CUỘC PHẢN CÔNG CỦA GIAI CẤP BỊ BÓC LỘT [PHẦN 2/ END]

1.5K 124 7
                                    

Author: Cốc Thiếu Hoa

CUỘC PHẢN CÔNG CỦA GIAI CẤP BỊ BÓC LỘT [PHẦN 2 ]

"Píng boong..." Tiếng chuông cửa liên tục báo động.

Sehun nằm gần cửa bị tiếng chuông đánh thức, có chút bất mãn nhưng đành đứng dậy mở cửa. Người đến đích thị là người đã xuất hiện trong giấc mơ tối qua của cậu – Luhan.

-Anh...

Câu nói chưa dứt liền ăn ngay một quả đấm của Luhan, Sehun tru tréo mắt chữ O mồm chữ A nhìn người đối diện, Lay hyung chẳng phải bận quay bên Trung Quốc hay sao? Tự dưng lại về sớm thế?

- Cậu làm chuyện gì thế hả? - Luhan cố giữ cho bản thân thật bình tĩnh, Suho đang còn ôm con Vivi lông dính đầy mực nằm ngủ ngon lành. Vì tin nhắn nhận được ngày hôm qua mà Lay và Luhan đã tức tốc quay về Hàn, bỏ ngang công việc dang dở.

-Anh... - Sehun ngơ ngác phốt ra câu thứ hai, lần này dành cho cậu không phải một quả đấm mà là chiếc điện thoại sắp bị Luhan nghiến thành bột mịn.

Kẻ thức dậy thứ 2 chính là con quái vật mình dính màu lem luốc, nào là xanh, đỏ, vàng...tạp nham như một que kem 7 màu. Vivi nghe thấy tiếng động sủa "gâu...gâu..." ngay lập tức mọi thành viên đều bị đánh thức.

Sehun trợn mắt nhìn vào màn hình, cảnh Sehun ôm Suho ngủ ngon lành bị ai đó chụp lại, rồi cả dòng tin nhắn [Nếu Luhan không quay về thì Sehun và Suho chính thức công khai mối quan hệ... bla... bla...]

Sehun nhìn khuôn mặt Luhan nhuốm đầy muộn phiền, đôi mắt nai long lanh đầy ắp những giọt lệ nặng trĩu, Luhan bị cậu làm cho tức giận, không muốn nhìn mặt Sehun nữa liền quay đầu né tránh Lay phía sau rồi chạy ra ngoài.

Sehun nhặt con Vivi đang lẩn quẩn dưới chân vội đuổi theo Luhan, một kẻ bỏ chạy, một kẻ trên người mặc chiếc áo thun ba lỗ cùng chiếc quần shorts ôm con chó bị nhuộm 7 màu hớt hải chạy theo.

-Hyung à! Em sai thật rồi!

Tiếp theo đó là Suho bị Lay cho một gáo nước lạnh tạt đến tỉnh ngủ, có biết tối hôm qua, gã đang diễn nhận được điện thoại của Luhan, hai người tức tốc bay về Hàn, lịch diễn bị đẩy lùi, gã phải bồi thường hợp đồng đấy có biết không hả? Cái gì mà công khai quan hệ hả? Muốn gã điên tiết lên phải không? Suho vừa bị ăn một gáo nước, chưa hiểu đầu đuôi thế nào đã bị Lay cho một trận thừa sống thiếu chết.

Sự tình tiếp theo còn thê thảm hơn...

-Biến thái.... Lưu manh.... Cút...

Tiếng thét thất thanh của Baekhyun vọng ra từ phòng tắm khiến mọi người hớt hải chạy vào xem, sợ rằng cậu bị tên biến thái nào cường bạo.

D.O. từ phòng ngủ cũng vội vàng chạy xuống xem kịch vui, trong lòng vừa mừng lại vừa lo, vui vì có thể cho đám người suốt ngày biết chọc ghẹo mình một trận, lo vì nếu bị phát hiện sẽ chạy trốn thế nào đây.

Cửa phòng tắm mở tung...

Hai cơ thể không mảnh vải che thân nằm ngủ trong bồn tắm, đó là sự nhận định đầu tiên của mọi người.

All In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ