3. HƯ TÌNH GIẢ Ý
Liên tiếp mười mấy ngày tĩnh tâm tĩnh dưỡng, Tiêu Quân Nhã cũng đã điều dưỡng được khá tốt. Mùi thuốc thoang thoảng trong điện ngược lại dễ ngửi hơn. Ngoại trừ Dung tu nghi có khi sẽ tới nói chuyện với nàng thì không có ai đến quấy rầy, nàng cũng vui vẻ mà thư giãn.
Đổng tài nhân mới được phong có vẻ được sủng ái, Tô Hành ngủ lại với nàng ta liên tiếp ba đêm, phần thưởng thì như nước chảy vào trắc điện Tĩnh Nghi Cung, rồi phi tần các cung khác cũng liên tục không ngừng đưa thêm phần thưởng khác, thì Hoàng hậu nàng hiển nhiên không thể bỏ quên, nên sai Thanh Trúc đích thân đi đưa phần thưởng.
Cùng lúc Tô Hành sủng hạnh người khác cũng không quên Hinh thục dung, bởi vì nàng mất con, Tô Hành càng thêm thương tiếc nàng, Hinh thục dung càng thêm thịnh sủng không suy.
Phượng Tê Cung hết sức yên tĩnh, trống vắng vô cùng, trái với Lưu Vân Cung của Hinh thục dung đông như trẩy hội. Hoàng hậu có rất nhiều dấu hiệu thất sủng.
Bởi vì Hoàng hậu bị sẩy thai, Tô Hành vẫn không có hoàn toàn quên đi Tiêu Quân Nhã, đặc biệt cho phép mẫu thân và muội muội của nàng vào cung gặp mặt nàng, đây coi như là chuyện duy nhất làm nàng vui trong mấy ngày nay.
Hôm nay nắng đẹp, Tiêu Quân Nhã bày nhuyễn tháp trước cửa sổ phía nam, lười biếng dựa vào đó mà đọc Kinh Thi.
Xuân Phân đang cầm quạt lụa ở sau lưng nàng chậm chạp phe phẩy. Trà hoa nhài đặt trên bàn trà tỏa ra mùi thơm ngát, và đối diện cửa sổ cũng thơm ngát bởi cả vườn hoa đua nở. Nên hễ có gió thổi qua là mùi hoa nức mũi.
Lúc Tô Hành vào điện là nhìn thấy Tiêu Quân Nhã đang dựa vào nhuyễn tháp, tập trung xem Kinh Thi, tóc đen dài đến thắt lưng được buộc thành búi đơn giản với một cây trâm ngọc bích, phần còn lại thì rơi trên áo màu lam nhạt, lộ ra mặt bên tuyệt thế vô song.
Có lẽ là xem đến say mê, ngay cả tiếng bước chân của hắn cũng không nghe thấy. Xuân Phân quay đầu lại thấy Hoàng thượng, giật mình, vội vàng muốn quỳ xuống hành lễ, nhưng bị cái nhìn của Tô Hành ngăn lại.
Xuân Phân hiểu ý, lặng yên không làm ra tiếng động mà ra khỏi điện, trong lòng không cầm được sự mừng rỡ. Hoàng thượng đến Phượng Tê Cung rồi, chỉ cần nương nương bằng lòng, lại lần nữa đắc sủng là tất yếu, nàng nghĩ nương nương cũng hiểu điều này.
Sau lưng không có hơi gió nữa, Tiêu Quân Nhã hơi nhăn mày, đúng lúc ngoài cửa sổ cuốn vào một luồng gió, thổi tóc nàng tán loạn, Kinh Thi trong tay lật trang "ào ào", nàng vội vàng giơ tay chắn gió như một cô bé.
Tô Hành lại nhanh hơn nàng một bước đưa tay qua bảo vệ tóc nàng bị gió thổi tán loạn, Tiêu Quân Nhã giật mình, dĩ nhiên nhìn thấy bên người là đế vương trẻ tuổi, nụ cười đẹp của người kia khiến nàng sững sờ trong nháy mắt, đến khi phản ứng lại là muốn xuống tháp hành lễ.
"Đừng, cố gắng nghỉ ngơi thật tốt." Tô Hành đè bả vai nàng lại, vẻ mặt không khác ngày thường, mặt mũi anh tuấn tuấn dật lúc nào cũng cười một cách ấm áp. Hôm nay hắn mặc thường phục đỏ thắm lộng lẫy và cao quý. Hắn ngồi xuống sát Tiêu Quân Nhã, nắm tay của nàng và duỗi tay kéo nàng vào trong lòng, dáng vẻ tình cảm nồng nàn, "Quân Nhã còn giận trẫm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...