Sinh nhật khoái hoạt, Zhang Yixing!

561 41 1
                                    


Title: Sinh nhật khoái hoạt, Zhang Yixing!

Author: Ann Inku

Designer: Yun Kuma

"Tập hợp lại nào!" Giọng nói của trưởng nhóm EXO không chút uy quyền nào vang lên. Sau câu nói lần một, vẫn chưa có gì biến chuyển trong ký túc xá cả. Ngoài Xiumin vẫn đang ngồi đó. Suho vẫn mang vẻ bình tĩnh điềm đạm, có lẽ điều này đã xảy ra không ít lần. Hít một hơi thật sâu, anh đã phải sử dụng đến một tuyệt chiêu khác. "Anh sẽ kể chuyện cười mỗi tối cho các chú nhé?"

Chỉ vài ba giây sau, tại chiếc bàn lớn giữa phòng chính, 7 con người đều có mặt đầy đủ rất ngoan ngoãn và nghiêm chỉnh. Khoé môi giật giật, Suho chỉ cảm thấy rằng tại sao chúng không đến sớm hơn chút có phải tốt chứ.

"Anh, vào vấn đề đi thôi." Chanyeol thiếu kiên nhẫn thúc giục, anh cùng Baekhyun đang chơi game lại phải lật đật chạy ra đây.

"À phải, mọi người cũng biết sắp tới sẽ có gì rồi đúng không?" Suho rất tươi cười đặt ngược lại câu hỏi, đương nhiên là ai cũng biết rồi chứ.

"Sắp được trả lương ạ?" Chen đoán già đoán non rồi hớn hở tung ý kiến. Ngay sau đấy bị Xiumin cốc một cái vào đầu. Làm cho mấy người còn lại chỉ biết cười phá lên.

"Đồ ngốc, sắp sinh nhật Yixing rồi." Xiumin thở dài rồi nói. Mấy đứa thật là quá vô tâm đi.

"Đúng là chỉ có best friend hiểu tôi." Suho cảm động nói. Rồi lại quay lại chủ đề chính. "Các cậu cũng biết bây giờ cậu ấy đang chuẩn bị cho album tiếp theo. Nên rất bận, chúng ta phải tranh thủ thời gian để làm một bữa tiệc cho cậu ấy thôi."

"A, ta phải gọi cả Luhan về nữa. Cả Kris hyung với Tao hyung chứ, dịp này đương nhiên là quan trọng rồi." Cậu út ngày thường cứ im ỉm ìm im, bây giờ lại phát biểu một câu rất có ý nghĩa. Quá đáng khen.

"Đúng rồi, phải gọi cả họ nữa. Yixingie chắc chắn sẽ rất vui. Còn nữa, chúng ta vẫn nên tổ chức ở ký túc xá theo truyền thống chứ nhỉ. Cả phần trang trí nữa." Suho liên tục thêm ý kiến, Lay thực sự rất rất quan trọng với anh.

"Phần trang trí thì cứ để em vậy, cả anh Minseok nữa." Chen tự mình nhận việc, giọng nói đầy hứng khởi muốn mau chóng tổ chức tiệc cho Lay.

"Để em lo việc liên hệ với ba người kia nhé." Sehun lần này rất ngoan chủ động nhận việc, mà có lẽ lại có lý do riêng. "Kai thì để cậu ấy khuôn vác đồ đi, có gì em sẽ giúp sau." Vẫn không thiếu phải mang việc đến cho cậu bạn. Thế nhưng lại rất hợp lý nên ai cũng thống nhất, chỉ có Kai là vẫn ngơ ngác chưa hiểu gì.

"Kyung Soo, khi rảnh thì cậu làm bánh sinh nhật nhé. Còn Chanyeol thì cũng phụ việc nấu ăn đi. Hai cậu đều rất giỏi." Suho đã ra dáng lãnh đạo, tiếp tục phân công cho mọi người việc cần làm.

"Còn phần quà cáp thì cứ để em lo nhé nhé nhé!" Baekhyun nãy giờ chưa được nhắc nên phải hét lớn lên anh trưởng mới để ý. Và ngay lập tức cậu được chấp thuận, vì cậu cũng có thể tổng hợp lời chúc và những món quà của Aeri nữa.

"Thế còn anh thì sao?" Kai rất hồn nhiên lên tiếng hỏi Suho. Nhưng cậu ngay lập tức phải thất vọng vì Suho bảo "Anh là người điều hành rồi."

All In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ