Kế Hoạch Đảo Chính Của Biện Bạch Hiền

678 56 4
                                    

Kế Hoạch Đảo Chính Của Biện Bạch Hiền

Năm cuối cùng Đại Học, ta - Biện Bạch Hiền bất chấp hình tượng ngạo kiều để theo đuổi bạn học Phác Xán Liệt điển trai. Bao nhiêu ngày tình nguyện làm cái đuôi bám theo hắn, da mặt ta đã dày lên không ít.

"Xán Liệt, đến khi nào cậu mới chịu đổ tôi?"

"Họ Phác nhà cậu, một là yêu tôi, hai là chấp nhận làm bạn trai của tôi! Cậu chọn đi!"

"Tôi nói cho cậu biết, nằm dưới nó cũng phải có giá của nằm dưới nhé! Này đừng có bỏ đi như thế! Quay lại đây nói chuyện như hai thằng đàn ông xem nào!"

"..."

Gian nan vất vả suốt một năm ròng, ông trời cũng đã không phụ lòng và công sức mà trả cho ta một cái giá xứng đáng. Ngày tổng kết, ta công khai tỏ tình với Phác Xán Liệt trước mặt biết bao nhiêu sinh viên khác, có cả các thày cô giáo. Hôm đó là một ngày nắng đến mức suýt thì thiêu đốt ta thành thịt nướng luôn...

"Họ Phác nhà cậu, hôm nay là ngày cuối cùng, nếu chúng ta không ba mặt một lời, à nhầm... phải là hai mặt một lời mới đúng, thì tôi nói cho cậu biết, suốt đời này cậu sẽ phải hối hận vì bỏ lỡ một mĩ nam như tôi đấy hiểu chưa? Phác Xán Liệt, Bổn Thiếu gia đây thích cậu!!! Rất rất rất thích cậu! Một phút suy nghĩ, sau đó trả lời tôi. Nếu câu trả lời không theo ý muốn của tôi, tôi thề sẽ không bao giờ để yên cho cả nhà cậu đâu!"

Lúc đầu cứ ngỡ hắn sẽ vung chân đạp ta bắn xa mười lăm trượng, ai dè... chưa đến năm giây, Xán Liệt gật đầu đồng ý khiến Bạch Hiền ta vừa kinh ngạc, vừa sung sướng như đang bay lên chín tầng mây. Thấy chưa? Với nhan sắc khuynh nước khuynh thành thì không một ai có thể thoát khỏi mắt xanh của ta đâu.

Ta và hắn về chung nhà cũng được hơn một năm, tình cảm cả hai diễn ra vô cùng suôn sẻ và hạnh phúc. Chỉ có điều... Biện Bạch Hiền ta không thể nào chấp nhận chuyện: cậu phải nằm dưới tên bò mộng kém sáu tháng tuổi kia.

Gì chứ? Hắn nằm trên bắt nạt ta biết bao nhiêu là lần, rồi còn ép ta làm hết việc nhà, hắn thì chỉ có việc: sáng dậy, ăn điểm tâm, đi làm, tối mịt mới về, ăn tối xong là leo lên giường ngủ, ngày hôm sau mọi chuyện diễn ra y như vậy. Nhiều lần ta chất vấn thì hắn lại đưa ra cái lý do củ chuối: "Đó là việc tiểu thụ nên làm!"

Hắn có biết là ta hao tâm tổn trí để nai lưng ra phục vụ cho hắn biết bao mệt mỏi không hả?

Không được! Tuyệt đối không được! Cùng là nam nhi đại trượng phu, cớ sao Biện Thiếu Gia ta lại chịu làm tiểu thụ được?

Từ ngày đó, ta âm thầm bí mật lên kế hoạch đảo chính...

Ta có một người em họ tên Ngô Thế Huân, một buổi sớm liền đến gặp cậu nhóc để học hỏi kinh nghiệm trở thành một người đàn ông "đích thực"

"Cái gì? Anh... Anh muốn đảo chính à?"

Ngô Thế Huân suýt chút nữa phun cả ngụm trà sữa trong miệng lên mặt ta. Có thể thằng nhóc này đang nghĩ với cái mặt tiền của ta thế này khó có thể làm công. Nhưng biết đâu được, trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra.

All In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ