EXO đại náo đảo Jeju

878 68 1
                                    

"Anh em! Chuẩn bị chưa??? Chúng ta lên đường nào!"

Tiếng Chen gào lớn.

'LET'S GO!!!" Cả bọn phía sau đồng thanh rú to.

"Ình ịch..." Tiếng động cơ xe vang lên làm chấn động địa cầu, chiếc xe khách màu cam vàng rực rỡ lăn bánh chở 11 người đến đảo Jeju – địa địa điểm nghỉ dưỡng thú vị.

"Sao không đi máy bay" Mùi động cơ, tiếng xe cộ lưu thông trên đường khiến Luhan khó chịu.

"Bởi vì đi máy bay không có ai quản được chúng ta." Xe khách thì bác già Lee còn có thể cử người giám sát chứ còn máy bay thì không thể. Cao thủ lái chiến hạm đang ngồi ghế cuối, còn gì bức bối hơn là chen chúc giữa một đoạn đường chật hẹp đầy khói bụi này.

Hết cách thôi, cha của Đấng Toàn Năng đã nói:" Mấy đứa đi được thì đi, còn không thì ở nhà hết." Đi dưới sự dám sát của người lớn. Ở hành tinh EXO Planet, ở độ tuổi này mới là tuổi vị thành niên, để cả bọn chưa trưởng thanh lông bông chơi một mình ông không yên tâm nên bảo ông bạn già cử người giám sát.

Chỉ tại Đấng Toan Năng không biết đó thôi! ở trái đất tính ra mọi người ai cũng đủ tuổi thành niên rồi.

Hôm qua Baekhyun với D.O. đi siêu thị mua rất nhiều quần áo cho cả bọn, nhưng chẳng tên nào vừa ý và cảm động mà biết ơn đến hai vị anh hùng này vì họ đã rộng lượng mua tặng mỗi người một đồ dùng du lịch biển.

"Baekhyun, ai bảo cậu mua cho tôi chiếc quần bơi màu xanh lá chuối thế này hả? Chẳng phải lúc đầu đã bảo là mua màu đen nam tính rồi ư?" Chen cầm chiếc quần xanh dạ quang bằng vải cotton siêu mềm mại trên tay, lòng không khỏi rầu rĩ.

Kai ngồi ghế bên cạnh trấn an: "Anh thì đã là gì? tôi đây còn bị ép mang cái quần tắm màu vàng chóe này này!" Vừa nói vừa mở vali khoe chiếc quần nhỏ được gấp gọn gàng.

D.O. ngồi cạnh Baekhyun thấy vậy liền đảo đôi mắt to tròn: "Thế thì có mang hay không?" Đã có tâm mua cho rồi mà không biết điều hả?

"Rồi rồi, đương nhiên là phải mang rồi..." Dù sao cũng đâu phải mua bằng tiền của mình, thôi kệ vậy hàng chùa mà, ai nỡ phí của chùa bao giờ. Kai hí hửng cất quần trở lại vali.

Baekhyun và D.O. ngồi ghế trước cười khúc khích đưa mắt ra hiệu với nhau. Hai người này đúng thật là có đi siêu thị mua đồ, nhưng chẳng qua là lúc về ghé ngang đường thấy người ta bán đồ bơi nên vung tay tốt tính mua cho hai tên này mỗi người một cái mà thôi.

Lần này Baekhyun phải năn nỉ gãy lưỡi bố cậu chàng mới đồng ý để cậu đi biển, lúc nhỏ có đi biển một lần nhưng mém bị đuối nước nên các bậc phụ hyunh không dám để cậu gần biển.

Mặc dù đang mùa hè nóng nục nhưng Chanyeol lại khóe áo khoác cao kín cổ và nhắm mắt di dưỡng tinh thần mặc kệ ai muốn làm gì thì làm.

"Tao, cậu gọi điện cho Lay xem, bảo anh ấy về Hàn thì ghé đảo Jeju luôn để đoàn tụ với các anh em." Suho hí hửng nhờ vả.

"Sao anh không tự đi mà gọi." Tao càu nhàu. Có biết gọi từ đây sang Trung Quốc tốn phí nhiều lắm không?

Tất nhiên là biết chứ, chỉ tại ai kia dành nguyên cả tối hôm qua để gọi điện cho Lay, cuối cùng sáng xuất phát sớm không kịp thời gian nạp tiền điện thoại.

All In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ