Cảm ơn em vì đã yêu anh lần nữa! ( 1 )

574 29 2
                                    

Cảm ơn em...


***

" Cạch "

- A Xiumin, anh về rồi, em xin lỗi em ngủ quên mất, anh ăn gì chưa để em hâm lại đồ ăn cho anh, đợi em một chút nhé!

Hắn không quay ra, chỉ ném lại hai từ " Vô dụng " rồi lên lầu.

Xiumin - Chủ tịch một tập đoàn bất động sản lớn, hắn có tất cả trong tay, từ nhan sắc, tiền bạc địa vị khi chỉ mới chạm tuổi hai tám và có thể nói, hắn chính là biểu tượng thành công của những người trẻ. Một người như hắn nếu còn độc thân thì hẳn sẽ có cả ngàn cô gái vây quanh nhưng có một sự thật là, hắn đã bị " trói chân " rồi.

Hắn không hiểu, người ngoài sẽ càng không hiểu lí do vì sao Xiumin hắn hoàn hảo như thế này, hoàn toàn có thể hạ gục một cô nàng tiểu thư xinh đẹp nào đó, một người có thể đường đường chính chính đứng cạnh hắn, là vợ của hắn, mẹ của con hắn vậy mà gia đình lại bắt hắn kết hôn sớm mà đối tượng lại là một nam nhân.

Nói qua về nam nhân này, Cậu là Chen, con út trong một gia đình không mấy khá giả nhưng cậu học thật sự rất giỏi, năm học nào cũng đứng top của trường, hiền lành, chăm chỉ và rất biết suy nghĩ, Chen luôn chọn những gì cậu cho là tốt nhất đối với mình chỉ có chuyện tình cảm, cậu sẽ chẳng biết phải làm sao.

Xiumin chính là tiền bối của Chen ở trường đại học, hắn lúc đó như một hào quang mà cậu sẽ chẳng bao giờ với tới, cậu ngưỡng mộ thành tích của hắn, say mê với vẻ đẹp của hắn và cậu thích hắn, một tình yêu đơn phương sẽ chẳng có cơ hội thổ lộ. Nhưng cuộc sống mà, sẽ chẳng ai biết trước điều gì, cậu như chìm vào giấc mơ, mọi thứ xảy ra quá nhanh và lộn xộn cho đến khi cậu tỉnh lại, cậu đã là của hắn, chỉ có điều, đó là trên giấy tờ thôi. Vẫn nhớ cái ngày hôm ấy, cậu và hắn cùng đứng trên lễ đường, hắn đã ghé sát vào tai cậu thì thầm, câu nói của hắn khiến cậu như sụp đổ, muốn gục ngã: " Trói chân được tôi nhưng trái tim này thì đừng hòng bao giờ có! ".

Có một điều mà chỉ hắn, cậu và bố mẹ của cả hai biết đó chính là lá đơn li hôn, vì ban đầu hắn quá cố chấp, nên họ đã quyết định đề ra lá đơn này, chỉ cần Chen chấp nhận kí vào đây, mối quan hệ giữa cậu và Xiumin sẽ chấm dứt hoàn toàn.

*

- Mai về nhà bố mẹ một chuyến, vận dụng kĩ năng diễn xuất một chút, thông minh như cậu thì điều này cũng đơn giản thôi mà.

Cậu không nói gì, lặng lẽ dọn dẹp thức ăn ở trên bàn rồi trút toàn bộ vào thùng rác, nhìn những ngón tay đầy những vết xước, máu thậm chí vẫn còn nhỏ vài giọt, cậu mệt mỏi tựa lưng vào tường, nước mắt cậu bắt đầu rơi, dọn về đây đã được một tháng nhưng thử hỏi có ngày nào cậu không khóc, có ngày nào mà cậu không buồn.

Hắn cấm không cho cậu đi làm, không thuê người làm, mua một ngôi nhà cách xa trung tâm thành phố, hắn đi từ sáng sớm và đến tối muộn mới về nhà, chưa một ngày nào cậu được cùng hắn nói chuyện, được cùng hắn ăn cơm, nói tóm lại, Xiumin hắn coi cậu như không tồn tại mà dù nếu có tồn tại đi thì cũng chỉ là cái gai mà hắn muốn gỡ bỏ. Nhưng dù vậy, cậu cũng không bao giờ có ý định sẽ kí vào lá đơn li hôn kia, vì hắn thì dù có khổ đến đâu, cậu vẫn sẽ chịu được.

All In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ