Cũng đã hơn một tháng anh chủ trọ Min đi nhập ngũ, mọi công việc ở xóm trọ vẫn diễn ra như thế, chỉ là sáng ra ngủ dậy muộn vì không có anh Min đánh thức, cãi nhau cũng không có anh Min ngăn, phạm lỗi cũng không có anh Min phạt nên mọi người vẫn thấy trống vắng lắm, nhiều lúc nhớ quá mò đến doanh trại mà đều không gặp được anh Min nên ai nấy đều mang bộ mặt thất thểu ra về. Hôm nay cũng như mọi ngày, ngủ mãi đến giờ ăn cơm mới dậy, vệ sinh cá nhân xong thì dải chiếu dọn bát đũa ra sân ngồi.
Thực đơn hôm nay có chút phong phú hơn mọi ngày, một mâm đồ ăn siêu to khổng lồ, bày biện trang trí giống như những món ăn đắt tiền trong nhà hàng, hỏi có phải hôm nay tinh thần đầu bếp D.O. lại vui vẻ đến thế, muốn hải sản có hải sản, thịt bò đắt tiền cũng liền xuất hiện, tình hình thế này khiến anh em xóm trọ bật mode cảnh giác.
- D.O. này, sao hôm nay nấu toàn sơn hào hải vị thế, lại còn dễ tính đến lạ, bọn anh không thấy quen nha.
Suho lên tiếng thắc mắc, mọi người ngồi xung quanh cũng gật đầu đồng quan điểm, mọi ngày nếu mà đắc tội với D.O. là bữa hôm đấy xác định bưng bát cơm mắm ra góc nhà ngồi ăn chờ phạt, thế mà hôm nay lại nấu toàn đồ ngon cho mọi người ăn, tính toán sương sương thì hôm nay gần như cả cái xóm trọ này đắc tội với D.O. hay sao mà.
Sehun cùng Chanyeol đánh bóng bàn quất một đường cơ bản vỡ cửa sổ phòng D.O. ấy vậy mà chủ nhân căn phòng lại vui vẻ nhặt lấy quả bóng bàn ra cho hai kẻ gây tội, còn xin đánh cùng khiến Chanyeol và Sehun phải tự cấu nhau xem có phải mơ không, Chen điện lực cao hứng đi dòm ngó dây điện từng phòng một, đến phòng D.O. vui tay cắt xoẹt cái, phim hành động D.O. xem đang đến đoạn kịch tính lập tức màn hình tối đen, nhận ra cắt điện nhầm phòng, Chen mới cuồng quýt đi tìm hộp dụng cụ nối lại điện thì lại thấy D.O. trước mặt nở nụ cười thân thiện đưa ra hộp dụng cụ còn nói:
- Không cần vội, cứ từ từ mà sửa, phim này xem lại trên mạng cũng được, không sao.
Chen nhận hộp dụng cụ rồi đứng như trời trồng, mãi mới tiêu hóa xong câu nói của D.O. mới luống cuống chân tay chạy đi sửa điện. Anh em Suho Baekhyun thì cãi nhau về cốc nước muối, anh thì nói là đổ muối vào cốc trước rồi mới đổ nước vào sau, Baekhyun thì ngược lại, đổ nước trước rồi mới cho muối vào sau, cứ thế cãi nhau cả nửa ngày, D.O. muốn tiến đến can ngăn liền nhận ngay cốc nước cùng nắm muối vào người, hai kẻ đang cãi nhau phát hiện ra việc mình làm lập tức quỳ gối giơ tay chịu phạt nhưng lại nhận được hai cốc nước kèm câu nói dịu dàng của D.O.
- Thay vì cho muối hay nước vào trước, sao không đổ luôn vào cùng một lúc nhỉ!
Baekhyun cùng Suho bốn mắt nhìn nhau rồi lại nhìn theo bóng lưng D.O. đầy khó hiểu:
- Anh hiểu hông?
Nhớ ra sắp đến giờ nấu cơm, D.O. cầm mấy mớ rau mới mua ra nhờ Lay nhặt hộ, mấy phút sau quay lại kiểm tra liền nhận thấy trong rổ không có cọng rau nào bèn lên tiếng thắc mắc rồi nhận được câu trả lời nghe muốn sôi máu của Lay:
- Ơ anh có nhặt vào rổ mà nhưng chắc tại mấy con cừu ăn hết rồi, anh sẽ giáo huấn lại chúng nó, không có lần sau đâu D.O. à, đừng mang bọn nó đi nấu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
All In Love
Fiksi Penggemar"Khi Bỉ Ngạn hoa thất sắc, ta sẽ hết yêu ngươi.Lần cuối cùng, ta đợi ngươi dưới chân cầu Nại Hà, nếu như ngươi đến, chúng ta sẽ bắt đầu lại, còn không... Lộc Hàm ta nguyện chúc ngươi hạnh phúc bên tân nhân, ta nguyện vĩnh viễn không tái kiến ngươi."