97. Triệu phi lôi kéo
Triệu phi sai Thảo Trân tiễn bước Như Ý. Triệu phi đi lại bàn, mở thực hạp ra, nhìn điểm tâm được đặt ở trỏng. Triệu phi lần lượt cầm lên; đến cái thứ tư thì thấy phía dưới có một tờ giấy: "Lưu tiệp dư rất giỏi nữ hồng" Triệu phi nhìn qua nhìn lại hàng chữ mấy lần, vẫn không hiểu chúng có ý nghĩa gì.
Mạt Mạt (từ giờ đổi thành Muội Muội) ở một bên lo nghĩ, cau mày nhỏ giọng nói:
- Hay là... Hoàng hậu muốn ngài thảo luận nữ hồng cùng Lưu tiệp dư?...
Nữ hồng của Triệu phi cũng rất tốt. Trước đây, hồi Tiêu Quân Nhã còn đang mang thai, khi giọng nói của Triệu phi vẫn chưa khỏi hẳn, Triệu phi luôn ở trong cung Dương Tử của mình cùng mấy người cung nữ Muội Muội Thảo Trân may vá đồ đạc cho con nít, những hoa văn trên y phục đó đều từ một tay Triệu phi may ra.
Triệu phi cau mày suy nghĩ một lát... bỗng trong đầu linh quang chớt lóe... nàng đã hiểu ý của Hoàng hậu!
- Ta hiểu rồi! Nương nương kế sách quả nhiên rất hay!
- Thu dọn chỗ này. Ngươi theo bản cung đi cung Ánh Nguyệt. – Triệu phi nhìn Muội Muội nói.
Muội Muội gật đầu đáp ứng, cùng Thảo Trân thả lại điểm tâm vào thực hạp. Triệu phi đi tới cửa sổ, giơ chậu hoa lên và vùi tờ giấy vào.
Tất cả đã thỏa đáng, Triệu phi dẫn Muội Muội rời đi.
\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
Lưu tiệp dư về cung Ánh Nguyệt không được bao lâu, bên ngoài có người tới báo nói Triệu phi tới. Lưu tiệp dư giật mình. Nhìn thấy gương mặt cười yếu ớt đó thì dời bước tiến lên nghênh đón.
- Triệu phi tỷ tỷ, sao lại tới nơi muội muội đây vậy? – Lưu tiệp dư hơi khom người, cười cười nắm tay Triệu phi.
Triệu phi cười nói:
- Trong lúc rãnh rỗi, tùy ý đi một chút, liền tới nơi muội muội đây.
Lưu tiệp dư sai Đan Cầm chuẩn bị trà, dắt tay Triệu phi cùng nhau ngồi.
Triệu phi dùng trà, hàn huyên cùng Lưu tiệp dư, sau lại nói:
- Nghe nói muội muội rất giỏi nữ hồng, không biết tỷ tỷ có cái phúc được nhìn thấy để thưởng thức hay không?
Lưu tiệp dư ngẩn ra. Sóng mắt lóe lên. Nàng cười nói:
- Tỷ tỷ cất nhắc ta quá. Ta cũng chỉ là thêu đùa giết thời gian.
Rồi Lưu tiệp dư sai Đan Cầm đi lấy.
Đó là một bộ y phục của tiểu hài tử. Có chất vải mềm mại, đường may tỉ mỉ, tú công vô cùng tốt. Triệu phi cầm lấy xem tường tận. Tay thì xoa xoa lưu vân trên vạt áo; mắt thì nhìn tiểu thỏ ở phần thân, và liên tục ngợi khen:
- Muội muội quả nhiên có một đôi xảo thủ! Xem tiểu thỏ này, giống như thật vậy.
Lưu tiệp dư bưng miệng cười, - Tỷ tỷ quá khen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...