EXO - Nguồn gốc khởi đầu

1.2K 77 4
                                    

Truyền thuyết kể rằng Đấng toàn năng tạo dựng nên muôn loài thụ tạo, sáng lập nên vũ trụ kì vĩ. Lúc huy hoàng danh tiếng vang xa khắp hệ mặt trời, khi về già tiếng thơm như dư âm không bao giờ tắt. Chỉ đáng tiếc hậu duệ của ông là những kẻ chưa có chí tiến thủ, trải chuyện đời còn ít. Ngọc muốn đẹp phải giũa, ông bèn nghĩ ra kế sách mài giũa bọn họ thành những nhân tài cho vũ trụ.

Ông cũng đã có tuổi, phải nhanh chóng tìm người kế thừa sự nghiệp. Liên lạc với người ngoài vũ trụ thật sự rất khó khăn. Sóng âm truyền từ hành tinh EXOplanet với địa cầu – hành tinh thứ 3 trong hệ mặt trời.

"Alo, người anh em lâu rồi không gặp vẫn khỏe chứ?" Giọng nam hào sảng đầu giây bên kia truyền tới.

"Khỏe, khỏe!" Đấng toàn năng cười đáp.

Tín hiệu sóng cứ rè rè, gần đây có bọn không tặc rảnh rỗi đến quấy nhiễu, Ngô Diệc Phàm, Phác Xán Liệt và Ngô Thế Huân đã được sai đi giải quyết. Đường giây kết nối đang được sửa chữa, có chút mất ổn định, lâu lâu cứ chập chờn thế đấy!

"Mà Lee Soo Man này, Sắp tới tôi gửi đám nhỏ xuống địa cầu một thời gian, giúp chiếu cố chúng giúp tôi nhé!"

"Lee Soo Man đáp lại: "Ok ok, không thành vấn đề, muốn xuống đây bao nhiêu đứa cũng được sất"

Đấng toàn năng thở phào nhẹ nhõm, cứ coi như để chúng nó nếm trải chút chuyện đời. "Vậy phiền ông nhé!"

Lee Soo Man cười đáp lễ.

***

"Cha!" Biện Bạch Hiền không rõ từ đâu chạy tới, bổ nhào vào lòng ông.

"Sao thế con trai?" Đứng toàn năng rất mực cưng chiều cậu chàng.

Biện Bạch Hiền có vẻ đang dỗi, liền cáu kỉnh: "Cha! Con cũng muốn xuống trái đất"

"Con xuống đấy làm gì chứ?" Ông ngạc nhiên.

Để làm gì? Đương nhiên là ở cùng người con thương rồi! Con không nói cha biết đâu! Biện Bạch Hiền đảo tròn đôi mắt: "Con... Con muốn đi thực tiễn ấy ạ." Lí do này đã ổn chưa nhỉ? Cậu chàng thầm nghĩ.

"Con còn phải đến trường? Thực tiễn cũng đâu cần xa xôi như thế?" Ông xoa mái tóc mượt cảu cậu chàng. Không thể để nó biết xuống Địa cầu lần này để huấn luyện hậu nhân kế thừa sự nghiệp của ông được. Vốn quen sống trong nhung lụa, để cậu chàng chịu khổ ông không nỡ chút nào.

"Vậy Đô Đô cũng đang đi học, sao cậu ta được đi?" Tiểu hài tử của ông dỗi thật rồi!

Lần trước đi đánh không tặc cha đã không cho ta theo cùng Phác Xán Liệt rồi! Đã thế còn cử cái tên cơ bắp Ngô Thế Huân theo cùng kia chứ! Tên cơ bắp đó không tốt lành gì? Lúc nào cũng nhìn Phác Xán Liệt bằng đôi mắt đói khát. Gớm! Có phải loài sói đâu, cần gì phô ra bộ mặt hoang dã đó! Chắc chắn khi ta không có mặt gã lại được một phen quyến rủ Phác Xán Liệt cho xem. Lần này mà không theo cùng để bảo vệ thì e rằng tên cơ bắp đó sẽ ăn thịt hắn mất thôi!

"Con nói rồi, con không sao cả. Cha xem con trai của cha chường tráng lắm này, có thể bảo vệ được mọi người."

Vừa nói vừa xắn tay ống tay áo khoe ra cơ bắp ở tay, cậu chàng gắng sức gồng thật mạnh để lộ ra con chuột bé bé xinh xinh. Khi thấy Đấng toàn năng lắc đầu liền phanh luôn cả bụng khoe cơ bụng cuồn cuộn tám múi.

All In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ