thứ nhất thử nghiệm có thể tương đối chiếm ưu thế?

Đa số người nghĩ như vậy, cho nên thời điểm khi Vân Khê sắp nhỏ máu thử nghiệm, mấy thanh âm trăm miệng một lời, ngăn cản nàng: "Chờ một chút!"

"Đã nói rồi, theo thứ tự, ngươi là người cuối cùng, dù thế nào thì cũng không đến phiên ngươi!" Người nói lời này là Tứ tiểu thư, sau lúc bị đóng băng, trong lòng nàng bực bội vô cùng, tìm không được chỗ phát tiết, lúc này nàng nhất định phải hảo hảo mà áp áp khí diễm (dáng vẻ kiêu ngạo) của Vân Khê, tuyệt đối không thể để nàng ta chiếm tiện nghi.

Vân Khê im lặng, còn không phải là nàng nhận thấy bọ đùn đẩy nhau, ai cũng không chịu làm đầu, cho nên mới muốn tới đầu tiên sao?

"Vậy các ngươi trước đi!"

"Ta tới trước!" Tứ tiểu thư vung lên ống tay áo, lộ ra một đoạn cánh tay trắng nõn, một tay cầm chủy thủ, hướng trên cánh tay của mình nhẹ nhàng vạch một đao.

Mọi người tụ lại tới đây vây xem.

"Bổn tiểu thư thời điểm mới ra đời đã nghiệm qua độ thuần khiết máu, tuyệt đối vượt qua một phần hai!" Tứ tiểu thư lòng tin tràn đầy, nàng là con gái cung chủ, vừa ra đời đã được coi là Tiểu công chúa Vân tộc, độ thuần khiết huyết mạch của nàng tự nhiên cũng là hoàn toàn được chú ý, không chỉ là nàng, những đệ tử Vân tộc hiển hách khác khi mới ra đời đều kiểm nghiệm qua độ thuần khiết huyết mạch, cho nên phần lớn mọi người bọn họ đều rất tự tin vào bản thân mình.

"Nha đầu, ngươi đừng nhìn đá thử máu nhỏ bé. Khối đá thử máu trước mắt ngươi này chính là từ Nội Tông chúng ta mang đến, nó với đá thử máu Ngoại Tông các ngươi sử dụng có bản chất khác nhau, kết quả các ngươi khảo nghiệm trước kia cùng kết quả khối đá thử máu này kiểm nghiệm chưa chắc đã giống nhau. Không tin, ngươi chờ xem sao!" Chi trưởng lão rảnh rỗi nói chuyện, đá thử máu lại đang từ từ xảy ra biến hóa. Cùng với máu tươi ngấm vào, đá thử máu từ điểm phát tán máu tươi nhỏ vào điểm hồng quang thứ nhất, sau đó từ từ hướng bốn chung quanh hiện lên phóng xạ hình dáng khuếch tán, một phần mười, một phần chín, một phần tám......

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ