7h sáng tại phòng kinh doanh...
- Mấy cái con người kia, đây là cái văn phòng chứ không phải con còng cho mấy cậu buộc nó dắt quanh nhà đâu nhá! Đi về làm việc!!! Suốt ngày buôn chuyện, không chán à!
Sáng nào trưởng phòng Suho cũng như hò đò với mấy cậu nhân viên, ác thì nó ghét mà hiền thì nó trèo lên đầu ngồi, sa thải thì thấy cũng tội mà giữ lại thì thế này đây, đám nhân viên mất nết hà!
- Bọn em về ngay đây, à mà sếp này " hoa hồng chưa héo " kìa!
- Cái gì mà hoa h... Ôi quên chưa kéo khóa quần...
May mà Chen thư kí có tâm nhắc cho chứ không lại đi vòng vòng công ty với cái " cửa sổ " mở toang hoang kia, đấy, lo cho nhân viên đến cả đi vệ sinh xong cũng không kịp kéo khóa quần, thật là một trưởng phòng cao cả, hết mình vì nhân viên. Giới thiệu sơ qua về vị trưởng phòng cùng các nhân viên, bá đạo từ trên xuống dưới.
* Trưởng phòng Suho:
- 28 xuân xanh, thâm niên 5 năm làm trưởng phòng.
- Mặc dù là con nhà đại gia nhưng muốn tự kiếm tiền bằng chính đôi tay của mình, câu chuyện của anh đây đã trở thành sự tích mà cả công ty ai cũng biết, câu chuyện này cũng là thứ mà nhân viên mới biết đến đầu tiên và câu chuyện như sau:
+ Suho vốn là một Rick Kid, từ đầu đến chân đắp toàn hàng hiệu, khi mới 5 tuổi, anh đã được bố mẹ mua cho một con siêu xe bạc tỷ chỉ để dùng với mục đích vẽ tranh, 15 tuổi được mua cho quần áo hàng hiệu với mục đích lau vết bẩn trên siêu xe. Chắc hẳn khi nghe đến đây, ai cũng muốn ngất với gia tài giàu có của Suho, đồng thời thầm nghĩ vì sao nhà giàu như thế mà vẫn phải làm trưởng phòng, nhưng hãy nghe tiếp đi... Khi Suho lên 20 tuổi, với chí tiến thủ của mình, người đàn ông đó đã quyết định không ở nhà vui chơi hưởng lạc, anh đã quyết định đứng lên và đi tìm việc, bắt đầu với chức vụ bảo vệ, sau đó anh được thăng chức lên làm nhân viên văn phòng và giờ đây, Suho đã trở thành vị trưởng phòng ai ai trong công ty cũng nể phục chỉ trừ có mấy cậu nhân viên trong phòng, suốt ngày mang sếp ra nói xấu, thật là...
* Phó phòng Xiumin:
- Trải qua 29 mùa hè oi nóng, là người lớn tuổi nhất văn phòng.
- Thái độ nghiêm túc khi làm việc
- Nhìn bề ngoài anh nghiêm túc vậy thôi nhưng con tim lại rất mong manh, luôn thầm thương trộm nhớ em Chen thư kí, lúc nào cũng nhờ chuyên viên của tổ tư vấn tình cảm - Byun Baekhyun tư vấn xem làm thế nào để tán gục em mỹ nam
* Thư kí 1 Chen
- 26 mùa đông lạnh giá, chịu trách nhiệm văn nghệ của cả công ty.
- Cùng với Baekhyun trở thành cái loa của cả công ty, không chuyện nào không biết, trên thông thiên văn dưới tường địa lí.
- Là con trai cưng của ông chủ ngành điện lực, đến công ty với mục đích kết bạn bốn phương.
- Cũng thầm nhớ anh phó phòng Xiumin nhưng làm giá nên không nói ra.
* Thư kí 2: Chanyeol
- 26 mùa thu gió mát, là Happy Virus của văn phòng.
- Ngoài làm nhân viên văn phòng, anh còn là người mẫu răng độc quyền cho công ty P/S
BẠN ĐANG ĐỌC
All In Love
Fanfiction"Khi Bỉ Ngạn hoa thất sắc, ta sẽ hết yêu ngươi.Lần cuối cùng, ta đợi ngươi dưới chân cầu Nại Hà, nếu như ngươi đến, chúng ta sẽ bắt đầu lại, còn không... Lộc Hàm ta nguyện chúc ngươi hạnh phúc bên tân nhân, ta nguyện vĩnh viễn không tái kiến ngươi."