Q.5 - Chương 23: Phụ Tử Gặp Nhau
Bên trong cửa đá, linh khí tràn đầy. Long Thiên Thần cảm giác cả người lâng lâng, rất thoải mái, hắn thu hồi Dực Long thần thú, một mình cất bước đi vào trong thạch thất. Bên trong thạch thất, mỗi năm bước lại có một mặt ngọc kính lưu ly treo trên cao, sắc màu ấm áp, làm giảm bớt hơi lạnh cho cả thạch thất. Đạp trên sắc màu, Long Thiên Thần một đường đi về phía trước, tại khúc quanh, hắn rốt cục thấy người duy nhất trong thạch thất. Nam tử này, dung mạo cực kỳ trẻ tuổi, nhìn bề ngoài chỉ khoảng ba mươi, thân hình của hắn rất cao, đầu tóc kết thành một đường, dùng ngọc trâm xen kẽ. Khuôn mặt hắn hết sức ôn hòa. Khi hắn ngước mắt, một đôi mắt sâu như biển. Long Thiên Thần chống lại ánh mắt của hắn, không nhịn được dừng bước, sâu trong nội tâm không biết bị thứ gì chạm, ngây dại trong khoảng thời gian ngắn. Nam tử đứng dậy, chậm rãi từ chỗ ngồi đi xuống, thật giống như tiên nhân hạ xuống phàm trần, quanh thân cũng là tiên khí.
"Ông...Ông là..." nội tâm Long Thiên Thần rung động như nổi trống, ngay cả câu đầy đủ đều nói không nên lời, bởi vì người trước mắt từng lưu lại ấn tượng sâu sắctrong đầu hắn, không dễ dang quên được.
"Con chính là Thiên Thần?" Nam tử dừng lại trước hắn, ngữ khí rất nhạt rất nhẹ, cũng không cho xen vào.
Long Thiên Thần theo bản năng gật đầu, hai mắt không nháy mắt nhìn người trước mắt, tâm tình rất phức tạp.
"Đại ca của con đâu?" Nam tử lại hỏi.
"Đại ca... Đại ca..." Long Thiên Thần bỗng nhiên nhớ ra cái gì đó, yên lặng nhìn hắn, hỏi tới, "Ông.. Ông có phải là cha ta hay không?"
Nam tử lặng yên nhìn hắn, cũng không nói chuyện.
"Chuyện trước năm tuổi, ta mặc dù nhớ không rõ, nhưng ta rõ ràng nhớ được ông chính là cha ta! Đã nhiều năm như vậy rồi, ông cũng không thay đổi chút nào, giống như mười sáu năm trước." ánh mắt Long Thiên Thần nóng bỏng nhìn chăm chú đối phương, nội tâm hắn khát vọng được phụ thân chiếu cố.
Nam tử không đáp lại, giọng hờ hững lại nói: "Cửu trưởng lão bảo con tới, đến tột cùng là vì chuyện gì?"
Long Thiên Thần mơ hồ có chút thất vọng: "Nga, là như vậy. Cửu trưởng lão bị người giết hại, đang ở phía ngoài cách đó không xa, hắn trước khi chết nhờ ta tới nơi này báo tin, nói muốn ông đi cứu người, về phần là cứu người nào, hắn không có nói."
Chân mày nam tử nhăn thật sâu "Vì sao các con trở lại thành Bàn Long?"
Long Thiên Thần nói "Trấn Hải tổ sư mang đi hài tử của đại ca, đại ca và đại tẩu chính là vì đón con cho nên mới tới Long gia . Bằng không, chúng ta cũng chẳng thèm trở lại Long gia, mọi người Long gia muốn giết chúng ta, mới vừa còn có rất nhiều cao thủ vây công chúng ta."
"Con? Đại ca của con thành thân rồi?" ánh mắt nam tử từ trước đến giờ hờ hững rốt cục khẽ khàng lay động.
"Đúng vậy, đại ca và đại tẩu chẳng những thành hôn, hơn nữa còn sanh ra một trai một gái, nhi tử gọi Tiểu Mặc, nữ nhi gọi Tiểu Nguyệt Nha, vô cùng khả ái." Long Thiên Thần đang nhớ lại hai cháu nhỏ xinh xắn, đáng yêu, trên mặt kìm lòng không được hiện ra nét vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...