Chương545: Nhạc phụ gặp con rể, ân tượng ban đầu

2.6K 71 1
                                    

    "Nghe nói Hắc Mãng Sơn ở giữa một ngọn núi lửa, hàng năm có dung nham từ miệng núi lửa bộc phát, cả tòa núi không có một ngọn cỏ, càng đừng nói là có cái gì chim bay cá nhảy. Bình thường mọi người đều rất ít đi chỗ đó, trên núi địa thế hiểm trở, người bình thường cũng rất khó khăn đã tới nơi đó." Vân Trung Thiên nói.

Đúng là một chỗ nguy hiểm......

Vân Khê âm thầm suy tư, chẳng lẽ Vân Huyên hồn phách thật bị trấn áp ở núi lửa đảo?

"Tiểu Tả, các ngươi có nhớ lúc chủ nhân của các ngươi hướng các ngươi cầu cứu, có nói tới núi lửa hay không...?" Vân Khê thử cùng thần khí câu thông.

"À...... Chúng ta chỉ có thể nghe được tiếng cầu cứu của chủ nhân rất yếu ớt, về phần có phải núi lửa hay không, có phải ở Hắc Mãng Sơn hay không, chúng ta cũng không biết. Chủ nhân, vô luận như thế nào, nhất định phải cứu chủ nhân cũ của chúng ta."

"Yên tâm đi, ta nhất định sẽ dốc toàn lực." Vân Khê trấn an nói, nói thật trong lòng nàng rất không yên, nàng lo lắng Tử Yêu cũng là vì hồn phách Vân Huyên mà đến, nàng không tin tưởng mình có thể chiến thắng Tử Yêucướp đoạt hồn phách Vân Huyên từ trong tay hắn.

"Ba ba, các người vẫn là đừng đi theo ta. Hách Liên đại ca chỉ muốn ta giúp hắn luyện chế Tru Tiên đan, hắn sẽ không làm khó ta, ngược lại ta rất lo lắng cho trượng phu của ta, bây giờ chàng và thủ hạ của Lăng Thiên Cung đang đối địch với các đại gia tộc, rất cần giúp đỡ. Không bằng ba ba cùng ca ca đi tới chỗ chàng, giúp đỡ chàng đối phó các cao thủ của đại gia tộc, như vậy, mục đích của chàng đạt thành, vợ chồng chúng ta cũng sớm có ngày gặp nhau, Ba thấy được không?" Vân Khê âm thầm nháy mắt với cha và huynh trưởng, chuyến đi đến Hắc Mãng Sơn này chắc chắn sẽ có một trận đánh ác liệt, trận chiến này không thể so với việc nàng một mình xông vào Vân Thành, nàng hiện tại cần rất nhiều cao thủ, nàng tin tưởng huynh trưởng sẽ hiểu dụng ý của nàng.

Vân Trung Thiên hơi sững sờ, chợt hiểu ánh mắt của nàng. Lúc Vân Mộ Phàm sắp mở miệng, hắn giành nói: "Phụ thân, không bằng nghe Khê Nhi, chúng ta đi tìm trượng phu của Khê Nhi, đem tin tức của Khê Nhi báo cho hắn biết, cũng làm cho hắn an tâm."

"Nhưng là......" Vân Mộ Phàm lo lắng nhìn nữ nhi, vừa lại nhìn Hách Liên Tử Phong, chân mày hắn nhíu lại, đáy lòng sinh ra một chút thất bại nho nhỏ. Uổng hắn tu luyện một thân công phu, muốn vì vợ cùng tộc nhân báo thù, giờ phút này ngay cả năng lực bảo vệ mình nữ nhi cũng không có, hắn thật là vô dụng!

"Ba ba, coi như ta thỉnh cầu ngài, xin ngài nhất định phải đáp ứng ta! Ở trong lòng ta, trượng phu là tính mạng của ta, so với ta lại càng trọng yếu hơn." Ngữ khí của Vân Khê kiên định, một phân thật tình cùng chấp nhất làm Vân Mộ Phàm rung động thật sâu.

Trượng phu là tính mạng của ta, so với ta lại càng trọng yếu hơn......

Đây là một câu nói vĩ đại đến cỡ nào!

Hắn thoáng cái không cách nào phản bác.

Hắn đột nhiên tràn ngập tò mò đối với trượng phu của nàng, có thể làm cho nữ nhi coi trọng hơn cả tính mạng thì sẽ là người như thế nào? Người này phải là người vô cùng hoàn mỹ, không thể soi mói, nếu không người này không xứng với sự chân tâm đối đãi của nữ nhi!

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ