71. Tự cho là đúng

2.6K 98 11
                                    

71. Tự cho là đúng

Liên Khả Hân ngạc nhiên, cảm giác có gió lạnh kéo tới, nàng lạnh cả người mà run run.

"B-bệ hạ... Ý của ngài... ?"

Liên Khả Hân gượng cười, mắt ngận nước làm mờ, lấy tay lau, không giải thích được vì sao Tô Hành lại nói như vậy, càng không hiểu vì sao thần sắc y đột biến. Sống cùng Tô Hành mấy năm nay, Liên Khả Hân tự nhận cực kỳ hiểu y, đến từng một ánh mắt, động tác, nhưng lúc này nàng lại ngạc nhiên phát hiện không biết từ khi nào nàng không hiểu được y nữa, nàng không đoán được y nữa. Loại cảm giác này khiến nàng hoảng sợ. Nàng yêu y nhiều năm như vậy, khi nào y thay đổi mà nàng không phát hiện? Có thể là, từ khi vào cung, bị quyền thế và đế sủng làm đầu óc mê muội, từ đó không chỉ là mong muốn tình yêu của vua, mà còn có quyền thế chí cao vô thượng?

Tô Hành sửa lại ống tay áo, lãnh đạm nói:

"Nghe không hiểu? Không sao cả. Tôn Đắc Trung sẽ đến nói cho ngươi biết."

Y phất tay và đứng dậy, muốn đi.

Liên Khả Hân cả người cứng đờ, quỳ xuống, ngăn cản Tô Hành, đỏ mắt nói:

"Bệ hạaa... Thần thiếp biết sai rồi, xin bệ hạ thứ tội..."

Tô Hành hờ hững nhìn khuôn mặt khóc đến hoa lê đái vũ, chẳng hề thương tiếc chi, trái lại chỉ thấy khó coi.

"Bệ hạ, thần thiếp có thể giúp ngài loại trừ Phủ Định Quốc Công!"

Tô Hành dừng bước, ghé mắt nhìn Liên Khả Hân, thần tình lãnh đạm.

"Thần thiếp biết hiện tại ngài lo lắng Phủ Định Quốc Công nhất. Mà Hoàng hậu lại đang có bầu. Ngài muốn cân bằng triều đình. Và cũng vì trấn an Phủ Định Quốc Công, cho nên mới làm ra sủng ái Hoàng hậu! Nhưng sự thực trong lòng ngài rất lo lắng..."

"Huh? Tiếp tục."

"Bệ hạ, duy có khả năng ngăn được Phủ Định Quốc Công, có lẽ cũng chỉ có Liên gia. Triều đình có Liên gia, ngài có thể vô tư! Còn hậu cung, thần thiếp bất tài, nhưng có khả năng áp chế được Hoàng hậu!"

Liên Khả Hân biết Phủ Định Quốc Công là cái dằm trong tim Tô Hành. Cũng tựa như Liên gia. Nhưng, nếu một ngày nào đó, có một cái dằm chủ động lấy lòng, biểu thị nguyện ý áp chế loại trừ cái dằm khác thì mặc kệ ý đồ rốt cục là gì, nhưng nếu có thể tranh thủ, Tô Hành tuyệt đối là thích nghe.

Tô Hành nhếch môi cười nhạt.

"Vậy ngươi nói xem, trẫm nên bảo lãnh ngươi như thế nào? Dù sao thì tội của ngươi mất đầu cũng không quá đáng."

Liên Khả Hân rụt cổ.

"Tâu bệ hạ, chỉ cần ngài muốn, tội nghiệt của thần thiếp ngược lại cũng không tính là bao."

"Ngươi có cao kiến gì? Nếu không ngại thì hãy nói hết."

Trong phòng chỉ đốt một hỏa lò, không ấm là bao, nhưng Liên Khả Hân chỉ thấy nóng ngực khó chịu, lòng bàn tay cũng là mồ hôi. Nàng nuốt nước miếng, nói:

[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ