EXO - Happy New Year

430 38 4
                                    


Tết là khoảng thời gian biết bao người mong đợi, một kì nghỉ ngắn ngày đẹp đẽ, một chuyến du lịch xa nhà đáng mơ ước.

Tuy nhiên không phải ai cũng nghĩ như vậy.

"Baekhyun!!! Cậu phải lau đồ đạc trước rồi mới lau nhà chứ! Chút nữa dọn bụi bặm lại phải lau nữa à???"

Suho nhìn sàn nhà bóng loáng đến mức có thể soi gương, vừa vuốt ngực vừa hét lên, bình tĩnh, bình tĩnh nào.

"Hả? Anh nói cái gì? Nói lớn lên em không nghe được." Baekhyun đưa tay quệt mồ hôi trên trán nói vọng ra, "Em lau sạch lắm đúng không? Ha ha biết mà, em lau luôn kí túc xá của bọn anh rồi đó, sướng nhe hôm nay không cần lau nhà..."

Có tiếng gió xào xạt thổi qua, Suho đứng sững lại ngẫm nghĩ, hình như Baekhyun vẫn đang kì cọ sàn nhà bếp, khoan đã, nó nói lau luôn kí túc xá của mình rồi?

"Dừng lại, đừng lau nữa! Cậu lau bây giờ chút nữa anh phải lau lại nữa đó. Baekhyun! Byun Baekhyun!"

"Rầm rầm rầm..."

"Khụ khụ... Cái gì vậy chứ, khụ khụ. Anh Jun Myeon, anh chạy nhẹ nhàng một chút đi, đổ hết cả rồi đây này!"

Chen vừa đặt chồng sách cao ngất trên kệ tủ xuống, Suho chạy ngang qua làm sàn nhà rung lên, sách lập tức đổ xuống người Sehun đang ngồi kế bên, bụi bay mịt mù.

"Khụ khụ trời sập, trời sập, anh Jong Dae cứu em, trời sập..."

Sehun được kéo ra khỏi đống sách, cảm khái nhìn lại chiến tích vừa đổ nát không khỏi khóc thầm, lại phải dọn rồi.

Bốn người tất bật chạy qua chạy lại, ồn ào từ tầng dưới lên tầng trên.

Tết đến là phải dọn dẹp nhà cửa, hầu như tất cả mọi người đều như vậy. Tất nhiên không ngoại lệ nhóm nhạc nam tính theo concept huyền bí - EXO.

Dọn nhà và chuẩn bị đồ đạc cho ngày nghỉ Tết, vừa sáng sớm cả đám đã bị gọi dậy, chia ra một nhóm ở nhà dọn dẹp, một nhóm đi siêu thị mua đồ.

Và dù chỉ còn lại một nửa quân số ở nhà, vẫn rất ồn ào.

"Jong Dae! Cái đó không phải để dán đâu, cái này nè..."

"Cắm hoa phải cho nước vào chứ, ấy ấy hoa tươi mới cần cho nước, hoa giả không cần đâu. Dừng lại, mau dừng lại...."

"Cậu để anh làm cho, đi phụ Sehun đi."

Baekhyun gỡ cái khăn trên đầu ra, ngồi xuống đất thở liên tục, cả người nhem nhuốc: "Ôi mệt quá, mệt thật chứ, sao nãy giờ có mình em làm vậy?"

"A hyung này, nãy giờ cậu làm toàn chuyện vô bổ không còn ngồi đấy kêu cái gì? Hết lau nhà rồi đi rửa chén, chén đang sạch mà lôi hết ra rửa, chút nữa lấy ăn cơm xong có phải lại rửa nữa không?" Chen vứt cái khăn đang cầm trên tay vào người Baekhyun, bụi lại bay mịt mù.

"Anh ấy còn muốn đi nấu cơm nữa cơ." Sehun vừa lật từng trang sách ra phủi bụi vừa lầm bầm, "May mà em cản lại rồi."

"Ừ ừ." Chen xếp sách lên tủ, nhìn Sehun ngồi xếp bằng giữa nhà nãy giờ phủi được hai quyển sách, Baekhyun trề môi, chuyện cậu làm thì có ích quá nhỉ.

All In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ