Hỏi thế gian này, ai chưa từng yêu?
Nhưng, mấy ai có một tình yêu trọn vẹn!
Tình yêu chết trong sự im lặng khi yêu mà không dám nói.
Vì sợ thất bại, sợ tổn thương, sợ không thể quay đầu.
Nhưng, tình yêu là cơ hội.
Không kịp níu giữ, không thể hối hận.
Quen biết nhau vì duyên, yêu thương nhau vì nợ.
Nhưng duyên lại rất mỏng, nợ cũng chẳng dày.
Nên muốn có được tình yêu, đừng ngại nắm bắt, đừng ngại bày tỏ.
Vì hôm nay lạc mất, có thể lạc nhau, cả một đời.
.
.
"Phác Xán Liệt, em thích anh, thật sự rất thích anh!"
Một cậu bé vóc người nhỏ nhắn đứng giữa lớp học, nói rất dõng dạc với chàng trai vẫn đang cúi đầu đọc sách. Nếu chuyện này xảy ra vào vài tháng trước chắc hẳn sẽ gây chấn động không nhỏ, đề tài bát quái trong trường cũng sẽ không bỏ qua. Nhưng tình hình hiện tại...
Không có sự lúng túng, không lời chế nhạo to nhỏ của những người xung quanh, tất cả đều là sự yên lặng đến lạnh người.
Một nam sinh khác lắc đầu, vẫy tay với chàng trai nhỏ vẫn đứng nhìn chăm chăm vào "đối tượng" kia: "Bạch Hiền, lại đây nào, em tốn sức như vậy cũng chẳng được gì. Lại đây uống nước đi". Mọi người xung quanh cũng gật đầu tán thành, ngồi dịch vào nhau để chừa một chỗ trống cho cậu.
Không sai, đây chính là Biện Bạch Hiền, đã theo đuổi anh bạn Phác Xán Liệt kia tròn ba tháng. Lúc đầu dĩ nhiên sẽ gây náo loạn phạm vi toàn trường. Không phải chưa từng có người theo đuổi nam thần Xán Liệt, nhưng người mạnh bạo như Bạch Hiền thì lại là đầu tiên.
Xán Liệt vẫn không liếc nhìn Bạch Hiền, rõ ràng chuyện này quá quen thuộc. Không phải ba thì năm tiếng đồng hồ cậu sẽ tới "tỏ tình" một lần, lúc đầu Xán Liệt sẽ cười lấy lệ và nói: "Không được đâu", sau dứt khoát không biểu cảm, đợi cậu nói đủ ba lần sẽ trả lời một, rất có tính toán.
Bạn học Xán Liệt rất nổi danh ở trường trung học Y, đứng đầu khối tự nhiên với vẻ ngoài thu hút, không khó để được mọi người quan tâm. Nhưng ông trời rất công bằng, tính tình anh ta lại rất cổ quái, sở thích kì quặc lại hay ngồi ngẩn người. Bạn chung phòng từng kể lại, kỉ lục ngồi đờ người nhìn đi xa xăm của anh lên tới 6g14ph, dọa cả phòng mất ngủ không ít đêm.
Lại nói đến Bạch Hiền, là một bạn học ban xã hội với thành tích không mấy nổi bật, tính cách hướng nội nên cũng không có nhiều bạn bè, hòa nhập đám đông cũng rất khó khăn. Nhưng chỉ sau việc theo đuổi Xán Liệt thì cậu đã cởi mở hơn rất nhiều, bây giờ bạn học trong trường nghe đến tên cậu sẽ gật gù nhắc đến Xán Liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
All In Love
Fanfiction"Khi Bỉ Ngạn hoa thất sắc, ta sẽ hết yêu ngươi.Lần cuối cùng, ta đợi ngươi dưới chân cầu Nại Hà, nếu như ngươi đến, chúng ta sẽ bắt đầu lại, còn không... Lộc Hàm ta nguyện chúc ngươi hạnh phúc bên tân nhân, ta nguyện vĩnh viễn không tái kiến ngươi."