40. Lấy đá đập chân
Khi Tiêu Quân Nhã tới điện Trường Sinh, Tô Hành mới thả lỏng. Y kéo nàng và búng trán nàng, oán giận nói: "Chơi vui lắm đúng không! Bây giờ mới về; trẫm đáng ra nên đi cùng!"
Hành động thân mật của Tô Hành, đừng nói Tiêu Quân Nhã, cả Như Ý và Tôn Đắc Trung đều ngạc nhiên.
Tiêu Quân Nhã ôm trán lui ra sau, "Thần thiếp biết sai rồi, ngài đừng trách mà."
"Mau thay quần áo, đi cùng trẫm về cung Phượng Tê." Tô Hành nhìn nàng mặc y phục bình thường - kiểu cô gái chưa thành thân - mắt đột nhiên có ý cười.
Tiêu Quân Nhã vội dẫn Xuân Phân, Như Ý, và một cung nữ vào trong thay cung phục.
Phi Chân dâng lên một bộ cung trang màu đỏ, nói: "Nương nương hãy thay bộ này, cung Phượng Tê không đi được, đây là bộ ngài đã để lại điện Trường Sinh."
Tiêu Quân Nhã cầm y phục, nhớ có lần nàng ngủ lại đây, khi thức dậy Tô Hành cho nàng bộ mới, vì thế bộ cũ này để ở đây. Không ngờ y còn giữ.
"Nhanh, chúng ta không còn thời gian." Tiêu Quân Nhã nhìn ba cung nữ nói.
"Dạ!"
Ba cung nữ nhanh chóng bắt đầu phục trang cho Hoàng hậu. Riêng trang sức là Tiểu Toàn Tử lén lấy từ cung Phượng Tê, tuy không nhiều nhưng cũng đủ dùng.
Chỉnh chu xong, Đế Hậu hai người bãi giá cung Phượng Tê.
Cung Phượng Tê.
Uyển quý phi khí định thần nhàn ngồi uống trà, khẽ hướng mắt nhìn ngoài điện.
"Hoàng hậu nương nương và bệ hạ quả là phu thê tình thâm, bản cung thật không với được."
Hương Lăng: "Không biết hôm nay hoàng hậu nương nương có trở về đây hay không."
Thanh Trúc: "Nương nương, trời cũng muộn rồi, không biết hoàng hậu khi nào trở về, hay là ngài về cung trước."
Uyển quý phi xem xem vòng tay mã não, "Bản cung hôm nay có chuyện muốn tìm hoàng hậu nương nương, không chậm trễ được."
"Nương nương nếu không ngại thì có thể nói cho nô tỳ, khi hoàng hậu nương nương trở về nô tỳ sẽ bẩm báo lại." Thanh Trúc cúi thấp đầu, cung kính nói.
Uyển quý phi nhìn Thanh Trúc, "Cung nữ bên cạnh hoàng hậu nghe nói đều là ngươi dạy dỗ? Dám làm chuyện như thế mà chỉ đuổi ra cung, thật tiện nghi cho nó quá. Suy cho cùng, là hoàng hậu mềm lòng."
Thanh Trúc trong lòng lộp bộp. "Nương nương dạy bảo rất đúng, là nô tỳ thất trách."
Đó là Uyển quý phi mắng Thanh Trúc quá phận.
Thanh Trúc lo lắng, ngóng trông Hoàng hậu có thể sớm trở về...
Uyển quý phi: "Thế này đi, bản cung có một nha hoàn rất thông minh, hãy để nó đến điền vào chỗ nội thị cung nữ trống kia."
"Nô tỳ thay hoàng hậu tạ ơn nương nương. Nhưng chỗ đó đã có cung nữ bổ khuyết, chẳng qua là chưa thông báo Phủ Thượng Vụ." Thanh Trúc cúi đầu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...