Vậy là cả bếp chính và bếp phụ của xóm trọ cùng dắt tay nhau đi nhập ngũ, bỏ lại hội bên ngoài đẹp trai bên trong không biết nấu ăn ở nhà, khổ sở vật vã chiến đấu với căn bếp với hy vọng có thể nấu được món gì đó bỏ vào bụng. Nhưng nói thì dễ, làm thì lại là cả một quá trình đổ mồ hôi, sôi nước mắt, kết quả anh kéo em, em kéo anh, anh em kéo luôn nhau ra tiệm ăn, trông cũng có chút tội nhưng thôi cũng kệ đi.
***
- Mấy anh ơi dậy đi, dậy nấu cơm trưa cho em ăn đi, em đói rồi!!!
Sehun hôm nay chính là người dậy đầu tiên trong xóm, đánh răng rửa mặt các thứ xong xuôi liền phi ra khỏi phòng, lấy cái loa của anh Min đặt góc nhà rồi hét toáng lên kêu đói, đập cửa phòng các anh dậy bắt đi nấu cơm. Nhưng có phải liệu Sehun quên mất, trong xóm này chẳng ai có tài nghệ nấu ăn cả, úp được bát mì thì may ra.
- Này Oh Sehun, làm ơn vặn nhỏ loa hộ cái, oang oang không để ai ngủ cả, tin tao cắt điện nhà mày không.
Chen mệt mỏi ngáp một tiếng, lê lê cái dép ra gõ đầu Sehun một cái cho chừa cái tội không cho người khác ngủ.
- Ngủ nghê gì giờ này nữa, em đói sắp ngất rồi này, đi nấu cơm cho em ăn đi.
Oh Sehun với chủ nghĩa " dăm ba cái nóng sao làm anh lóng ngóng " nên vẫn tiếp tục hét vào cái loa để mong các anh thương mình mà đi nấu cơm nhưng đời phũ phàng với Oh quý tộc, các anh không những không nấu cơm mà còn cho một bài ca nhớ mãi, cuối cùng là bị phạt ôm loa ra góc đứng.
- Cuối cùng cũng chịu im, này Baekhyun, đi order đồ ăn đi, anh đói quá.
- Không được, order đồ ăn không phải cách hay, chúng ta không thể nào trong vòng hai năm toàn đi ăn ngoài được, phải có một bữa cơm tự nấu, cùng nhau ăn, có thế tình anh em mới chắc bền lâu, anh hiểu hông?
Dẹp được cái loa của Sehun, lúc này mọi người mới nhớ ra mình từ sáng đến giờ chưa có gì bỏ bụng, vừa định nhấc máy lên gọi ship đồ ăn, Chanyeol nhanh nhảu chạy ra giật lấy chiếc máy Iphone đời mới nhất của Baekhyun ném ra phía chuồng cừu, kết quả của sự nhanh ẩu đoảng này là gì, đó chính là ăn những cái " vuốt má " đầy nhẹ nhàng của Byun Baekhyun.
- Anh thấy Chanyeol nói cũng đúng đấy, không ăn ngoài mãi như thế, đấy không phải biện pháp lâu dài, với lại ăn nhà vẫn đảm bảo hơn mà.
- Nhưng anh Lay này, ăn ở nhà đúng đảm bảo thật cơ mà nhà nào chứ nhà này thì em xin một phiếu ăn hàng được không ạ, chưa thử gà bóng đêm bao giờ nhưng có cho tiền em cũng không thèm liếc mắt đến.
Kai lên tiếng nhận xét kĩ năng nấu nướng của mấy ông anh mình, cuối cùng liền nhận được ánh mắt đầy khinh bỉ kiểu dạng như " Nhìn cái tài nghệ nấu nướng của mày thì mấy anh đây cũng chẳng dám thưởng thức ". Thế là cứ người này một ý kiến, người kia một ý kiến, cứ tiếp tục thế này thì đến đêm cũng chẳng có gì mà bỏ bụng đâu mấy anh xóm trọ đẹp trai ơi.
- Thôi được rồi mọi người, tranh cãi thế này chỉ tổ hao công tốn sức, theo em nghĩ thì ừm... Mình tự nấu cơm ở nhà đi, lúc đầu có bỡ ngỡ nhưng sau rồi quen mà, với lại có Chanyeol ở đây, ít nhất là đảm bảo được có món gì đó cho vào mồm rồi, giờ kiểm tra cái tủ lạnh xem thiếu cái gì thì đi chợ mua thêm, lên mạng tra công thức để nấu, em nghĩ chắc cũng dễ thôi, dăm ba món ăn sao làm anh em mình chùn bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
All In Love
Fanfiction"Khi Bỉ Ngạn hoa thất sắc, ta sẽ hết yêu ngươi.Lần cuối cùng, ta đợi ngươi dưới chân cầu Nại Hà, nếu như ngươi đến, chúng ta sẽ bắt đầu lại, còn không... Lộc Hàm ta nguyện chúc ngươi hạnh phúc bên tân nhân, ta nguyện vĩnh viễn không tái kiến ngươi."