Title: WHO ARE YOU? (PHẦN 2)
Author: Ann Inku
Designer: Trang Cờ
"Này hồn ma nhỏ, cậu rửa bát nhé." Mân Thạc cũng có thấy nét đau xót trong Chung Đại khi nãy, cũng im lặng không nói gì nữa. Rồi chuyển chủ đề, anh tự nghĩ rằng phải tránh nó đi.Sắc mặt của Chung Đại khi nghe ba chữ "hồn ma nhỏ" đã khá hơn rất nhiều, gương mặt lại tươi tắn lên. Tuy đúng là có chút mắc cười khi anh vẫn còn coi đó không thật, nhưng gọi như vậy, phải chăng là muốn cậu vui lên?
"Được rồi. Em rửa, vậy anh cứ tắm rửa rồi làm việc đi, em sẽ không làm phiền anh đâu." Nói rồi cậu bắt đầu dọn bát đũa và đem đi rửa.
Mân Thạc cũng đã cảm thấy tốt hơn khi cậu lại mỉm cười như vậy. Anh không nói gì nữa, rồi xoay người bước vào phòng tắm. Mân Thạc thích nghi với việc có mặt Chung Đại ở đây cũng rất nhanh, anh hoàn toàn không còn cảm thấy kì lạ hay gượng gạo nữa. Hơn nữa bầu không khí này lại rất đặc biệt và thân quen, tựa như một gia đình vậy.
Lau dọn sạch sẽ mọi thứ trong bếp, Chung Đại bước ra phòng khách thì Mân Thạc vẫn chưa tắm xong. Cậu cũng không có rời đi mà ngồi xuống sofa, mở TV lên xem rất bình thường. Một lát sau, khi cậu đã đợi đến mức gật gà gật gù ngủ, thì có tiếng Mân Thạc trong phòng tắm gọi cậu. Dụi dụi đôi mắt còn chưa thể mở to, Chung Đại chậm rãi đứng lên đi đến trước của phòng tắm.
"Anh cần gì vậy?" Còn chưa kịp ngáp một cái, cậu còn vừa gãi đầu vừa hỏi anh.
"Lúc vào tắm quên mất, cậu lấy hộ tôi một bộ quần áo trong tủ được không?" Thanh âm từ bên trong rất nhẹ nhàng, trầm lắng như một tiên tử giáng trần đang ẩn dấu vậy.
Chung Đại có vẻ đã rất buồn ngủ, lật đật chạy vào phòng ngủ. Mở cánh tủ ra, lúc đầu cậu còn định lấy bừa một bộ, nhưng rồi đập vào mắt là một hình ảnh không thể thân thuộc hơn. Một bộ đồ thể dục đã cũ, màu vàng sọc đen rất choé mắt. Nó vẫn nằm yên ở đó, được cất gọn gàng và cẩn thận trong góc tủ đồ. Do dự một chút, rồi cậu cầm nó lên và đi lại chỗ phòng tắm.
"Mân Thạc, em đem tới rồi đây." Sau lời nói của Chung Đại, cánh cửa phòng tắm khẽ mở, nhưng chỉ hé một chút chút thôi. Cậu bước một chân chen vào giữa, tay vươn ra để đưa bộ quần áo vào. Còn chưa đến tay người nhận, thì bóng dáng Chung Đại chợt lảo đảo, do trượt chân trên sàn nhà ẩm ướt mà suýt chút thì ngã xuống. Chung Đại còn đang thầm nghĩ thể nào cũng sẽ đau lắm, nhưng đầu chưa kịp chạm đất thì cả người cậu bị kéo lên, lưng dựa vào cửa lúc này đã đón chặt, mặt đối mặt với người ở trong phòng tắm từ nãy, tim đập mạnh một tiếng lên.
"Cậu có sao không vậy?" Hỏi câu này, lông mày của Mân Thạc khẽ nhíu lại, sao con người này lại có thể hậu đậu đến thế.
Bị ép chặt trong lòng anh, Chung Đại giờ muốn cử động cũng khó chứ nói gì là ngã, cả cơ thể đều rất ổn, rất an toàn. Riêng chỉ có trái tim là không thể kiểm soát, đập nhanh đến mức muốn phóng ra ngoài luôn. Hai tay vẫn ôm chặt bộ quần áo giờ đang bị kẹp giữa hai người, hơi thở dần trở nên gấp gáp. Hiện tại Chung Đại hoàn toàn không biết nói gì, Mân Thạc lúc này đang bán khoả thân, chỉ quấn khăn che kín nửa người dưới. Cơ thể anh chỉ có thể nói là hoàn hảo. Thêm làn da có chút màu đồng dưới ánh đèn sưởi đó, dường như kích thích mọi xúc giác, khiến cho từng hành động của cậu đều trở nên ám muội. Vẫn là mặt đối mặt, đôi mày của Mân Thạc càng thêm nhíu chặt khi cậu không trả lời câu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
All In Love
Fanfiction"Khi Bỉ Ngạn hoa thất sắc, ta sẽ hết yêu ngươi.Lần cuối cùng, ta đợi ngươi dưới chân cầu Nại Hà, nếu như ngươi đến, chúng ta sẽ bắt đầu lại, còn không... Lộc Hàm ta nguyện chúc ngươi hạnh phúc bên tân nhân, ta nguyện vĩnh viễn không tái kiến ngươi."