PN

5.8K 103 7
                                    

130. Tiêu gia có con gái mới lớn I

Chương 1.

Lần đầu tiên Tiêu Quân Nhã gặp Tô Hành là ở buổi tiệc sinh nhật nàng sáu tuổi. Nàng mặc hoa y thường hỉ khánh. Tiêu Thanh Giác cướp lấy đào hoa cao trong đĩa của nàng và ăn luôn – bột bánh dính đầy miệng. Tiêu Thanh Giác thích nhất là chọc ghẹo cô muội muội này, và cậu đang muốn cướp luôn cái đĩa trong tay nàng thì không ngờ Tiêu Quân Nhã xoay người lại... sau đó, nàng đụng phải người nọ. Tiêu Thanh Giác hết hồn. Tiêu Quân Nhã cũng hết hồn!... Nàng còn đang ăn mừng thắng lợi vậy mà vừa khi quay đầu đã đụng vào người... Đôi mắt thanh hắc người nọ đối mặt tầm mắt của nàng, bởi vì khoảng cách gần quá mà nàng có thể thấy rõ lông mi đen dài của cậu ta.

Cặp mắt trong trẻo có ôn nhu tiếu ý đổ xuống, Tô Hành đưa tay sờ đỉnh đầu nàng và cười nói:

"Nhã Nhã phải không? Đúng là giống như Thanh Giác nói, thực sự khả ái."

Này tự nhiên... giống như là quen biết đã lâu!

Tiêu Quân Nhã mặc nhu quần màu đỏ, đầu chải song nha kế, đeo minh châu tại tô hồng đoạn đái (đai lưng), đôi mắt đen bóng nhìn Tô Hành, mặt có màu đỏ, môi dính vụn bánh, dáng dấp muốn bao nhiêu khôi hài thì có bao nhiêu khôi hài!

Tiêu Thanh Giác há mồm, dập đầu dập đầu ầm ầm nói: "Thái thái... Thái tử điện hạ!..." Hắn thật không ngờ tiệc sinh nhật Nhị muội nhà mình hấp dẫn Thái tử đến!

Bàn này đều là con nít, lớn nhất thì mười tuổi, nhỏ thì bốn tuổi, mà con nít thì chỉ biết chơi đùa nào đâu chú ý ở đây có thêm một người? Với lại dù có thấy cũng không biết.

Tô Hành giương mắt nhìn Tiêu Thanh Giác ôn hòa cười, sau là cúi đầu nhìn Tiêu Quân Nhã, đưa tay nhẹ nhàng lau đi vụn bánh ở môi nàng. Tiêu Quân Nhã chớp mắt, vừa muốn mở miệng nói chuyện thì bên tai thì truyền đến tiếng nói lo lắng:

"Điện hạ, điện hạ; sao ngài chạy tới đây? Sao ngài không nói nô tỳ một tiếng? Hại nô tỳ đi tìm!"

Minh Tuệ cất bước đi tới, nhìn thấy Tô Hành tiếu ý dạt dào thì cơn giận bay biến. Chớp mắt mới thấy có tiểu nha đầu mặc hỉ khánh đứng trước người cậu.

"A, Nhị tiểu thư Định Quốc Công Phủ đây mà. Nhị tiểu thư thế nào ở đây vậy? Hôm nay là ngày lành của Nhị tiểu thư nha, Nhị tiểu thư phải cùng Định Quốc công mọi người ở cùng nhau chứ."

Tiêu Quân Nhã nghe vậy thì nhìn cái đĩa trong tay Tiêu Thanh Giác, mắt vừa nhấc, ăn ngay nói thật:

"Ca ca giành hoa đào cao của ta."

Tiêu Thanh Giác nghe xong muốn che mặt. Em gái , vì một cái hoa đào cao mà em đem bán anh!? Đối diện Thái tử và tâm phúc của Hoàng hậu em cũng không biết chừa cho ta chút mặt mũi!?

Minh Tuệ nhìn thấy Tiêu Thanh Giác yên lặng mang đĩa đặt trên bàn thì buồn cười:

"Tiểu thư thích hoa đào cao hả? Thật là đúng lúc. Hôm nay Thái tử đã sai Ngự Thiện Phòng làm hoa đào cao mang đến."

[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ