Chương458: Vân Khê VS Vân Trung Hạc

2.8K 72 0
                                    

Q.5 - Chương 69: Vân Khê Vs Vân Trung Hạc.

Trên lôi đài, hai cô gái ngưng thần nhìn nhau, chiến ý của hai người từ từ dâng lên. Không đùa cợt giống lúc trước, Vân Khê ánh mắt chuyên chú, chân phải bước ra, khí tức trên thân nhất thời có biến hóa nghiêng trời lệch đất, ánh sáng màu trắng bao vây cả người nàng, Tử Tiêu kiếm trong tay khẽ chuyển một góc độ, góc độ công kích tốt nhất, sau đó. . . . . . "Tiếp chiêu đi!"

"Tiếp chiêu đi!" Đồng dạng ba chữ, đồng thời từ trong miệng hai cô gái thốt ra, khí thế không phân cao thấp. Hai thân ảnh màu trắng đồng thời chuyển động, một kiếm tản mát, vừa vội vừa mãnh liệt, kết hợp cương nhu, không mất khí phách.

Keng! Keng! Keng! Trường kiếm liên tục đánh nhau, trong chốc lát đếm không rõ số lượng chiêu.

Hai cô gái ánh mắt ở giữa không trung kịch liệt chạm vào nhau, Vân Khê nhợt nhạt cười, mấy phần lãnh mị, mấy phần tà khí: "Dạ tiểu thư, thử tiếp một kiếm ta mới nghĩ ra đi!"

Thân ảnh Vân Khê rút lui, thân hình lập loè, trường kiếm trong tay nàng xoáy ra một đường kỳ quái, nhảy lên một hồi, không khí rung động vặn vẹo. Chu vi lôi đài, cát bay đá lăn, kiếm khí ngưng tụ thành luồng gió xoáy, so với mặt trời còn muốn sáng chói hơn, tươi đẹp vô song. Kiếm pháp này, chính là nàng kết hợp Kinh Hồng kiếm pháp cùng phi Tinh kiếm pháp mà tự tạo ra kiếm pháp mới.

Dạ Tử Hi chuyên chú ngưng mắt nhìn đối phương, không buông tha bất kỳ một chi tiết nào, hai con ngươi từ từ lớn hơn.

Phạm vi quanh lôi đài không khí đều xoay tròn vặn vẹo, tạo thành xoáy. Ở trung tâm xoáy, thân ảnh cô gái bạch y nhẹ nhàng, khí phách bén nhọn, kín đáo không lộ, kinh hãi toàn trường Một kiếm này còn chưa ra, nàng cũng đã cảm thấy áp lực trước nay chưa có.

"Hạc minh cửu tiêu!" Dạ Tử Hi khí thế trên người đột nhiên bay lên, một huyễn thú hình dạng con Hạc phóng lên cao, trải ra hai cánh, lướt đi ra, phi về phía Vân Khê.

Thân ảnh Dạ Tử Hi màu tím mạnh mẽ, theo sát tới, nghịch lưu mà lên! Nàng không tin mình phá không được chiêu kiếm của đối phương, thay vì ngồi chờ chết, không bằng hăng hái xuất chiêu, thắng thì phải thắng hoành tráng, thua cũng phải thua cho đẹp mắt!

Ánh mắt Vân Khê phát sáng, trường kiếm nghiêng xuống, mang theo kiếm khí mênh mông, đem huyễn thú hình dạng Hạc bao lấy, sau đó lại nuốt cả thân ảnh Dạ Tử Hi màu tím. . . . . . Những cao thủ vây xem một mảnh sợ hãi than.

"Đây là kiếm pháp gì, ngạc nhiên như thế?"

"Kiếm pháp thật tốt, lần đầu tiên chiêm ngưỡng, thấy những điều chưa hề thấy. . . . . ."

". . . . . ." Một kiếm này Vân Khê chỉ dùng sáu phần lực đạo, nàng không muốn thương tổn đối phương, song giữa hai người Huyền giai khác biệt, có thể làm cho Vân Khê đánh ra sáu phần lực đạo, đã là không tầm thường liễu.

"Không tệ, thực lực Huyền Hoàng nhị phẩm, so với thực lực Long Thiên Tuyệt và Hách Liên Tử Phong chỉ kém một phẩm cấp, đúng là khó lường." Mai công tử đang xem cuộc chiến lên tiếng cảm thán nói, liên tiếp gật đầu, không biết đang suy tư những thứ gì, đáy mắt thâm thúy nổi lên ánh sáng nhạt.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ