72. Tiêu ngũ tiểu thư

2.8K 80 2
                                    

72. Tiêu ngũ tiểu thư

Khi trở lại điện Trường Sinh, Quân Nhã đã ngủ rồi. Ở trên đường suy nghĩ viễn vông, chỉ toàn nghĩ tới những chuyện hỏng bét ở dĩ vãng. Vào điện thấy được nàng, y không biết phải nói gì. Mà nếu không phải nàng đã ngủ, Tô Hành thật sự cũng không biết nên đối mặt nàng như thế nào. Ngồi ở bên giường dịch chăn cho nàng, tay xoa mặt nàng, cúi đầu hôn lên mi tâm nàng, y lẩm bẩm:

"Nếu nàng không phải họ Tiêu thì tốt biết bao. . ."

Và lông mi nàng run run làm y giật cả mình, thấy nàng vẫn ngủ, lúc này y mới yên tâm. Có điều, một lát sau, nàng có vẻ tỉnh.

Đối diện với mắt nhập nhèm buồn ngủ của nàng, y cảm giác được mình đỏ cả mang tai, con người nóng rang!

Nàng cười, vươn tay ôm cổ y, cọ vào má y, khẽ cười nói:

"Ngài về rồi."

Tô Hành thấy nàng khép mắt hờ, như đang nói mớ. Y buồn cười, vỗ vai nàng.

"Quân nhã, trời lạnh, đừng để tay ra ngoài."

Nàng nhắm mắt; nghe lời gật đầu, mặc cho y cầm tay nàng để lại vào chăn. Nàng đúng là nói mê, y bất đắc dĩ mà cười; vẻ mặt y ấm áp, lần lượt hôn lên má nàng mới thấy mỹ mãn đi điện Tuyên Chính.

Chính ngọ. Quân Nhã ngủ đủ và thức dậy. Cả một buổi sáng nhiều chuyện dày vò như vậy; đợi Trương mỹ nhân nói xong, nàng mệt gần chết, trở lại nội điện liền ngủ. Song, láng máng nhớ hình như Tô Hành có tới.

"Nương nương, bệ hạ quả thực có tới, nhưng thấy nương nương ngủ nên đi điện Tuyên Chính." Xuân Phân hầu nàng mặc quần áo, nói. "Giờ qua ngọ thiện rồi, nô tỳ định một lát nữa mới gọi ngài, mà ngài đã thức. . . Chắc là bệ hạ đã dùng thiện ở điện Tuyên Chính rồi."

"Ừ."

"Nhưng mà Lãnh Cung, tiện nghi cho cô ta quá!"

Quân Nhã cười.

"Lãnh Cung cũng tốt. Sủng phi – Hinh phi một thời vào Lãnh Cung, đối với cô ta mà nói, so với chết còn khổ hơn."

Xuân Phân trầm tư, nhưng cực nhanh lại bị bất mãn thay thế.

"Cô ta cho dù chết một trăm một vạn lần cũng không đủ giải hận!"

Quân Nhã vỗ vai Xuân Phân, nói:

"Được rồi, nhanh đi truyền thiện."

Xuân Phân hít sâu một hơi, bình tĩnh tâm tình xúc động lại, gật đầu và đi truyền thiện, và gọi Như Ý đến hầu.

==============

Trong vòng một ngày, cung Mai Đình liên tiếp nhận hai thánh chỉ. 

Cái thứ nhất là giáng Liên Khả Hân xuống làm Nhất đẳng Sung y, cầm giam tại cung Mai Đình, và những ai đang ở cung Mai Đình đều dời đến cung Thường Bình. 

Cái thứ hai là Liên Khả Hân biếm Lãnh Cung, tước phong hào.

Toàn cung tất cả đều ồ lên.

=============

Trần tần rốt cuộc hoàn toàn yên tâm, cao hứng bừng bừng, đồng thời cũng không quên thuyết phục Bạch dung hoa tranh sủng. Bạch dung hoa chỉ có cười khổ. Đến nay nàng mới nhìn ra bản chất của Trần tần, vì bản thân mình mà cam nguyện bán đứng tỷ muội.

[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ