Cùng nhau trải qua những đợt huấn luyện khắc nghiệt, cùng nhau tập luyện đến đêm khuya, cùng nhau debut, cùng trải qua những vui buồn trong cuộc sống...
Vậy, hãy cùng nhau cầm tay đi đến mãi sau này nữa nhé...
Vì...
EXO là một mà!
*
Một ngày trời trong gió nhẹ tại KTX của EXO, anh trưởng Suho đang bắc loa để gọi mọi người xuống họp, ở với mấy ông " trời con " này lâu rồi, anh cũng biết rằng không thể nhẹ nhàng mà gọi mọi người xuống họp được, cái loa này theo anh từ lúc mới Debut đến giờ đó mấy đứa:
- Kính mời toàn thể các " vị đại biểu cấp cao " xuống dưới tầng một để họp! Ai đang đánh răng thì dừng lại, ai đang đi WC cũng tạm kéo quần lên và đặc biệt là Oh Sehun, mời em bỏ con Vivi ra và đi xuống đây.
Anh trưởng gọi từ lúc chín giờ sáng và hiện tại là mười hai giờ trưa, những " đại biểu cấp cao " mới xuống đến nơi. Đừng lo cho Suho, anh ấy quen rồi mà...
- Họp cái gì đấy anh, em đang đánh nốt trận game, anh vừa thông báo cái, " ngẻo " luôn rồi!
Chẳng ai quan tâm đến nhân vật game vừa " ngẻo " mà Baekhyun nói, mọi người chỉ quan tâm đến bộ đồ Baekhyun mặc trên người. Khi mà xác ướp quấn giấy đã quá tầm thường thì vào tay Baekhyun, nó sẽ trở nên tỏa sáng theo đúng nghĩa đen.
- Mặc gì vậy mày? Halloween qua lâu rồi mà.- Xiumin thay anh em thắc mắc.
- Em đang dư âm của buổi tiệc, tại thấy đẹp quá mang ra mặc lại, thôi họp đi.
Mọi người xuống cũng đã đủ rồi, riêng chỉ thiếu mỗi thanh niên Oh Sehun là vẫn đang lề mề chưa thèm xuống.
- Này, có đứa nào tình nguyện lên lôi thằng Sehun xuống đây không? Ai làm ơn làm phước, giúp anh với.
Thấy anh trưởng cũng tội tội nên Baekhyun đẩy Chanyeol, Chanyeol lại đẩy Kai, Kai đẩy Xiumin, Xiumin đẩy Lay, Lay đẩy D.O., D.O. đẩy Chen và Chen đẩy Suho... Cuối cùng người lên gọi vẫn là Lịt đờ tội nghiệp.
Sau khi tập hợp đông đủ chín thành viên, Suho mới bắt đầu cuộc họp, đây là cuộc họp bí mật, được tổ chức ở những nơi cung bí mật không kém, ví dụ như công viên, rạp chiếu phim, quán thịt nướng, quán cafe,... Thật bí mật.
- Rồi, chúng ta bắt đầu họp nào, đầu tiên, anh sẽ để mọi người tự đưa ra ý kiến, suy nghĩ của mọi người, bắt đầu từ Chanyeol đi. - Trở về đúng khí chất của một người nhóm trưởng đầy quyền lực, Suho dẫn dắt mọi người.
- Ý kiến của em là D.O. nên đi nhuộm tóc đi, màu hồng chắc không quá chói đâu nhỉ.
Chanyeol vừa dứt câu, D.O. đã bay ngay đến kẹp cổ khiến mặt Chanyeol đỏ bừng, lần sau nên rút kinh nghiệm khi đưa ra ý kiến, màu hồng là quá chói rồi, thôi hay màu cam tươi đi, đỡ chói.
- Còn ý kiến của em là chúng ta nên xây thêm cái bể bơi - Chen hồn nhiên đưa ra ý kiến.
- Thế thì quất luôn cái sân đá bóng đi! - Xiumin cũng góp ý.
- Hay làm cái đường băng nữa đi anh. - Một khi Sehun đã phát ngôn thì chỉ có thể đi vào huyền thoại.
Lần nào họp cũng vậy, toàn các ý kiến giời ơi đất hỡi, lúc thì đòi xây sân băng, lúc đòi làm đường đua, giờ lại còn đường băng, rồi chắc mai sau đòi xây cầu thang lên cung trăng ngồi ăn bánh uống nước với chị Hằng và chú Cuội.
- Nghiêm túc một chút nào, anh lần này là muốn nói đến chuyện comeback của nhóm chúng ta... DON'T MESS UP MY TEMPO đã chính thức phát hành rồi!!! Và để chào mừng sự kiện này, Sehun sẽ nguyện nấu cơm rửa bát kiêm giặt quần áo một tháng!
Nghe Suho nói xong, ai cũng hào hứng, vỗ tay rầm rầm, chỉ riêng thanh niên Oh Sehun vẫn đang ngơ ngác, sao lại đối xử với Sehun như vậy...
- Em có nguyện đâu, sao anh lại...
- Đừng nói thêm nữa Sehun à, anh rất mong chờ bữa cơm mà cậu nấu tối nay đấy. - D.O. được thể trêu thằng em.
- Thôi được rồi, sau đây anh có đôi lời muốn nhắn nhủ đến mấy đứa, đầu tiên là chúng mừng chúng ta đã comeback thật thành công! Với những kỉ lục mà DON'T MESS UP MY TEMPO đã đạt được, anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc, anh cảm thấy rất biết ơn các EXO-L đã vì chúng ta mà cố gắng như vậy, anh cũng xin cảm ơn Chủ tịch Lee Soo Man, cảm ơn cả các tiền bối, hậu bối đã luôn ủng hộ EXO, cảm ơn toàn bộ các PD-nim, các Staff, cảm ơn cả các chị stylist đã cho chúng em những bộ outfit thật đẹp, cảm ơn các anh biên đạo nhảy, các anh sáng tác nhạc, cảm ơn cả bác lao công đã luôn dọn sạch sàn nhà để khi chúng ta mệt, nằm xuống mà áo không bị bẩn, cảm ơn cả bác bảo vệ đã luôn mở của chào đón chúng ta, rồi cảm ơn cả...
- Thôi, màn cảm ơn của anh như thế đủ rồi, còn muốn cảm ơn ai nữa!
Kai từ nãy im lặng mà giờ cũng đã lên tiếng.
- Anh còn muốn cảm ơn bản thân mình, cảm ơn Suho đã chăm chỉ tập luyện, đã cố gắng chịu đựng những " ông trời con " này dù suốt ngày bị lôi ra làm trò.Con cũng muốn cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, ủng hộ con, và anh còn muốn cảm ơn...
- ÔI THÔI CHÚNG TÔI LẠY ÔNG!
Khi mà Suho đã cảm ơn hết từ fan cho đến tất cả mọi người trong công ty, cũng đã cảm ơn bản thân mình và cả bố mẹ rồi nhưng vẫn chưa hết, vậy, rốt cuộc còn ai mà Suho chưa cảm ơn nữa?
- Anh muốn cảm ơn đến tất cả các em, các thành viên trong EXO, anh biết thời gian qua mọi người đã rất rất cố gắng tập nhảy, tập hát để chuẩn bị cho đợt comeback lần này. Tất cả chúng ta đều có trong mình một mục đích để luôn cố gắng tập luyện, đó chính là mang đến những gì tuyệt vời nhất đến với các fan, đến với EXO-L. Thức khuya dậy sớm, mệt muốn gục ngã, những cơn đau lưng, đau chân lại tái phát, nhìn thấy như vậy, anh thật sự rất thương mọi người, là nhóm trưởng nhưng anh lại chẳng thể gánh những con đau ấy hộ mọi người, chỉ có thể nắm lấy tay bọn em, kéo bọn em dậy và động viên các em. Và đặc biệt là Lay, đã 2 năm rồi Lay mới chính thức comeback trở lại với chúng ta, tuy không thể cùng quảng bá nhưng tớ rất trân trọng những gì mà cậu đã đóng góp vào album lần này, không chỉ tớ mà tất cả các thành viên còn lại đều mong Lay hãy sớm có thể cùng comeback và quảng bá cùng EXO trong các hoạt động sau này nhé! Chúng tớ thật sự rất nhớ Lay...
Những lời tâm sự thật lòng của Suho khiến không khí bỗng lắng đi vài phần, mọi người đều có cho mình những suy nghĩ riêng trong lòng, nhưng lắng chỉ được hai giây thôi, quay qua nhìn cái " xác ướp " cứ long lanh ngồi thù lù ở đấy lại không nhịn được cười. Quay trở lại với không khí trầm lắng, im lặng hồi lâu, Lay lên tiếng:
- Anh cũng thật sự rất nhớ mọi người, anh cảm thấy có lỗi khi không thể tham gia vào đợt comeback cùng mọi người, không thể cùng mọi người quảng bá cho ca khúc lần này. Khi thấy phản ứng vui mừng của các fan khi thấy anh xuất hiện trong MV, anh đã cảm thấy rất hạnh phúc, anh ước mình có thể cùng quảng bá cùng EXO, xuất hiện cùng EXO trước các EXO-L, anh thật sự rất thích như vậy. Chỉ là hiện tại chưa thể thôi, nhưng trong thời gian gần đây nhất, các EXO-L sẽ lại được thấy anh cùng với EXO comeback với ca khúc mới, Lay là một phần không thể thiếu trong EXO và EXO chính là một phần quan trọng nhất trong Lay.
Sau khi Lay nói xong, mọi người cảm thấy nhẹ nhõm đến lạ, cuối cùng, EXO vẫn luôn là một, không ai rời đi và cũng không ai bị bỏ lại, từng bước giúp đỡ nhau thành công, như vậy mới là EXO của EXO-L chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
All In Love
Fiksi Penggemar"Khi Bỉ Ngạn hoa thất sắc, ta sẽ hết yêu ngươi.Lần cuối cùng, ta đợi ngươi dưới chân cầu Nại Hà, nếu như ngươi đến, chúng ta sẽ bắt đầu lại, còn không... Lộc Hàm ta nguyện chúc ngươi hạnh phúc bên tân nhân, ta nguyện vĩnh viễn không tái kiến ngươi."