133. Tiêu gia có con gái mới lớn IV
Chuong 7.
Định quốc công và phu nhân gần đây rất quan tâm đến trưởng tử Tiêu Thanh Giác.... Đại cô nương là thứ xuất, đã mất khi chưa đến một tuổi. Con vợ cả, Nhị cô nương Tiêu Quân Nhã là Thái tử phi (chính thức). Thứ xuất, Tam cô nương đã định thân. Thứ xuất, Tứ cô nương Tiêu Mộng Nhược và con vợ cả, Ngũ cô nương Tiêu Quân Tuyết còn nhỏ, chưa đính hôn. Bốn thằng con trai thì, thứ xuất, lão nhị đã định thân; con vợ cả, lão tam Tiêu Thanh Viễn và Trần Nhu là chuyện đã định; còn con vợ cả, lão tứ thì còn nhỏ tuổi. Nói cách khác, thân là đại ca - Tiêu Thanh Giác đến bây giờ còn không có đính hôn...... bọn họ có thể không buồn rầu sao?
Tiêu Thanh Giác thì không muốn định thân, chuồn tới quân doanh, theo quân đi biên cương..... Làm Tiêu phu nhân thiệt là buồn!...
Tiêu Quân Nhã cũng thấy ca ca tùy hứng, mười tám rồi chưa định thân, tính tình thì trẻ con, chơi trò chạy trốn. Tô Hành trái lại bình tĩnh, bởi hắn biết duyên phận Tiêu Thanh Giác chưa tới, cho nên hắn không có tác hợp. Vả lại, đời trước hắn thấy Tiêu Thanh Giác cùng vợ là Đào Oánh đã là bích nhân, không tốt thay đổi.
Tô Hành ôm vai nàng, an ủi nàng: "Nàng yên tâm đi, duyên phận hắn còn chưa tới. Nếu ép buộc, ngược lại không tốt."
Tiêu Quân Nhã cau mày: "Làm sao huynh biết? Vạn nhất ca ca tính tình bông đùa không chịu thành thân thì sao? Đại ca tuổi này, cho dù có cô nương nguyện ý chờ nhưng lâu thêm nữa, nhà các nàng cũng không muốn... Cứ như vậy, sau khi trở về thì không còn cô nương nào thích hợp....."
Tô Hành giơ tay xoa đầu nàng, cười nói: "Nàng hãy tin ở ta, ta nào có lừa nàng."
Tiêu Quân Nhã chần chờ, chớp mắt, nghĩ mãi cũng thấy không thể mang chung thân đại sự của ca ca mình ra đùa, "Hay là huynh nói cho bệ hạ, bắt ca ca ta trở về. Ta thấy Dư cô nương không tệ. Nàng cũng thích ca ca. Hay là huynh để bệ hạ hắn tứ hôn cho bọn họ?..."
Nghe vậy, Tô Hành cau mày: "Bé cưng à, ca ca nàng ở quân doanh là để bảo vệ quốc gia, tùy tiện bắt về là được sao? Vả lại, Dư cô nương, ta nghe Thi Vân nói là người trong ngoài không đồng nhất, không xứng Thanh Giác."
Tiêu Quân Nhã nhíu mi thở dài.
Tô Hành ôm nàng, hai người thuận thế tựa vào tháp quý phi, hắn xoa đầu nàng, "Nàng chờ xem đi. Xem có phải ta nói đúng hay không. Duyên phận Thanh Giác chưa tới, không cưỡng cầu được."
"Oh....." Tiêu Quân Nhã vùi ở trong ngực hắn, lòng tuy rối rắm nhưng cũng nghe lời.
Sự thật thì, nàng vẫn là tin tưởng Tô Hành. Từ khi còn bé đã bắt đầu như thế; nàng tin tưởng hắn vô điều kiện.
—— thanh mai trúc mã, hai nhỏ vô tư. Nàng đối tình cảm của hắn là ở trong lúc không để ý mà sinh trưởng; đối tín nhiệm của hắn cũng là dưới tình huống khi hắn lần lượt nói làm là làm mà từ từ hình thành.
Loại cảm tình tế thủy trường lưu (nước chảy nhỏ thì dòng chảy sẽ dài) có thể nói là thâm hậu nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...