Author: Key Kuma
Trong khóa học quân sự của khoa Mĩ thuật trường Đại học X.
Một câu chuyện bi thương nhức nhối đang xảy ra.
"Biện Bạch Hiền! Em có nhảy nhanh lên không?" Lời lẽ hùng hồn sắt đá của thầy dạy huấn luyện Quân sự khiến Biện Bạch Hiền rầu rĩ, chật vật nhảy lên từng bước nhỏ.
"Dạ em biết rồi, mà ngoài này trời nắng lắm thầy vào trong trại ngồi cho mát, em sợ thầy đứng nắng nhiều sẽ bị cảm mất." Biện Bạch Hiền cố lựa lời để nói, mong sao cho cái tên thầy giáo đáng ghét này mau chóng cút xa xa một chút.
Vốn dĩ Biện Bạch Hiền không thích giáo viên dạy Thể dục, thế nên Quân sự auto cũng bị cậu xếp vào chung một nhóm. Trước kia khi còn ngu ngơ chưa hiểu chuyện, cậu từng phát ngôn một câu khiến giáo viên dạy Thể dục phạt kéo cờ một tháng, bây giờ nghĩ lại cậu chàng vẫn còn xù lông nhím.
Phát ngôn của Biện Bạch Hiền chính là: "Thế giới này đâu thiếu ngảnh nghề, cần gì phải đi dạy cái môn quái gỡ này chứ! Đã vậy còn bắt vận động xương cốt, yên lành ngồi phòng mát viết chữ làm toán không phải tốt hơn không? Nhảy lên nhào xuống hệt như xiếc khỉ." Tất nhiên với lời than vãn này chẳng ai rảnh rỗi mà bắt lỗi cậu chàng, nhưng cái câu cuối cùng kia thốt ra đã khiến giáo viên dạy Thể dục bị tổn thương sâu sắc.
Một môn học giúp rèn luyện sức khỏe thế lại bị thằng nhóc sáu tuổi bảo là 'xiếc khỉ'!!! Nói sao người làm thầy không khỏi bị tổn thương cơ chứ!
Không những bị phạt kéo cột cờ, cô giáo còn thân tình bonus thêm cho cậu chàng một tuần giúp việc dưới căng tin trường, ngày hai cữ chạy bưng bê thức ăn khiến cậu chàngmệt muốn ná thở.
"Tôi đứng sát bên em còn không chịu tập, đợi tôi đi xa rồi xem em có chăm chỉ tập luyện không?" Thầy huấn luyện mang bộ cảnh phục trên vai tận ba sao, đeo cặp kính râm thâm trầm nhìn Biện Bạch Hiền.
Biện Bạch Hiền chỉnh lại mũ sắp tuột ra khỏi đầu, trên tay vẫn là bao cát nặng trịch, bật được mấy bước liền thở không ra hơi, bất lực ngồi bịch xuống đất. "Em nào có dám, em chăm chỉ là được rồi." Làm gì mà cứ như ra - đa dò đài ấy, làm ơn cút xa xa một chút, cậu chàng lo sợ cá tính mạnh mẽ của bản thân bùng phát, dựng vảy ngược lên sẽ bức đối phương tức đến nội thương, nặng hơn nữa là thất khiếu mà đột tử.
Vốn dĩ cá tính mạnh mẽ của cậu chàng rất đáng sợ mà, Trước kia đã trọc tiết bao nhiêu giáo viên dạy Thể dục của cậu rồi, giờ thêm một thằng cha thích gợi đòn cũng chẳng ngán ngẩm gì.
Thầy huấn luyện khóa của Biện Bạch Hiền họ tên đầy đủ là Phác Xán Liệt. Biện Bạch Hiền thường gọi hắn là "thầy Liệt..." chữ "Dương" trong miệng chỉ dám nghĩ tới chứ không dám bùng phát ra bên ngoài. Nếu như không sợ bị hắn ghim mặt thì Biện Bạch Hiền đã gọi hắn là "thầy Liệt Dương."
Phác Xán Liệt không thèm để ý đến cậu nữa, tưởng rằng hắn sẽ đi cơ, ai ngờ hắn chạy lên phía đầu đoàn triển khai điều gì đó rồi cả bọn kéo nhau chạy ào ào, ai nấy đều tích cực, Biện Bạch Hiền trợn mắt vội chạy với theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
All In Love
Fanfiction"Khi Bỉ Ngạn hoa thất sắc, ta sẽ hết yêu ngươi.Lần cuối cùng, ta đợi ngươi dưới chân cầu Nại Hà, nếu như ngươi đến, chúng ta sẽ bắt đầu lại, còn không... Lộc Hàm ta nguyện chúc ngươi hạnh phúc bên tân nhân, ta nguyện vĩnh viễn không tái kiến ngươi."