49. Đông sơn tái khởi
« Tiên tử ! Nguyệt cung tiên tử ! »
Thập công chúa là trẻ con, thấy cảnh tượng như vậy chịu không nổi mà chạy ra khỏi chỗ ngồi tới bờ Dao đài, mặt sau cung nữ vội đuổi kịp, sợ nàng có gì bất trắc.
Trên hồ có con thuyền nhỏ, nàng đứng ở đầu thuyền nhảy múa. Dáng người thướt tha, tư thái nhu nhược, nhất cử nhất động đều mềm mại uyển chuyển. Xa xa nhìn có thể tưởng nàng có bao nhiêu khuynh quốc khuynh thành. Phượng trì sương trắng quanh quẩn, liên đăng tỏa sáng, toàn Dao đài đều tĩnh lặng. Vũ cơ dừng múa hướng hai bên mà lui đi, chỉ còn tiếng đàn như lưu thủy, thanh linh ưu mỹ. Thuyền như từ chân trời mà đến, chở tiên tử chậm rãi hướng Dao đài mà đi...
Thuyền nhỏ tới gần, mọi người mới được nhìn thấy dung nhan nữ tử.
Tiêu Quân Nhã hơi ngạc nhiên, nghiêng nhìn Tô Hành, thấy y ẩn ẩn có vẻ nhu mỹ lẳng lặng nhìn Liên Khả Hân xuất thần.
Ánh trăng bạc nhu hòa chiếu vào mặt Liên Khả Hân, da dẻ oánh bạch như ngọc, môi mỉm mỉm lồ lộ lúm đồng tiền, mắt trong lưu chuyển liễm diễm nhu tình, cố phán sinh huy, nhất như vãng tích bàn hoặc nhân. Tiếng đàn dần dừng lại, tay áo Liên Khả Hân chảy xuống theo cơn gió đêm rũ xuống mặt nước. Nha thước vô thanh, Tô Hành thất thần nhìn người dưới đài cười tươi như hoa, mặt mày si mê. Liên Khả Hân ngẩng đầu nhìn lại - qgwieoriuASD@#%%$&$fuck-miêu-tả-ba-cái-quỷ-này-huhu%#%^#$$ - hảo tự việt quá liễu thế gian nhất thiết bàn dữ chi triền miên tại bỉ thử đích nhãn mâu lý... Nàng mặc lụa mỏng nguyệt sắc, mơ hồ hiển hiện y phục đỏ bên trong. Tóc búi đơn giản với một cây trâm hình hoa sen.
Thuyền nhỏ chậm rãi lui về phía sau mà đi, Tô Hành sửng sốt một chút. Lượn lờ sương trắng tái khởi như lúc đến chậm rãi lui trở về, nếu không thấy bóng dáng, chỉ chừa ánh trăng yên ba mênh mông cùng tuyệt đại tao nhã khó có thể nói hết.
Nguyệt cung tiên tử cũng không gì hơn cái này.
Liên Khả Hân phục sủng là việc tất nhiên, dù không ai mong đợi.
Trung thu qua, Tô Hành chịu khó lui tới cung Liên Khả Hân hơn. Mặt mày y triền miên nhu mỹ, chư phi đều thấy rành mạch, trong lòng đều hận không thể thiên đao vạn quả Liên Khả Hân. Tiết trung thu của người ta biến thành nơi Liên Khả Hân đòi sủng, đầu tư như vậy phân lượng quả nhiên mười phần.
Trung thu yến là Hoàng hậu tự mình phân phó và bố trí, khói liên đăng từ đâu tới ? Thuyền từ đâu tới ? Thuyền không người chèo không thể tự động chạy, Liên Khả Hân từ đâu tìm người lặn dưới nước kéo thuyền đi ? Mà lặn lâu và làm việc ổn trọng như vậy võ công tất nhiên không cần phải nói là giỏi. Người đánh đàn trong yến là Tôn phương nghi - tương đối được sủng ái - qua lần này, Tô Hành thường đi cung nàng nghe đàn...
+
Dùng xong ngọ thiện, Xuân Phân, Thanh Trúc tiến đến cạnh Tiêu Quân Nhã.
« Nương nương, vật chất Liên thuận nghi dùng hôm đó hơn nửa là từ ngoài cung vận tới. » Xuân Phân thấp giọng nói. « Cung nhân bố trí yến hội rất nhiều, không biết có bao nhiêu là người của cô ta, hay cô ta mua chuộc được... » Liên đăng là cung nhân tự tay làm, gian lận rất dễ. « Còn thuyền là của hồ Nam Giác Nguyệt. »
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...