Nhật kí của Toben

583 69 7
                                    

Lý lịch trích ngang

Họ và tên: Park Toben – Con trai hotboy Mạng xã hội @real__pcy.

Ngày sinh: dd/mm/yy

Giới tính: "đại cường công"

Đặc điểm nhận dạng: Tóc xoăn như bố, mắt to như bố, nhưng chân không cong như chân bố.

Thích: Bố con.

Ghét: người cướp bố của con.

Bạn thân: Oh Vivi, Kim Monggu

Instagram: @tobenstagram

*

Ngày... Tháng... Năm...

Con chào cả nhà!

Đây là lần đầu tiên con viết nhật ký như thế này đó. Con biết là thể loại này có hơi bị...tự luyến một xíu, nhưng mà con nghĩ là con phải viết thôi! Lý do là vì... con muốn trút hết bầu tâm sự của con vô quyển nhật ký này. Mọi người có biết không? Hiện tại con đang bị rơi vào tình trạng bị ngược cẩu khá trầm trọng. Cụ thể hơn, dạo gần đây bố con có vẻ như không quan tâm con như trước kia nữa. Bố toàn cho con ăn bơ thay cơm ba bữa thôi! Mỗi lần đi làm về, con đều vẫy đuôi chạy ra đến một cách vui mừng, mong rằng sẽ có quà cho con. Nhưng đáp lại sự nhiệt tình của con, bố chỉ sờ sờ đầu con vài cái rồi nhốt mình trong phòng gọi điện, nhắn tin cho ai đó. Mấy lần con cố gắng cạy cửa để vào trong nhưng lại bị bố phũ phàng đuổi ra ngoài. Đến tối không có cơm ăn, con đành sang nhà anh hàng xóm Oh Sehun để ăn nhờ cơm với Oh Vivi. Đôi lúc con còn phát hiện ra bố cứ ôm điện thoại rồi cười tủm tỉm một mình...

Someone call the doctor... ở đây có người bị tự kỷ!

*

Ngày... Tháng... Năm...

Cuộc sống éo le của con cứ kéo dài lâu ơi là lâu như thế. Cho đến một ngày, con nhận ra nguyên nhân đã đẩy con vào cửa ải khó khăn của cuộc đời này...

Một buổi sớm nọ, con vừa cùng Monggu bí mật trộm mấy cái đùi gà rán của anh Kim Jongin để điểm tâm về, con thấy bố đang ôm vai một anh con trai khác về nhà, dáng vẻ vô cùng hạnh phúc.

Ok! Con sẽ không nói là con ghen tị với anh ta đâu.

"Tobenie, đây là Byun Baekhyun, sau này sẽ làm papa nhỏ của con. Bố nghĩ con nên làm quen với anh ấy đi."

Người con trai tên Baekhyun kia cúi xuống, nhoẻn miệng cười với con. Con công nhận là anh cười đẹp thật! Anh ấy da trắng nè, tóc hoe vàng mềm mềm, cái miệng cún con được tô điểm bởi một nốt ruồi nhỏ trên khóe môi, khi cười càng tăng thêm sức hấp dẫn lạ thường...

Đó là người khác nghĩ thế, còn con thì không!

Anh ấy tuy đẹp nhưng cũng không cần nhẫn tâm đến mức "gián tiếp" khiến con suýt chết đói trong chính căn nhà của mình chứ!

Ơ mà khoan! Bố có nói anh Baekhyun sau này sẽ là papa nhỏ của con? Vậy có nghĩa là...con sắp phải sống trong cảnh "một nhà ba người" sao?

*

Ngày... Tháng... Năm...

Hôm nay, anh Baconie gì đó (con thấy bố hay gọi anh ấy như vậy) đã chính thức chuyển đến sống ở nhà con rồi. Chuyện xảy ra với con sau đó khỏi nói chắc các mẹ cũng biết ha?

All In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ