67. Giấu đầu lòi đuôi

2.4K 83 15
                                    

67. Giấu đầu lòi đuôi

Trung đầy bụng tâm tư dẫn người đi đến cung Mai Đình. Không ngờ khi đến nơi thì nhìn thấy tình cảnh rất là hết hồn: Liên thuận nghi có tiếng là thân thể không tốt đang cười, thong thả ngồi trên nhuyễn tháp ngoài hành lang, khoác áo choàng nhung, mặt đỏ hây hây... Nhìn cung nữ bị trượng trách ở dưới. Trung nghĩ nàng này bị kích thích cái gì, rõ ràng bệ hạ không thích cung phi khắt khe cung nhân mà nàng dám trọng hình như vậy? Cung nữ bị giẻ nhét miệng, nửa người huyết nhục mơ hồ, chỉ có thể nghẹn ngào một cách vô lực. Giờ là mùa đông, quần áo cũng dày thêm, Liên thuận nghi lại đánh người đến máu thịt lẫn lộn, cũng không có ý bảo ngừng, có vẻ như là đang thưởng thức cảnh đẹp.

Tàn nhẫn! Quả là tàn nhẫn!

Đang lúc Hân sung sướng nhìn hình pháp thì nhìn thấy Trung đứng ở cửa, nàng lập tức biến sắc rồi cũng nhanh trấn tĩnh lại, gác lại trà trản trong tay và hô dừng. Hân tự nhiên cười hướng Trung đi tới:

"Tôn công công đến lúc nào thế? sao không bảo người thông báo?"

Trung đã thấy, không biết hắn có nói lại cho bệ hạ không? Nét mặt Hân trông như trấn tĩnh nhưng không phải. Trung là Tổng quản thái giám, chỉ hầu vua, Hân phải kính y ba phần, không dám đắc tội. Mấy hôm nay, nàng cùng vua có mâu thuẫn, giờ Trung qua đây không chừng là vì bệ hạ ngại mặt mũi cho nên sai y đến nói... Nghĩ vậy, tiếu ý trên mặt càng thêm sâu, trong lòng Hân càng sung sướng.

Trung nhìn cung nữ thụ hình trên băng ghế, không hỏi nhiều, tiếp nhận thánh chỉ từ Tiểu Ngô Tử, cất giọng nói:

"Liên thuận nghi tiếp chỉ."

Hân sửng sốt một chút rồi quỳ xuống. Đám cung nhân ngoại trừ cung nữ bị đánh thoi thóp tất cả đều cúi đầu quỳ xuống.

"Thuận nghi, Liên thị nhiều lần ý đồ mưu hại hoàng tự, tính tình âm hiểm ác độc. . . Tức khắc khởi hàng làm nhất đẳng Sung y, không được ra cung Mai Đình!"

Trung nhìn Liên thuận nghi kinh ngạc, cười nói:

"Liên sung y, tiếp chỉ đi."

"Ha ha... Công. . . Công công đang nói cái gì? T-Ta nghe không hiểu?"

"Bệ hạ nói, Liên sung y ý đồ mưu hại hoàng tự, tình âm hiểm ác độc, tội không thể tha. Bệ hạ niệm tình Liên gia có công, miễn tử tội, tức khắc giam lỏng tại cung Mai Đình." Trung coi thường liếc Hân: "Liên sung y, nghe rõ chứ?"

Nghe vậy, Hân đứng lên cầm thánh chỉ, thần thái điên cuồng, mắt láo liêng qua lại:

"Không có khả năng! Ta mưu hại hoàng tự lúc nào?"

Hân tiến lên nắm cánh tay Trung:

"Tôn công công, ta muốn gặp bệ hạ! Ta bị vu oan; ta muốn gặp bệ hạ!"

Hân muốn lao ra cửa, giữa trời gió lạnh, mặt nàng trắng bệch, nhãn thần sung huyết, thần thái điên cuồng. Trung vung tay, mấy người nội giam tiến lên bắt giữ Hân, cưỡng chế khụy nàng dưới đất. Lúc này, Hân không còn giữ hình tượng mềm mại dịu dàng, mà nói năng hung hãn, tàn bạo ngẩng đầu nhìn Trung.

[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ