- Dự báo thời tiết ngày hôm nay, toàn quốc nắng nóng, nhiệt độ có thể dao động từ bốn mươi đến bốn hai độ, khuyến cáo các vị khán giả nếu không có việc gì cần thiết phải ra ngoài thì hãy nên ở nhà, đề phòng cháy da sốc nhiệt
" Phụt "
Xiumin chán nản với lấy cái điều khiển TV rồi ấn nút tắt, thiên a~ mới đầu hè thôi mà, nắng gì mà như dữ vậy, uể oải nằm vật ra giường, kể cũng may, người yêu mình điều hành điện toàn quốc, lo gì bị cắt điện, chỗ nào bị cắt thì cắt chứ mình thì không. Anh Min nghĩ thế mà cứ cười tít cả mắt, nói thật chứ cái thời tiết này mà không có điện, tức là quạt và điều hòa không hoạt động được thì có mà chảy ra nước! Nhắm mắt lim dim, hưởng thụ gió điều hòa mát lạnh, thật muốn ngủ a~
Ở trong phòng anh Min mát là thế nhưng, nhưng lũ em anh ở ngoài đang không thoải mái chút nào, tất cả cũng là do cái mồm, mấy hôm trước cả xóm hứng hứng lên trêu anh Chen điện lực là cái mặt như con lạc đà, xong cái giọng gào như khủng long, anh tức quá, tay lại đang rảnh rỗi thế là " lỡ " tay cắt điện của mấy đứa trong xóm nhưng vẫn tỉnh táo giữ lại điện nhà em Min hồng hào, thấy anh tốt ghê chưa?
- Này nhìn kìa, đúng thật là, có người yêu điều hành điện toàn quốc sướng ghê chưa, cả hè không bao giờ lo bị mất điện! - Baekhyun đứng dựa vào tường, tay phe phẩy cái quạt nói
- Xí, đáng nhẽ tụi này cũng không bị cắt điện đâu, chỉ tại cậu hôm trước chọc ông điện lực, thế là ông ý cắt điện lây sang cả bọn anh! - Suho cũng không vừa, hôm qua anh có làm gì đâu, cũng chỉ thêm tí mắm muối thôi í mà.
- Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu! Hôm qua em nói thế, ông ấy đã tức đâu, tại anh thêm mắm thêm muối í!
- Nghề của tao mà mày, phải thông cảm chứ!
Hai bên cứ đấu đá qua lại cho đến khi nhận hai miếng băng dính từ D.O. rồi lủi thủi ra góc đứng, chọc điện lực chỉ mất điện thôi, chọc đầu bếp là mất ăn đấy chứ chả đùa.
- Bớt cãi nhau lại, giờ nghĩ cách gì đi, chứ nóng quá rồi, tôi mà nóng, mà mệt là mấy người không có cơm ăn đâu! - D.O. đe dọa.
- Này mọi người thấy gì kia không?
Chanyeol nói rồi chỉ tay về hướng cửa phòng Xiumin, có điều mọi người không để ý đến cái cửa mà chỉ để ý đến cái vật thể đang uốn éo ở gần đấy.
- Này Kim Kai "bạch tuyết", trắng quá rồi à mà ra nắng, đi vào đây nhanh lên! - Sehun thấy ông bạn đứng dưới nắng để chứng minh kem chống nắng của mình có hiệu quả thì mau chóng gọi vào, trời nắng bốn mươi độ liền đấy, đứng thêm lúc nữa chắc say nắng quá.
- Đấy thấy chưa, em nói mà, kem chống nắng của em hiệu quả lắm nha~
- Rồi nhìn mình có khác gì hòn than Quảng Ninh không! đi vào bôi kem dưỡng da nhanh lên!
Suho xót đứa em, đứng có một phút thôi mà da đã đen đi như thế kia rồi, thật không thể coi thường nắng đầu mùa mà, nắng như đổ lửa!
- Thôi nào mọi người, nhìn theo tay em chỉ đi, dưới của phòng anh Min có cái khe kìa, gió điều hòa bên trong có thể thoát ra theo đường đấy, chắc chắn sẽ mát, bây giờ nhé, chúng ta rải chiếu ra chỗ ấy nằm, mỗi người nằm một chút, ừm năm phút đi, hết năm phút thì đến lượt người tiếp theo, Ok không?
BẠN ĐANG ĐỌC
All In Love
Fiksi Penggemar"Khi Bỉ Ngạn hoa thất sắc, ta sẽ hết yêu ngươi.Lần cuối cùng, ta đợi ngươi dưới chân cầu Nại Hà, nếu như ngươi đến, chúng ta sẽ bắt đầu lại, còn không... Lộc Hàm ta nguyện chúc ngươi hạnh phúc bên tân nhân, ta nguyện vĩnh viễn không tái kiến ngươi."