109. Kiếp trước kiếp này
« Năm năm làm Hoàng hậu thật nghĩ mình chân chính là Hoàng hậu sao ? Ta cho ngươi biết Tiêu Quân Nhã à, này Hậu vị là ta nhường cho ngươi đó !... Tiêu Quân Nhã ngươi sinh ra là để ta dẫm nát dưới bàn chân mà thôi ! »
« Tiêu Quân Nhã ngươi thật ngu ngốc ! Ngươi chắc còn không biết con ngươi là chết như thế nào đi ? Vậy ta sẽ nói cho ngươi biết. Miễn cho lát nữa ngươi chết không nhắm mắt. Là hảo tỷ muội Liên Khả Hân của ngươi ; mà ngươi thật sự nghĩ cô ta mang thai ? Có thật là ngươi nghĩ ngươi cùng cô ta rơi xuống hồ là trùng hợp không ? Vậy thì cũng khó nhọc cho ngươi ôm lấy sự hổ thẹn - ta cho ngươi biết - Liên Khả Hân, căn bản không-có-mang-thai... Tất cả là ta và Liên Khả Hân, còn có bệ hạ diễn ra vì để diệt trừ bào thai trong bụng ngươi ! ... Giang sơn này là của con trai ta ! Tiêu gia các ngươi chỉ có xuống địa ngục mà thôi ha ha ! ... »
...
Bên tai đều là tiếng cười bén nhọn càn rỡ của Kỷ Thi Vân quấy nhiễu đầu óc nàng hỗn loạn cùng với hận ý trong lòng từng chút một xông lên đầu, Tiêu Quân Nhã cố sức mở mắt trong căn phòng tối đen có khí tức âm u áp lực. Màn che dày đặc giúp nơi này nặng nề hơn bao giờ hết. Nàng nhìn hoàn cảnh u ám xung quanh với lòng dạ tràn đầy áp lực và bất an làm hận ý mới sinh ra khi nãy cũng yếu dần và tan đi. Tiếng trẻ con mới sinh từ từ vang lên, rồi từ từ phóng đại thành tiếng hài đồng khóc vang dội... Tiêu Quân Nhã cả kinh !
Trường Nhạc ! Dịch nhi !
« Khóc khóc cái gì ? Kể từ ngày hôm nay ta chính là mẫu hậu của các ngươi. Các ngươi hãy nhớ cho kỹ : mẹ ruột các ngươi đã chết rồi ; ta mới là mẫu hậu của các ngươi ! »
Chết, ai đã chết ? Nàng không chết ! Tiêu Quân Nhã giật mình, giùng giằng đứng dậy nhưng dùng hết sức lực ; mồ hôi nhễ nhại đầy người cũng nhấc nổi một ngón tay.
« Song sinh vốn là dị tượng. Huống hồ Thái tử và Công chúa còn là hài tử của Tiên Hoàng hậu lưu lại, càng yêu dị tận trời. Nếu không trừ thì khó có thể bình tâm bách tính !... »
Trán thấm ra mồ hôi hột, trong lòng nàng dần dần tuyệt vọng, nhìn cái màn đóng chặt mà càng ngày càng lo lắng, mồ hôi càng thấm ướt xiêm y. Quần áo ướt dán vào da hết sức khó chịu. Ngay cả hô hấp nàng thấy cũng bắt đầu khó chịu.
« Bách quan đang quỳ ở trước điện, thỉnh cầu bệ hạ suy xét, vì thế đạo thanh minh. » Kỷ Thi Vân kiên định nói.
Sau đó nàng nghe không vào nữa. Nàng nhắm mắt lại và nặng nề thở dốc. Cảm thấy trong phổi chỉ có không khí lạnh buốt làm nàng lạnh run lên. Nước mắt chảy ra theo mí mắt đóng chặt dọc theo hai má tái nhợt mà chảy xuống. Rồi tiếng hài tử khóc lại đột nhiên vang lên bên tai làm nàng choàng mở mắt. Lại không biết có sức lực từ đâu tới để nàng chống đỡ được thân mình ngồi dậy và đưa tay vén màn.
Kỷ Thi Vân ôm Dịch ngồi trên đầu gối, ngông cuồng mà cười. Cô ta cố sức bóp miệng Dịch, không để nó khóc và giãy dụa, tiếp nhận chén thuốc từ tay Hương Lăng và đổ vào miệng nó. Trên mặt cô ta là thỏa mãn ; là vui vẻ... cô ta dữ tợn cười to : « Uống đi uống đi ! Uống vào là ngươi có thể xuống dưới gặp mẹ ngươi cùng muội muội ; ha ha ha ! »
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...