Anh mãi là người em yêu!

555 42 1
                                    

Sẽ luôn là như vậy...

***

- Đến giờ nghỉ trưa rồi, đi xuống cantin đi Chanyeol.

- A tiền bối Xiumin, chờ em một chút, em xem nốt cái bệnh án, anh ngồi đó một lúc đi ạ.

Vốn theo nghề y này đã có sẵn áp lực rất lớn, muốn giải tỏa áp lực lại là điều khó, vậy mà Chanyeol lại chính là con người cuồng công việc, hắn cứ đều đặn đến bệnh viện từ sáng sớm và về nhà vào tối muộn.

- À Chanyeol này, sao hôm nay anh không thấy cái cậu gì đáng yêu mà hay đi theo chú vậy? Tên là Baekhyun à? Cắt đuôi được rồi?

- Cậu ấy chuẩn bị ập vào trong ba...hai...một...

-Chanyeolie à, em mang cơm đến cho anh này!

Hắn đã nhìn thấy cậu phi như bay vào qua cửa kính văn phòng rồi.

- Xin lỗi cậu nhưng tôi phải đi ăn với tiền bối rồi, cậu cứ thong thả đem về đi, không cần ngồi đây đợi.

Thực tình hắn cũng chỉ nói cho có thôi, vì đơn giản hắn biết cậu sẽ không chịu về, còn mắc chăn màn ngủ luôn ở văn phòng hắn ý chứ, nhưng hôm nay lạ lắm, nghe hắn nói xong cậu liền thu dọn những hộp cơm được trang trí đẹp mắt cất vào giỏ rồi lặng lẽ đi về, Chanyeol cũng chẳng muốn nói gì thêm.

- Nhiều lúc anh thấy cậu cũng hơi quá đáng với thằng bé rồi, mà này, sao hai đứa quen được nhau vậy?

- Đi xuống cantin rồi em kể cho.

Chanyeol gặp Baekhyun vào một ngày đầu đông se lạnh, đã lâu lắm rồi, hắn mới tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi thoải mái, được ngủ đến tận trưa, được thong thả mặc quần áo rộng rãi, nói chung là được làm những gì hắn thích. Nhàn nhã đi dạo phố, tận hưởng không khí se lạnh, hắn tiện chân rẽ vào một quán cafe nhỏ ở đầu phố. Không gian ấm cúng, đồ uống vừa vặn, đối với hắn thế này là đẹp rồi. Nhâm nhi tách cafe nóng, hắn nghĩ trong đầu chắc nên dành thêm cho bản thân một hai ngày nghỉ nữa. Chanyeol đứng lên tiến tới quầy thanh toán, trước mặt hắn chính là cậu thu ngân...Phải nói sao nhỉ, thấp hơn hắn một cái đầu, nhìn trông hay hay, cậu này có ngoại hình rất thu hút đấy chứ, Buyn Baekhyun? Tên khá đẹp.

Baekhyun cũng chẳng khác hắn, cậu cũng bị cái vẻ ngoài chững chạc, điển trai, cao ráo của người trước mặt làm cho rung rinh đến mức lúng túng, người ta chúc cậu Merry Christmas kèm nụ cười thì cậu cũng tặng lại người ta câu chúc Happy New Year, cũng sắp năm mới rồi mà, cậu chúc trước thôi. Baekhyun cậu là con thứ hai trong một gia đình rất khá giả, công việc làm thu ngân ở quán cafe này là do cậu thích và hơn hết là cậu muốn tự bản thân kiếm ra tiền chứ không muốn dựa dẫm vào gia đình.

***

- Hai đứa gặp nhau cứ như trong phim nhỉ, nhẹ nhàng mà cũng nên thơ đấy, nhưng anh vẫn thấy kì lạ, Baekhyun sở hữu ngoại hình hoàn hảo như thế, gia đình khá giả và cậu ấy còn tự bản thân mình kiếm tiền, hơn hết là chú cũng có rung rinh trước cậu ấy vậy thì sao cứ tránh người ta như thế, ngộ nhỉ?

- Giờ em chưa muốn nghĩ đến chuyện yêu đương đâu tiền bối, em cũng mới bắt đầu sự nghiệp thôi mà, em muốn mình tiến xa hơn nữa...

All In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ