94. Quân cờ thí(*)

2.4K 69 3
                                    

94. Quân cờ thí(*)

(* ai biết chơi cờ tướng thì biết cờ thí/ thí cờ là gì)

Nhan chiêu dung mang thai cũng không có gây sóng to gió lớn gì. Tính tình nàng hiền hoà, khiêm tốn, không làm người khác chú ý - với lại ngày tin tức mang thai lộ ra nàng đã đi tìm Hoàng hậu. Hậu cung ngày nay ai là người được sủng ái nhất? Dĩ nhiên là Hoàng hậu!... Và mục đích Nhan chiêu dung đích xác là hy vọng có thể được Hoàng hậu bảo hộ.

Nhan chiêu dung mặc dù không nói rõ nhưng ai cũng hiểu ý, Tiêu Quân Nhã tất khó giả ngu cho nên gật đầu, để nàng an tâm dưỡng thai.

\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\

Cung Trường Hi.

Kỷ Thi Vân liếc Lưu tiệp dư, cười gằn:

- Ngươi tự dưng thông minh nhỉ... mặt Ninh phương nghi là ngươi làm sao?

Mi mắt run run, Lưu tiệp dư nói:

- Cũng không hẳn do thần thiếp. Muốn trách, chỉ trách nàng quá ngốc.

- Nó có ngốc cũng còn tốt hơn ngươi! Chí ít con ngốc đó biết tranh sủng; còn ngươi?

Lưu tiệp dư cúi đầu, - Tranh cũng tranh không được sủng ái, vậy không bằng không tranh.

- A!? Bản lĩnh tranh luận của ngươi tăng trưởng rồi a!... Lưu tiệp dư, ngươi và Ninh phương nghi gây nhau thế nào, bản cung không ý kiến, nhưng Ninh phương nghi đã ầm ĩ đến cả tai bản cung! Chẳng lẽ bản cung còn phải đi thu dọn cục diện rối rắm cho ngươi?!

Nói tới Lưu tiệp dư, Kỷ Thi Vân một bụng lửa vì đã lâu cô ta không hề được sủng. Hậu cung mưa móc cùng dính, đắc sủng một chút như Vạn sung nghi, Triệu phi mỗi tháng nhà vua có thể đi hai ba lần. Ngay cả Hiền phi và Trần phi đã có hài tử, tuy không có qua đêm nhưng cũng là dăm ba ngày qua thăm hài tử. Còn Thụy nhi của nàng, vua cũng có thương tiếc, để bụng rất nhiều, cũng thường xuyên đến thăm. Còn Hoàng hậu. . . nhà vua một ngày đêm vừa đi, ngày nào đó nói không chừng sẽ ở lại... Mà cái Lưu tiệp dư này, khi còn là tú nữ đã trổ hết tài năng nhưng vẫn không được chú ý – người mà muốn tướng mạo có tướng mạo, muốn tư thái có tư thái, muốn tài tình có tài tình lại hết lần này tới lần khác không được coi trọng?! Uổng phí Kỷ Thi Vân lót đường thay mà không thu được hồi báo. Bây giờ còn gây chuyện.

- Lưu tiệp dư. Chuyện của ngươi và Ninh phương nghi, chỉ xem ở ngươi. Cho dù Ninh phương nghi có đi bẩm Hoàng hậu, cũng không có quan hệ gì với bản cung! - Kỷ Thi Vân lạnh nhạt nói, ngạo nghễ liếc Lưu tiệp dư.

Lưu tiệp dư ngẩn ra và mỉm cười:

- Thần thiếp biết.

Mặt Ninh phương nghi bị hủy quả thực có liên quan đến Tiệp dư. Ngày hôm đó, Lưu tiệp dư, Ninh phương nghi, Trương mỹ nhân nói chuyện phiếm, Lưu tiệp dư thuận miệng nói một phương thuốc, chỉ nói vài tên dược liệu, cũng nói cho hai người kia biết phương thuốc này có nguy hiểm, vậy mà Ninh phương nghi vẫn dựa vào mấy vị thuốc đó và sai người bổ sung đủ phương thuốc. Lưu tiệp dư thật không biết nói Ninh phương nghi là ngu xuẩn hay là khờ khạo.

[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ