Giảng đường của trường đại học A vốn rộng lớn, lúc này đã được lấp đầy bởi hàng trăm sinh viên. Vị giáo sư già, tóc bạc trắng vẫn tiếp tục giảng những bài giảng đã giảng mấy chục năm qua. Ở dưới, học sinh có rất nhiều loại : chăm chỉ, hứng thú nghe giảng, ngồi nhìn vào điện thoại nghịch ngợm hoặc đã sớm mơ tới giấc thứ hai.
Biện Bạch Hiền là loại thứ hai. Cầm trên tay là điện thoại của người bạn thân Độ Khánh Tú đang nghiêm túc học tập bên cạnh, Biện Bạch Hiền nhàm chán ngồi đọc confession của trường, toàn là mấy thứ tỏ tình, xin info,...
Hừm... Chuyên mục kết bạn làm quen? Biện Bạch Hiền bỗng nổi lên hứng thú rồi ấn vào. Trong đầu lúc này lại xuất hiện một ý tưởng xấu xa. Lướt qua những bình luận làm quen mà cậu cảm thấy không thú vị, toàn mấy sinh viên FA xin info nhau, cậu có người yêu vạn năng Phác Xán Liệt là đủ rồi. Người yêu cậu tốt lắm nha, vừa đẹp trai lại học giỏi, lại cao 1m86, lại biết chơi thể thao,... Nếu để Biện Bạch Hiền nói tiếp thì chắc phải có tới hàng trăm cái "lại".
Nhìn qua vài vòng, Biện Bạch Hiền thấy có hứng thú với người có ava con cún lông xoăn xoăn màu nâu.
GummyBear_NiNi ?
Tên kiểu gì vậy? Chắc là mấy nhóc cấp ba muốn thi vào trường đại học A đây.
Biện Bạch Hiền liếc qua Độ Khánh Tú ngồi bên cạnh một cái rồi âm thầm nở một nụ cười mờ ám.
Độ Khánh Tú nghe thấy tiếng cười quái dị của Biện Bạch Hiền, quay ra lườm một cái rồi tiếp tục nghiên cứu bài giảng.
Cái lườm của Độ Khánh Tú luôn có tính sát thương mạnh, Biện Bạch Hiền thấy hơi chột dạ liền quay lại việc chơi điện thoại của mình.
Cậu nhanh chóng ấn vào trang cá nhân của nick GummyBear_NiNi, ấn kết bạn. Người này toàn đăng mấy ảnh con cún màu nâu hay mấy thứ vài ba con gấu đáng yêu.
Rất nhanh, GummyBear_NiNi đã có hồi âm đồng ý lời mời kết bạn.
Biện Bạch Hiền trộm nhìn qua Độ Khánh Tú, nhấn vào tin nhắn.
DoDo : Làm quen với mình nhé ♡♡♡Phải cho thêm vài trái tim cho đáng yêu nữa.
Trong đầu Biện Bạch Hiền tưởng tượng ra hàng ngàn trường hợp, có thể người này sẽ bị sát thương tinh thần bởi Độ giáo chủ. Cậu ném điện thoại lại cho Độ Khánh Tú rồi lăn ra bàn ngủ, mặc kệ mọi hậu họa về sau.
Xin lỗi nhé GummyBear_NiNi.
.
.
.
Vị giáo sư già kết thúc bài giảng rồi ra khỏi lớp. Độ Khánh Tú vươn vai một cái. Ngồi học lâu như vậy, mông cậu đã sớm mỏi nhừ. Đứng dậy cất sách vở lại, cậu không khỏi nhìn sang cậu bạn thân vẫn đang ngủ đến chảy cả nước miếng.
Bụp!
"A! Sao tự nhiên lại đánh mình" Biện Bạch Hiền giương ánh mắt ngây thơ vô (số) tội nhìn Độ Khánh Tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
All In Love
Fanfiction"Khi Bỉ Ngạn hoa thất sắc, ta sẽ hết yêu ngươi.Lần cuối cùng, ta đợi ngươi dưới chân cầu Nại Hà, nếu như ngươi đến, chúng ta sẽ bắt đầu lại, còn không... Lộc Hàm ta nguyện chúc ngươi hạnh phúc bên tân nhân, ta nguyện vĩnh viễn không tái kiến ngươi."