Cố lên, Kim Jong In!

380 35 3
                                    

"Anh ơi, hình như cái này hỏng rồi..."

"Jong In!!"

"Anh ơi, cái này hư rồi..."

"Jong In!!"

"Anh ơi..."

"Jong In!!"

"Không không phải, cái này còn nguyên, còn nguyên nè." Kai vội vàng xua xua tay giơ đồ lên trước mặt Suho chứng minh cho lời nói của mình.

Suho chưa kịp hài lòng quay đi, Kai đã lấy món đồ giấu sau lưng ra, cúi đầu lí nhí trong miệng: "Cái này mới hư..."

"Kim Jong In!!!"

Nhìn người vừa ngã nhào xuống giường mình, D.O. bỏ gậy bóng chày vừa rút từ gầm giường xuống, xoa đầu cậu em nhỏ đang buồn hiu: "Lại làm gì để bị mắng?"

Kai không buồn ngóc đầu dậy, giọng yếu ớt rên hừ hừ, giống như chỉ một giây nữa thôi sẽ bật khóc: "Em làm hư đồ điều khiển..."

"Nhưng em thề, em chỉ vừa chạm vào nó thôi." Cậu vội vã giải thích, còn chụp lấy chân của D.O. lắc qua lắc lại, "Em không hề cố ý."

D.O. lườm cặp móng vuốt đang nắm chân mình, móng gấu rất thức thời vội vàng rút lui.

Ngồi ngay ngắn lại nói chuyện đàng hoàng một lần nữa, D.O. gật đầu hiểu ra sự việc: "Không phải buồn, có phải lần đầu em làm hỏng đồ đạc đâu."

Micro, gấu bông, điện thoại,... tất cả khi qua tay Kim Kai đều không toàn mạng trở về.

D.O. xòe tay ra đếm số tai nghe bị cậu em này vứt đâu đó rồi tìm không được, để xem nào, một hai ba bốn...

"Không thể tiếp tục như vậy đâu..." Kai yếu ớt rên rỉ, "Em phải làm sao bây giờ..."

Đó là bẩm sinh, không thể sửa, D.O. nghĩ thầm, không phải ai cũng có bàn tay vàng đụng đâu hư đó như thế.

Nhìn cậu em thân cao mét tám giờ đây rúc vào chăn mình làm ổ, D.O. nghiêng đầu suy nghĩ một lúc.

Cũng không phải là không được, đúng không?

EXO Kai, tên thật Kim Jong In, ngoài làm idol còn gánh vác thêm một nghề tay trái.

Phá đồ dạo.

Hay còn gọi là phá hoại dạo.

Tài năng hiếm có trời cho, tận dụng triệt để kĩ năng vốn có.

Chỉ hai mươi mấy năm vào nghề đã ghi cho mình hàng loạt chiến tích lừng lẫy.

Chiếc micro bằng vàng bay đầu ở concert năm đó là ví dụ điển hình.

Kim Kai vô cùng buồn vì chuyện này, nhưng không thể nào tìm ra được cách giải quyết hiệu quả.

Hằng đêm từ kí túc xá tầng trên luôn vọng ra tiếng than khóc, "Tại sao? Hu hu hu tại sao?", "Phải làm sao bây giờ?..."

Dằn vặt bản thân còn chưa đủ, phải dằn vặt luôn cả hội anh em mất ngủ cùng.

"Anh Chanyeol, anh Chanyeol, em nên làm gì đây..."

Kai ôm chân giường của ông anh mét tám mà lầm bầm không ngừng nghỉ, Chanyeol vẫn không có dấu hiệu tỉnh giấc.

Đến lúc cậu định trèo lên giường gọi anh của mình dậy, Chanyeol bỗng ngồi bật lên.

All In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ