13. Hinh Phi yêu (đòi) sủng
Sườn điện Di Cảnh Cung, một nữ tử xinh xắn mặc cung váy liên thanh sắc cổn tuyết tế sa, hung tợn đạp cung tỳ đang quỳ dưới đất một cước, tức giận tận trời quát lớn: « Vô dụng! Bản cung nuôi ngươi có gì dùng! Một ít chuyện đều không làm được! »
A Thu bị Vu Lương nhân đạp té, trên vai đau đớn, trên mặt nàng phủ đầy nước mắt, thân mình run rẩy mà quỳ, hướng Vu Lương nhân dập đầu nói: « Nương nương bớt giận, nương nương bớt giận. »
« Phế vật ! » Vu Lương nhân nổi giận đùng đùng đưa tay cầm cái bình ngọc ném ra ngoài, xoẹt qua đụng tai A Thu rồi mới rơi xuống đất.
A Thu cả người run rẩy không ngừng, biết cái bình này nếu Vu Lương nhân muốn đập nhất định sẽ đập lên đầu nàng, chớ sao lại là xoẹt qua tai? Nhưng lấy tính tình Vu Lương nhân, nói không chừng ngay cả mạng nàng cũng không dám đảm bảo. A Thu nhất thời sợ hãi phủ phục dưới đất không dám nhúc nhích.
« Nương nương bớt giận, Hoàng Hậu nương nương nói cũng có đạo lý, ngài gây rối như vậy là ngài không phải. » Tử Nguyệt rốt cục đánh bạo tiến lên khuyên nhủ.
Trong mắt Vu Lương nhân ánh lên sự tàn bạo, vung một cái tát thật mạnh vào Tử Nguyệt. « Bớt giận ? Ngươi muốn bản cung bớt giận cái gì !? Bản cung từ Tiệp dư rơi xuống hàng Lương nhân, biết bao nhiêu người đang xem bản cung chê cười ! Hiện giờ vật phẩm còn phải nhìn sắc mặt người, ngươi muốn bản cung bớt giận như thế nào ! »
Từ hàng Tiệp dư xuống hàng Lương nhân, nàng không chỉ có bị tước đoạt tự xưng « bản cung », thậm chí ngay cả băng, cống quả, và chi tiêu hằng ngày phân lệ đều bớt đi. Bảo nàng cam tâm làm Thất phẩm Lương nhân, xem sắc mặt đám người kia mà sống qua ngày, nằm mơ !
Nhìn trán A Thu tứa máu và Tử Nguyệt đang cúi đầu quỳ, Vu Lương nhân ngồi ở ghế, tay trái gắt gao cầm tay vịn, đầu ngón tay đều trở nên trắng. Căm giận hai người đang quỳ, Vu Lương nhân chỉ vào họ cả giận: « Đều ra ngoài cho bản cung ! Đừng ở chỗ này chướng mắt ! » Ngón tay sơn màu đỏ thẫm bởi vì phẫn nộ mà hơi run.
A Thu cùng Tử Nguyệt vội không ngừng đứng dậy hành lễ rời khỏi, nhưng thật ra trong lòng đồng thời thở phào. Vu Lương nhân chỉ cảm thấy khí huyết cả người đều vọt lên đầu, giận không kiềm được, tay cầm tay vịn, gân xanh đều muốn nổ tung. Nguyên bản khuôn mặt nhỏ nhắn lược thi bạc đại cũng bởi vì tức giận mà vừa hồng vừa trắng, lông mi thanh tú xoắn lại. Nàng không nghĩ nàng vào cung sẽ bị thiệt thòi như vậy ! Một người hai người cũng dám cho nàng sắc mặt xem ! Chờ xem, chờ nàng ngày nào đó ngồi vào ngai Hoàng Hậu, tất làm cho những người đó không chết tử tế được ! Vu Lương nhân tay cầm thành quyền, trong mắt hiện lên tia ngoan lệ, chợt khinh miệt hừ một tiếng. Nàng nếu đã có thể ở Vu gia từ một thứ nữ không được thương yêu một đường đi đến vị trí cung phi, thì hà cớ gì không thể leo lên Hậu vị ?
--
Sớm vừa nghe nói có người ở Phượng Trì thả đèn khổng minh, từ từ bay lên trời, lướt qua tầng tầng mái cong của cung tường, bay cao bay cao, thành chấm nhỏ trong bầu trời đêm. Mới đầu là ba bốn đèn, nhưng không bao lâu càng ngày càng nhiều đèn bay lên, xa xa nhìn giống như sao. Thúy Trân đang cầm đèn khổng minh ; nữ tử mặc quần áo màu cam với nhiều loại hoa sa mỏng cung trang trong tay chấp cây bút, hơi hơi khom lưng, ở trên đăng mỏng nâng bút viết xuống : Nguyện Đức Phi tỷ tỷ bình an sinh hạ Lân nhi - chữ viết tú lệ. Đầu kia xa xa đến một đội trượng nghi, Hinh Phi lấy khóe mắt mà thấy, vẻ mặt càng chăm chú từ từ viết trên đăng mỏng, vẻ mặt thật không thể chê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...