Chương468: Thực lực toàn thể tăng lên

2.7K 73 2
                                    

Q.5 - Chương 79: Thực Lực Toàn Thể Tăng Lên

"Chờ một chút!" Tứ chưởng quỹ đột nhiên mở miệng, ngăn trở các cao thủ tiến thêm một bước vây công, "Ta biết phương pháp xử lí như thế nào chiến thắng Tử yêu, nếu các ngươi chịu thả hai người chúng ta rời đi, ta liền nói cho các ngươi biết." Ngữ khí của hắn vô cùng bình tĩnh, thật giống như đoán được những người đối phó nhất định sẽ đáp ứng yêu cầu của hắn, thong dong mà tự tin.

Các cao thủ nghe vậy, rối rít nhìn lẫn nhau nhất thời khó có thể định đoạt.

"Nghe hắn nói có phương pháp, nếu có biện pháp thật sự, lão phu làm chủ thả bọn họ nhưng nếu biện pháp không có hiệu quả, chẳng qua kế hoãn binh của hắn, lão phu là người thứ nhất giết hắn!" Trong lúc chữa thương Mai công tử đột nhiên mở mắt ra, ánh mắt sáng quắc nhìn về phía Tứ chưởng quỹ, nói. Các cao thủ đối với Mai công tử có chút tôn kính, nếu hắn đã lên tiếng cũng chỉ tuân theo.

"Ngươi nói mau !" Vân Trung Hạc lên giọng chất vấn.

Tứ chưởng quỹ đưa tay về phía Hách Liên Tử Ngữ, cười đến ấm áp. Hách Liên Tử Ngữ nhìn tay của hắn, tâm tình dậy sóng, tuy là chỉ quen biết hơn nửa năm nhưng là hắn có tâm ý đối với nàng, nàng cũng biết . Nàng không ngờ hắn sẽ liều lĩnh cứu nàng, không tiếc thân mình vùi lấp trong hiểm cảnh, trong nháy mắt, cảm động, cảm kích, ấm áp. . . . . . Tất cả tâm tình dâng trào, nàng trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Chần chờ chốc lát, nàng giơ tay lên đem tay của mình bỏ vào lòng bàn tay của hắn.

Một lực ấm áp mà cường đại chỉ một thoáng bao bọc lấy nàng, âm thanh an tâm truyền vào trong tai của nàng: "Chúng ta đi!"

Khói trắng bỗng dưng tràn đầy bốn phía, Hách Liên Tử Ngữ chỉ cảm thấy thân thể chợt nhẹ liền bị người mang theo rơi vào không gian xa lạ .

"Đó là quyển trục quyển trục không gian!"

"Mọi người mau đuổi theo! Quyển trục không gian ở kết giới có rất nhiều hạn chế, bọn họ trốn không thoát đau."

"Ghê tởm, lại đùa bỡn chúng ta! Để cho ta bắt được bọn họ, không thể không giết bọn chúng!" Thấy Tứ chưởng quỹ mang theo Hách Liên Tử Ngữ, mượn lực lượng quyển trục không gian biến mất ngay tại chỗ các cao thủ cửa rối rít giận dữ, la hét muốn đi đuổi theo. Một số tiếng trách móc vang lên.

Lại là quyển trục không gian! Đường chạy trốn hàng đầu của Long Tường đại lục! Đồ chơi này rốt cuộc cách chơi làm sao?

Vân Khê chợt nhớ tới, trên người mình còn ẩn dấu một cái quyển trục không gian, nàng đem quyển trục lấy ra ngoài, hỏi Mai công tử : "Mai tiền bối, đồ chơi này sử dụng làm sao, đích đến của bọn nó có là giống nhau không?"

Mai công tử đã gặp quyển trục trong tay nàng, ánh mắt phát sáng, nhìn lại dấu vết mà Tứ chưởng quỹ lưu lại khi sử dụng quyển trục không gian để chạy trốn, nói: "Thật tốt quá! Có cái này, các ngươi rất nhanh là có thể đuổi theo bọn họ. Ngươi tìm một chút trên mặt của quyển trục không gian, sẽ thấy một la bàn bên trên, dùng kim chỉ trên la bàn để định hướng ngươi muốn đi tới."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ