Author: Key Kuma
Vừa đáp máy bay, các admin Hội Dìm Hàng đã bị cái nóng mùa hè Hàn Quốc làm cho choáng ngộp. Thật ra nhiệt độ ở Seoul không hẳn là quá cao so với Việt Nam, chẳng qua do ngồi máy bay có máy lạnh nên chưa kịp thích nghi khi nhiệt độ tăng đột ngột.
Nắng nóng cứ phả hầm hập vào mặt khiến Kayy không khỏi khó chịu, cộng thêm ban nãy đang ngủ ngon lành bị Mạc kế bên đánh thức.
"Này, không chịu dậy nữa à. Không chịu dậy là không được gặp Baekhyun ù pa đâu à nha."
Tình hình là tối qua do đánh Liên minh quá độ thành ra bây giờ Kayy cứ gà gật thiếu ngủ thế đấy. Bị nắng trưa chói chang rọi vào mắt, vội lần mò cặp kính mát trong balo đeo vào. Nhanh như chớp Kayy nhà chúng ta đã thấy lại được phong thái cà lơ phất phơ ngày thường.
"Đi chứ đi chứ, ù pa đợi em..." Nói chưa hết câu đã lôi lôi kéo kéo mọi người đi theo mình. "Chúng ta đi kiếm gì ăn đã, sáng giờ chưa ăn gì rồi, nếu gặp ù pa cũng chả còn sức mà hú với chả hét."
Top nhỏ gồm: Hy, Ann Mint nghe tới ăn uống mắt cũng sáng rực, vội theo Kayy đi tìm quầy bán thức ăn.
Cô gái tóc xoăn, môi đỏ gần như nổi bật nhất trong đám người lên tiếng: "Mày đúng là chẳng có tiền đồ, đi chơi xa cũng chả biết nghĩ ngợi sâu xa." Vừa nói vừa mở túi xách lấy ra một gói đồ ăn vặt, "Phải học hỏi chị mày, phải chu đáo như vậy thì nếu đang ăn mà gặp ù pa cũng không sợ uổng phí."
Mấy đứa nhỏ trầm trồ nhìn, đồng loạt dơ tay cho cô gái một nút like, cô gái đắc ý mỉm cười xinh đẹp, đôi giày cao gót phát ra tiếng lộc cộc, sang chảnh bước đi về phía trước.
Mà cô gái xinh đẹp thần thái phiêu phiêu đó không ai khác ngoài vị lãnh đạo nghiêm khắc nhưng không kém phần nhây lầy của Hội Dìm Hàng - Fap Kuma.
Yun gật gù tấm tắc: "Fap nói cũng có lý, không phòng bị sẵn sàng nhỡ đâu đang ăn dở bát mì tôm, thấy Idol một phát là vứt mì vứt đũa chạy theo Idol luôn sao. Fap đúng là biết tiết kiệm ngân sách mà."
"Ớ mà chưa đúng, nếu thế thì với đôi giày cao gót kia thì có muốn đuổi theo ù pa cũng không được." Mạc vừa mua về một cốc cafe nóng, vừa uống vừa nói.
Mẫn không biết đã lạc mất đâu, bây giờ đột ngột xuất hiện, nhập hội: "Bởi thế em mới mang tông lào nè! Vừa sang chảnh quý's tộc's vừa thuận tiện."
Yun nhấp một ngụm cafe rồi trả lại cho Mạc, nhìn thấy Mẫn mang lỉnh kỉnh đồ đạc, nào là máy ảnh, lightstick, loa... còn cả một tấm bảng lớn viết tên các thành viên EXO. Tò mò hỏi: "Chưa đến concert mà sao em mang lắm thứ thế."
"Em đi săn ù pa." Mẫn cười lớn, bỏ lại mấy bà chị sau lưng rồi chạy đi.
Luyến vừa thu gom hành lý mấy đứa nhỏ bỏ lại vừa gọi với theo nhắc nhở Mẫn: "Này, đi đâu làm gì cũng phải cẩn thận đấy!" Cứ làm như đi săn pokemon không bằng.
.
.
."Hú hú hú" Tiếng chuông điện thoại Key cài là tiếng xe cấp cứu, điện thoại vừa đổ chuông đã khiến người trong phòng giật nảy mình, vừa về đến khách sạn thì điện thoại reo.
BẠN ĐANG ĐỌC
All In Love
Fanfic"Khi Bỉ Ngạn hoa thất sắc, ta sẽ hết yêu ngươi.Lần cuối cùng, ta đợi ngươi dưới chân cầu Nại Hà, nếu như ngươi đến, chúng ta sẽ bắt đầu lại, còn không... Lộc Hàm ta nguyện chúc ngươi hạnh phúc bên tân nhân, ta nguyện vĩnh viễn không tái kiến ngươi."