78. Ăn miếng trả miếng
Đức phi nghe thái y nói xong thì bật cười:
- Ha ha, ông trời thật không tệ! Hài nhi của ta rốt cục nhắm mắt!
Đức phi hờ hững nhìn Liên Khả Hân đau đớn rên rỉ, trong mắt hiện tia sát ý, chậm rãi đứng dậy.
Liên Khả Hân dung sắc thê lương, mặt trắng bệch tiều tụy, trán đầy mồ hôi hột, tầm mắt nhìn thấy cạp váy màu tím, nàng nắm lấy, ngước nhìn Đức phi, đau khổ cầu xin:
- Ta xin ngươi, mau cứu hài tử của ta. . . Trước kia là ta sai, là ta sai. . . Ta tội ác tày trời; a!!!
Liên Khả Hân thét lên, mặt càng vặn vẹo.
Đức phi mặt không thay đổi đá tay Liên Khả Hân ra và dẫm đạp.
- Thế nào, Liên Khả Hân? Có phải rất đau không? Khoảnh khắc khi ngươi hại ta, hại Hoàng hậu, hại những người khác, ngươi có nghĩ tới ngày hôm nay?
- Hôm nay ngươi cũng nếm thử nỗi thống khổ hài nhi xói mòn từ trong bụng ngươi đi ha ha...
Đức phi đạp tay Liên Khả Hân, nhìn nàng ta đau đến vặn vẹo, ở trên cao nhìn xuống cười nói:
- Một phế phi bị cưỡng hiếp, mang hài tử còn không biết của ai, con cháu hoàng gia há để ngươi làm bẩn!?
Mồ hôi thấm ướt đẫm toàn thân, thân dưới đầy máu, bụng đau đớn khiến ý thức Liên Khả Hân bắt đầu mơ màng.
Trong không khí lạnh lẽo toát ra mùi máu tươi, Đức phi lùi lại, vẻ ghê tởm:
- Nó không thể chết được. Giữ lại để chậm rãi hành hạ.
Đức phi lạnh mặt nhìn hai ngự y:
- Liên thị bị bệnh, bản cung lệnh cho các ngươi trị liệu định kì. Cầm lệnh bài bản cung mà tùy ý xuất nhập Lãnh Cung.
- Chúng thần tuyệt không cô phụ nương nương nhờ vả! - Triệu, Vương hai vị ngự y quỳ lạy.
- Uh.
Hai người này có chút quan hệ cùng La gia, tất nhiên được Đức phi dùng.
Đức phi nhìn Diệp quý tần có vẻ băn khoăn, cười lạnh:
- Thế nào? Sợ?
- Đứa bé đó không phải của bệ hạ. - Diệp quý tần lắc đầu, kiên định nói.
Đức phi cười. Mặc kệ cốt nhục của ai, kết cục đều chỉ có chết!
- Không còn sớm nữa; chúng ta đi thôi.
Đức phi cười lạnh nhìn Liên Khả Hân.
Diệp quý tần sau đuổi theo, bước ra khỏi nơi làm nàng thấy ớn lạnh.
==================
Trời tối, Tiêu Quân Nhã lại không có buồn ngủ. Nàng còn cầm sách đọc ở đầu giường. Từ ngoài điện vào - Tô Hành chỉ nghĩ trong điện chưa tắt đèn, không ngờ nàng vẫn chưa ngủ.
- Thế nào còn chưa ngủ? Làm mẹ người ta rồi; còn không biết chiếu cố bản thân.
- Buổi chiều thần thiếp đã ngủ nhiều, cho nên bây giờ không có buồn ngủ. Thần thiếp muốn đợi ngài trở về rồi ngủ tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...