115. Hoàng hậu thiên tuế

2.4K 69 0
                                    

115. Hoàng hậu thiên tuế - Xuân Phân gặp chuyện

Kỷ Thi Vân buồn cười, "Há có thể cho qua? Thái hậu không biểu thị là trong dự liệu của ta. Bây giờ không có biểu thị không có đại biểu là sau đó không biểu thị."

"Nhưng nương nương, việc này tuy đã truyền khắp cung song bệ hạ đã thần không biết quỷ không hay mà áp chế rồi mà? Nô tỳ không hiểu là tại sao không để lão gia làm? Một khi việc này vỡ lỡ tại triều, bệ hạ muốn ngăn cũng không ngăn được. Đến lúc đó áp lực chắc chắn rất nhiều; Hoàng hậu nương nương còn có thể kiêu ngạo đến khi nào?"

"Ngươi xem Phủ Định Quốc Công chết rồi à? Và chuyện đó là do chúng ta tạo nên; nếu làm lớn đối với chúng ta, đối với Kỷ gia đều bất lợi."

Hương Lăng tuy vẫn chưa hiểu tới nhưng cũng gật đầu.

Kỷ Thi Vân thu lại tất cả tình tự, cũng không ngẩng đầu lên mà phân phó:

"Gọi Tuệ Tâm, nhũ mẫu vào; ngươi đi theo bản cung đến cung Cảnh Nhân."

"Dạ, nương nương." Hương Lăng khom người và đi ra ngoài.

Trong điện chỉ còn hai mẹ con, Kỷ Thi Vân mới toát ra vẻ buồn rầu, nhìn con mà nặng nề thở dài, song cũng cực nhanh thu lại tâm tình. Nàng dịu dàng cúi người hôn trán Thụy, thấp giọng nói:

"Thụy nhi, mẹ sẽ lấy lại giang sơn cho con..."

***

Bên này, Kỷ Thi Vân dẫn Hương Lăng đi cung Cảnh Nhân. Bên kia, Hạ Nặc nhìn Ngô công công dọn hết tài sản của Nam uyển nghi mà trong bụng thấp thỏm. Nàng không nghĩ tới chứng từ sẽ nằm trong tay bệ hạ!?... Nàng đợi suốt một ngày một đêm mà kết quả lại thế này! Nàng hối hận muốn chết! Còn không bằng trước đây nàng tự mình đi gặp Hoàng hậu!

Tiểu Ngô Tử thấy mặt Hạ Nặc bực bội thì cười híp mắt và tiến tới:

"Hạ Nặc cô nương đừng nóng lòng, dù sao cũng là giấy trắng mực đen, bệ hạ không thể không nói lý... Mặc dù bệ hạ có nói, hai phần ba là một số lượng lớn, vẫn là lần đầu tiên trong cả triều đại..." Tiểu Ngô Tử cười nói. "Và tuy hai phần ba này là chỉ thuộc về một mình ngươi, nhưng bệ hạ cũng không có ngụ ý gì là không cho ngươi. Hiện tại thì theo nguyên tắc phải dọn tất cả đi; đợi qua bảy tuần của Nam uyển nghi tất cả của ngươi mới sẽ quay về. Yên tâm đi. Ngươi bây giờ là phải túc trực bên linh cữu Nam uyển nghi mới phải." Tiểu Ngô Tử không hề phản ứng tới Hạ Nặc đã đổi sắc mặt mà dẫn đồ đi.

Trong điện trống không. Tiểu Ngô Tử cũng đi rồi. Hạ Nặc mới hiện ra vẻ tàn bạo mà nhìn nội điện chỉ còn tấm vải trắng đang treo... thật hận không thể xé hết chúng nó! - Bởi Thái hậu thân thể không tốt mà chỉ treo một tấm vải trắng tượng trưng; hai ngày sau mới được lấy xuống - Hạ Nặc cắn môi, thu lại biểu tình ngay lập tức, tựa như người không có việc gì.

***

Đã có vài ngày Tiêu Quân Nhã không thấy Kỷ Thi Vân. Kể cả Thái hậu cũng đã ba ngày không thấy nàng. Nguyên do Thụy thân thể không tốt, Tiêu Quân Nhã miễn cho Kỷ Thi Vân mỗi ngày thỉnh an; Thái hậu cũng để cho nàng lấy hài tử làm trọng vì vậy mà mấy ngày nay nàng đều cung Trường Hi.

[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ