"Lạnh thật aaa!"
Kyungsoo giữ chặt lại hai vạt áo khoác, những bước chân cũng trở nên nhanh hơn trên con đường vắng trải đầy lá khô. Trời cuối thu càng lúc càng trở nên lạnh, mùa đông năm nay có lẽ đến sớm hơn mọi khi. Kyungsoo vốn không chịu được lạnh, vậy nên thời tiết sắp tới chắc chắn sẽ gây nên không ít khó khăn cho cậu.
"A Soo Soo! Đợi tớ với!"
Tiếng gọi quen quen của ai đó ở phía sau khiến cậu dừng bước. Byun Baekhyun, lớp phó học tập lớp cậu ôm cặp sách chạy vù vù, cố gắng đuổi kịp Kyungsoo. Baekhyun nhảy đến ôm chặt lấy cánh tay Kyungsoo như người chết rét tìm được túi sưởi ấm. Nói gì thì nói, độ chịu lạnh của Baekhyun cũng chẳng khá hơn Kyungsoo là bao, thậm chí còn không bằng nữa.
"Hừ hừ! Mới chớm đông đã lạnh như thế này rồi! May mà có cậu đi cùng về, nếu không tớ sẽ bỏ mạng ngoài này mất!"
"Thôi đi Baekhyun! Làm gì đến nỗi như thế! Cũng chưa rét lắm mà."
"Sống thật đi bạn ơi! Bạn vừa nói răng bạn vừa va lập cập vào nhau kìa bạn ơi!"
Kyungsoo chỉ biết cười trừ, đúng là cậu cũng đang rét run lên đây. Trời bây giờ cũng đang chuyển về đêm, nhiệt độ cũng dần hạ thấp xuống, ở bên ngoài quá lâu chắc chắn sẽ không tốt chút nào.
"Mà sao nay cậu về muộn vậy Baekhyun?" Kyungsoo bắt chuyện với Baekhyun cho đỡ nhàm chán, dù sao thì cũng còn một đoạn đường nữa hai người mới về nhà.
"Tớ ở lại làm cố chút bài tập cho xong. Tối nay tớ có hẹn với Chanyeol. Cậu ấy đưa tớ đi ăn lẩu ở nhà hàng cho ấm á!"
Lớp phó Byun mắt lấp lánh khoe với Kyungsoo việc tối nay được lớp trưởng Park đưa đi chơi. Trời dù có lạnh đến đâu cũng sẽ trở nên ấm áp khi có người thương bên cạnh.
Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của Baekhyun thôi! Còn Kyungsoo thì không nhé!!!
"Trời ạ! Lại là chuyện của mấy người yêu nhau. Trên lớp thì hết chứng kiến cuộc tình tay ba sặc mùi "blood dog" của cậu học sinh ngoại quốc Zhang với bí thư Kim và cậu ấm Oh, lại quay sang cặp Song Kim lúc nào cũng kè kè bên nhau đi "thu tiền điện". Đến bây giờ khi về cậu cũng muốn đàn áp tớ nữa hả?"
"Nà ní? Tớ đâu có đàn áp đâu?"
"Trong lớp chỉ còn tớ F.A. Ôi tôi khổ quá mà!"
Byun Baekhyun lắc đầu cười cười, siết chặt tay Kyungsoo trong túi áo cho ấm, giọng nửa đùa nửa thật:
"Cậu đó, mau mau kiếm gấu ôm đê! Không là không chống rét qua năm nay được nữa đâu nha!"
"Gấu gấu cái đầu cậu ý Byun! Đối với tớ hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để yêu! Chẳng cần gấu tớ cũng vẫn sống được qua mùa đông. Cậu xem, tớ có rất nhiều áo ấm mà!"
"Ai nhaaa! Kyungsoo của chúng ta lại dối lòng rồi!"
Baekhyun thở dài thườn thượt. Đến ngõ nhà Kyungsoo, hai người tạm chia tay nhau để ai về nhà nấy. Trước khi rời đi, lớp phó Byun có để lại một cậu:
"Kyungsoo à, gấu 37°C thật sự ấm hơn rất nhiều đó!"
"Tào lao không à! Nhanh về đi kẻo muộn, Baekhyun."
BẠN ĐANG ĐỌC
All In Love
Fanfiction"Khi Bỉ Ngạn hoa thất sắc, ta sẽ hết yêu ngươi.Lần cuối cùng, ta đợi ngươi dưới chân cầu Nại Hà, nếu như ngươi đến, chúng ta sẽ bắt đầu lại, còn không... Lộc Hàm ta nguyện chúc ngươi hạnh phúc bên tân nhân, ta nguyện vĩnh viễn không tái kiến ngươi."