Gia đình là số 1

1.1K 72 1
                                    

Author: Cốc Thiếu Hoa Kuma

Edit: Yun Kuma

Title: Gia đình là số 1

Couple: Đại gia đình EXO

D.O. vừa tung tăng trên đường vừa náo loạn hát: "Come back home... Come back home..." của 2NE1.

Thời gian gần đây lịch trình mọi người khá bận rộn vì đợt comeback sắp tới. Chanyeol và Baekhyun còn không có thời gian đi ăn riêng để hun nóng tình cảm cả hai. Lay về Hàn Quốc chủ yếu để gặp cậu người yêu thế mà lại phải nhanh chóng quay về Bắc Kinh vì lịch trình dày đặc.

Baekhyun ở bên cạnh nhảy theo để phụ họa, buổi tối hôm nay rất đáng mong đợi vì có người hẹn cậu đi ăn khuya.

Lần trước Baekhyun đánh lẻn cùng hai cậu út đi ăn tại một tiệm ăn nho nhỏ nhưng không rủ anh người yêu đi cùng, cuối cùng về nhà lại nhận lấy một bộ mặt thờ ơ vô tình của người ta.

"Em cần gì quan tâm tới anh, để Kai và Sehun quan tâm em là được rồi!" Sao chứ? Đừng nói là người đàn ông của cậu lòng dạ hẹp hòi thế chứ? Cả ngày hôm ấy Baekhyun rầu rĩ đến tối.

Mọi thứ chuẩn bị cho đợt trở lại vào ngày 5/9 đã xong xuôi. Hôm nay cả bọn bung lụa, tùy ý làm những điều mình thích, tự tin khoe cá tính.

Sehun và Xiumin khoác vai nhau đi cách đám người cả một đoạn, nhìn vào sẽ khiến người khác hiểu nhầm rằng hai anh chàng đang tâm sự tuổi hồng. Nhưng thực chất chính là...

"Anh Min à! Luhan có nói gì về em không thế? Chắc chắn là có rồi! Luhan rất quan tâm em mà!" Cả buổi chiều Sehun thấy Xiumin đứng một góc gọi điện với Luhan đến tận hai tiếng đồng hồ.

"À ~ không có gì đâu, cậu ấy chỉ hỏi anh dạo này sống thế nào, công việc ra làm sao?" Xiumin tra google map tìm nơi bán đồ ăn khuya.

"Thật? Sao anh ấy lại lơ em được. Luhan hyung đúng thật rất mau quên mà." Lần trước chat với nhau Luhan còn nói yêu cậu mà! Còn hôn vào màn hình điện thoại rất deep nữa cơ!

Xiumin nhìn bộ dạng uất đến đỏ mặt của Sehun thì nhịn cười: "Được rồi, không chọc chú mày nữa. Luhan dặn anh nhắn với chú phải giữ gìn sức khỏe, đợi khi nào rảnh sẽ qua Hàn thăm cậu."

***

Tám người đàn ông có lớn nhỏ, cao thấp, cơ bụng tám múi như Kai, Sehun hay Xiumin cùng có, mà bụng nước lèo như Chanyeol cũng có mặt đầy đủ. KTX không rộng lắm khiến cả bọn thấy có phần trật trội, nhưng mà không sao cả. Lần trước cả bọn bị kẹt trong thang máy ở trụ sở SM đến hai 3 tiếng đồng hồ cũng có ăn nhằm gì?

D.O. và Suho bận thanh toán tiền nên về sau, còn lại 6 anh em về KTX dọn dẹp trước, chờ hai người kia về là nhập hội ăn mừng.

Đại gia đình ban đầu gồm 12 người nhưng lúc này còn mỗi 8 người mà thôi. Tao đã về hành tinh EXO – Planet trước vì gia đình có việc. Kris và Luhan đã qua Trung khá lâu, môi trường làm việc bên đó thích hợp hơn so với bên này.

Chẳng hạn như Kris bây giờ đã là quản lý cao cấp của hãng hàng không Air China, Luhan được mời làm giáo sư tiến sĩ khoa tâm lý học tội phạm. Chỉ có Lay là cực nhất, vừa hoạt động cả Trung lẫn Hàn, còn phải lo lắng cho Suho ở Hàn Quốc, sợ có tên nào để mắt cậu sẽ trùm đầu lôi Suho đi mất.

All In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ