11h đêm, trước trụ sở chính của SM Entertainment nơi diễn ra một buổi dạ tiệc lớn, đây chính là tiệc mừng sinh nhật của con gái chủ tịch công ty giải trí SM. Khách mời tham dự đa phần là quan chức cấp cao và giới thượng lưu.
Seoul sáng đèn, toàn thành phố như khoác lên mình bộ cánh huyền bí của những ánh đèn cam vàng lấp loáng. Tiếng nhạc đệm du dương trầm bổng làm nền cho dạ tiệc sa hoa tráng lệ.
Khi người tuyên bố khai mạc buổi tiệc, phía cuối con đường, nơi trải thảm đỏ thẳng lối, một chiếc Wmotors Lykan Hybersprost màu rượu đỏ hãm phanh ngừng đột ngột. Tiếng động cơ rồ to thu hút bao con mắt hiếu gì của người tham dự dạ tiệc.
"A ui... đừng có đè lên người anh, mấy đứa kia mau mau ngồi dậy!" Xiumin ai oái kêu lên.
Chín người đàn ông lực lưỡng chen chúc trong một con xe đua thời thượng, đừng nói đến chỗ ngồi, ngay cả không khí để thở cũng hiếm hoi.
Kẻ lái xe chính là tay lái lụa D.O., vì muốn tạo điểm nhấn thật nổi bật nên khi xe vừa di chuyển đến lối vào, y đã đạp mạnh thắng xe. Nhìn ánh nhìn hiếu kì của mấy trăm cặp mắt, D.O. biết mình đã thành công vang dội.
"Baekhyun đừng đè lên anh, anh vừa ăn no một bụng bánh bao nhân cà rốt, còn chưa tiêu hóa xong đó!" Sau tiếng thắng gấp, cả đám chất chồng lên nhau, Xiumin vô tội ngã xuống trước làm đệm thịt cho đám cơ bắp cuồn cuộn chất lên.
Cơ thể Baekhyun nhỏ nhắn bây giờ bị đè lép xẹp hệt như bánh tráng, mặt mũi cũng rầu rĩ khổ sở không khác gì Xiumin, "Em cũng không đứng dậy nổi, Sehun cậu mau ngồi lên coi..." Duy trì tình trạng này thêm mấy phút nữa Baekhyun có lẽ bị ép mỏng thành bánh tráng thật! Như vậy chỉ cần chuẩn bị thêm tí rau sống, thêm lát thịt luộc, một con tôm sú, một tẹo bún tươi, sau đó cuộn lại ăn kèm với nước chấm.
Sehun chật vật gồng người dậy, hất Chanyeol bị chấn động mà ngất xỉu trên lưng mình. Mồ hôi chảy nhễ nhại như vừa mới xông hơi, nếu nhìn góc độ của tín đồ ăn uống như Baekhyun và Xiumin thì đây chính là miếng thịt xông khói phết mỡ lợn nom béo ngậy nhìn mà ứa cả nước miếng.
Đội trưởng đeo kính đen ngồi bên ghế phụ lái lạnh lùng đẩy gọng kính, đôi mắt sắc lạnh hệt như xuyên qua lớp kính đen lướt một vòng trên đám bủng beo nháo nhào phía sau.
"Mấy đứa có nghiêm chỉnh lại không? Làm gì chất chồng lên nhau như cái bánh hamburger xếp tầng thế!" Mạnh mẽ đẩy cửa xe, đạp lên thảm đỏ bước xuống, phong độ uy nghiêm hệt như một vị thần.
Quắp tay đánh sau mông, Suho quay lại ra hiệu cho anh em mau chóng xuống xe, "Nhìn anh nè mấy đứa, quan trọng là thần thái, cứ nhìn anh mà bắt chước nghe không!"
Chiếc Wmotors Lykan Hybersprost màu rượu đỏ đã nổi bật, chín tên Men in black càng nổi bật hơn trước thảm đỏ. Bọn họ là thành viên của tổ chức mật danh quốc tế, lần này hoạt động theo nhóm nhỏ có tên viết tắt là E.X.O.
Nhiệm vụ tham gia buổi dạ tiệc này chính vì tổ chức nhận được tâm thư cầu cứu của một bé gái da vàng, nhiệm vụ đột ngột thuộc cấp C, tuy không quan trọng như bảo vệ Tổng thống hay bí mật như điều tra hồ sơ mật quốc gia, nếu không to tát lắm thì chắc cũng đơn giản như đánh bom khủng bố, xả súng hàng loạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
All In Love
Fanfiction"Khi Bỉ Ngạn hoa thất sắc, ta sẽ hết yêu ngươi.Lần cuối cùng, ta đợi ngươi dưới chân cầu Nại Hà, nếu như ngươi đến, chúng ta sẽ bắt đầu lại, còn không... Lộc Hàm ta nguyện chúc ngươi hạnh phúc bên tân nhân, ta nguyện vĩnh viễn không tái kiến ngươi."